cryptocurrency

Cập nhập tin tức cryptocurrency

Lượng quan tâm, tìm kiếm thông tin về Bitcoin giảm mạnh

Theo thống kê của Google, lượng người quan tâm, tìm kiếm các thông tin liên quan đến Bitcoin đang ở mức thấp nhất trong khoảng 6 tháng trở lại đây. 

 

Bitcoin và tiền mã hóa trong cuộc xung đột Nga - Ukraine

Được những người ủng hộ đề cao như một loại tài sản an toàn để trú ẩn trong các cuộc xung đột chính trị, thế nhưng có một thực tế là giá Bitcoin đang giậm chân tại chỗ. 

 

Avatar Facebook, nhân vật game thành món hàng vay nóng tỷ đồng

“Cầm” một chiếc avatar Facebook cũng có thể vay nóng đôi ba triệu đồng. Chuyện tưởng như khó tin đó hoàn toàn có thể xảy ra trong thời đại số. 

 

Ca sĩ BinZ sắp mở bán NFT, tham gia thị trường tiền mã hóa?

Sự xuất hiện của nam ca sĩ BinZ có thể mở ra trào lưu mới cho sự tham gia của một loạt các nghệ sĩ và người nổi tiếng tại Việt Nam vào thị trường tiền mã hóa. 

 

Axie Infinity của người Việt vẫn thống trị thị trường NFT

Sau cơn sốt game Blockchain, Axie Infinity vẫn đang là dự án NFT được tìm kiếm nhiều nhất trong hơn một tháng qua.

Dù sợ hãi "mùa đông", lượng Bitcoin đầu tư nhỏ lẻ vẫn cao kỷ lục

Số lượng người nắm giữ nhỏ lẻ chiếm phần lớn trong tổng số người nắm giữ Bitcoin. Tuy vậy, cũng như các loại tài sản khác, lượng Bitcoin của các nhà đầu tư nhỏ lẻ chỉ chiếm phần nhỏ trong tổng số Bitcoin lưu hành. 

 

Bị tố lừa đảo, xả xong chạy, một dự án GameFi phải hoàn vốn người đầu tư

Sau khi xuất hiện lệnh bán tháo hàng trăm nghìn USD, đơn vị phát triển tựa game CryptoBike đã nhận không ít lời hăm dọa từ phía người đầu tư vì nghi ngờ dự án lừa đảo, “lùa gà”.

 

Nhà sáng lập Axie Infinity lọt top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới crypto

Với việc cho ra đời tựa game Axie Infinity, Nguyễn Thành Trung mới đây đã được vinh danh trong top những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới tiền mã hóa. 

 

Nhà sáng lập Axie Infinity và hành trình gây dựng tựa game Việt tỷ USD

Axie Infinity là startup công nghệ hiếm hoi của người Việt có sức ảnh hưởng mang tầm cỡ toàn cầu. Xét về mặt giá trị, những gì mà Axie Infinity có được còn vượt xa cả sự thành công của Flappy Bird. 

 

Bitcoin giảm sốc 12.000 USD, thị trường "đỏ máu"

Những diễn biến giá bất ngờ của Bitcoin chỉ trong ít giờ qua đã khiến không ít nhà đầu tư cảm thấy bất an, lo lắng. 

 

Thú nuôi ngựa ảo bằng công nghệ Blockchain

Những con ngựa ảo của Oly Sport có huyết thống riêng, với bộ gen đặc thù và được chăm sóc, nuôi dưỡng trên môi trường ảo giống như ở trong thế giới thật. 

 

Meme coin mèo ảo RICI Elon bất ngờ tăng giá sốc 40%

“Tiền ảo” hệ mèo RICI Elon đang ở top 4 những đồng meme coin có cộng đồng người sử dụng đông đảo nhất thế giới, chỉ sau Dogecoin, Shiba Inu và Dogelon Mars.

 

Sau Dogecoin, Shiba Inu, mèo RICI Elon náo loạn giới đầu tư tiền mã hóa

Sau những đồng tiền mã hóa hệ chó như Dogecoin, Shiba Inu, giới đầu tư tiền mã hoá giờ đây lại bị cuốn vào một trào lưu mới với “tiền ảo” hệ mèo. Đó là cơn sốt RICI Elon (rici.io).

 

Bitcoin có nâng cấp mới, giá giữ vững ở 65.000 USD

Hôm nay là một trong những cột mốc quan trọng đối với Bitcoin khi đồng tiền mã hóa số 1 thế giới vừa có một nâng cấp đáng kể. 

 

Bitcoin gây sốc khi liên tục phá đỉnh, giá đã vượt 1,6 tỷ đồng

Chỉ trong ít giờ đồng hồ, Bitcoin liên tục thiết lập nên các kỷ lục mới. Chưa khi nào cơn sốt Bitcoin lại nóng như lúc này.

Mua Bitcoin lãi gấp 10 gửi ngân hàng, giới đầu tư mừng ra mặt

Theo một nhà đầu tư Bitcoin, với việc mua vào ở giá 35.000 USD hồi tháng 7, nếu chốt lời ngay hiện tại, số tiền mà người này kiếm được sẽ gấp nhiều lần so với việc gửi lãi ngân hàng.

 

Giá Bitcoin cao chưa từng có, hướng thẳng mốc 70.000 USD

Đồng tiền mã hóa số 1 thế giới vừa phá đỉnh và ghi nhận mức giá kỷ lục mới 67.000 USD đổi lấy 1 Bitcoin.

 

Niềm tin với tiền mã hóa ở Trung Quốc giảm mạnh

Từng là thiên đường của các loại tiền mã hóa, thế nhưng chỉ số tin tưởng vào loại tài sản này của Trung Quốc đã giảm mạnh thời gian gần đây. 

 

“Cá mập” Bitcoin tỉnh giấc đe dọa thị trường tiền mã hóa?

Một ví chứa lượng Bitcoin khổng lồ vừa bất ngờ hoạt động trở lại sau nhiều năm không sử dụng. Thông tin này sẽ ít nhiều gây nên tâm lý lo ngại đối với thị trường Bitcoin. 

 

Từng có giá chỉ 1 USD, sau 1 năm đồng “tiền ảo” này tăng giá gấp trăm lần

Tăng giá phi mã trong 7 ngày qua, tổng giá trị vốn hóa của Solana hiện là hơn 36 tỷ USD, lọt top 7 đồng “tiền ảo” giá trị nhất thế giới.