CSGT

Cập nhập tin tức CSGT

Xử lý vi phạm nồng độ cồn không vùng cấm, không ngoại lệ

Năm 2023 là năm lực lượng CSGT xử lý mạnh các lái xe vi phạm nồng độ cồn với phương châm "không có vùng cấm, không ngoại lệ”.

Thanh niên vi phạm nồng độ cồn, tấn công cảnh sát giao thông ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sau khi bị lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện, Tài không chấp hành mà cự cãi và có hành động tát vào mặt cảnh sát giao thông.

TP.HCM: CSGT phối hợp hút đinh, đảm bảo an toàn cho người dân dịp lễ Tết

Sáng 21/12, Đội CSGT Phú Lâm (thuộc Phòng PC08 Công an TP.HCM), phối hợp với các đơn vị liên quan kéo xe hút đinh trên QL1, đoạn qua địa bàn quận Bình Tân, nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Nếu nghi ngờ xe biển xanh hú còi đi sai, báo CSGT thay vì chặn đầu bắt lùi

Chưa rõ chiếc xe biển xanh có đúng là đang làm nhiệm vụ và được ưu tiên theo quy định hay không, nhưng việc người đi xe máy chặn đầu chiếc xe này trên đường cũng gây 2 luồng ý kiến tranh luận.

Hai tuần mật phục, CSGT Hải Phòng phạt xe quá tải gần 1 tỷ đồng

Trong 2 tuần, CSGT Hải Phòng đã mật phục, xử phạt 32 trường hợp xe quá tải với số tiền gần 1 tỷ đồng và cắt hàng loạt thành thùng xe cơi nới.

Cục CSGT bắt giữ 8 tàu 'cát tặc', thu giữ hơn 700m3 cát

Thủy đoàn II thuộc Cục CSGT phối hợp với lực lượng chức năng của tỉnh Tiền Giang, Bến Tre bắt giữ 8 tàu "cát tặc", thu giữ hơn 700m3 cát.

Lập biên bản 10 người trong đoàn mô tô Harley chạy vào làn ô tô ở TP.HCM

CSGT đã mời làm việc và lập biên bản đối với 10 người điều khiển xe mô tô Harley chạy vào làn đường dành cho ô tô ở đường Phạm Văn Đồng, TP.HCM.

Truy tìm tài xế ô tô tải chèn ngã xe máy trên phố Hà Nội rồi bỏ chạy

Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đang phối hợp cùng cơ quan chức năng để truy tìm tài xế ô tô tải chèn ngã xe máy ở đường Nguyễn Xiển.

Ấn tượng hình ảnh nữ CSGT đón, dẫn và bảo vệ đoàn khách quốc tế

Trong thời gian các đoàn quốc tế thăm và làm việc tại Hà Nội, công tác đón, dẫn và bảo vệ được Công an Hà Nội đặc biệt chú trọng, trong đó có hình ảnh ấn tượng nữ CSGT dẫn đoàn.

Tạm đình chỉ công tác CSGT truy đuổi, đạp xe người vi phạm trên phố

Phòng CSGT (Công an TP.HCM) cho rằng, CSGT đạp phương tiện người vi phạm là không đúng, gây phản cảm, tạo dư luận xã hội không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng và nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Người dân có quyền yêu cầu CSGT thay ống thổi nồng độ cồn

“Nếu người dân phát hiện lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) kiểm tra nồng độ cồn không thay ống thổi mới thì có thể yêu cầu thay ống thổi khác".

Xác minh clip CSGT TP.HCM truy đuổi, đạp ngã xe nam thanh niên

Clip chia sẻ trên mạng xã hội quay lại cảnh CSGT lái mô tô đặc chủng truy đuổi và liên tiếp đạp vào xe gắn máy của một thanh niên.

Chống đối đo nồng độ cồn còn dọa kiện CSGT, tài xế nói lời hối lỗi

Khi CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, nam tài xế không chấp hành mà đe dọa, xúc phạm tổ công tác, cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Chỉ khi bị bắt tạm giam, người này mới nhận ra sai lầm của bản thân.

Cô gái lái ô tô BMW 140km/h bị tước bằng lái xe 3 tháng, phạt 11 triệu

Khi lực lượng công an mời làm việc, cô gái lái BMW với tốc độ 140km/h khai báo lý do là lái để thử xe. Cơ quan công an đã lập biên bản để xử phạt vi phạm hành chính với người này.

Xác minh clip cô gái lái ô tô BMW 140km/h ở khu dân cư tại TP.HCM

Clip cô gái cầm lái ô tô hiệu BMW ở tuyến đường đông dân cư và có lúc màn hình trước tay lái thể hiện tốc độ 140km/h đang được công an xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định

CSGT xác minh để xử lý dàn mô tô Harley đi vào làn ô tô trên cầu ở TP.HCM

Dàn xe mô tô hiệu Harley lưu thông vào làn ô tô ở đường Phạm Văn Đồng và CSGT TP.HCM đang xác minh để xử lý.

Công an Hà Nội diễn tập phương án đón, dẫn đoàn khách quốc tế

Công an TP Hà Nội vừa triển khai diễn tập đón, dẫn đoàn theo phương án nhằm đảm bảo an ninh, an toàn sẵn sàng phục vụ nhiệm vụ đón đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Công an Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ đón đoàn khách quốc tế

Ngày 12- 13/12, trên địa bàn thành phố diễn ra các hoạt động đón đoàn khách quốc tế sang thăm chính thức Việt Nam. Công an Hà Nội vừa có thông báo phân luồng giao thông để phục vụ sự kiện này.

Liên ngành ở Vĩnh Phúc lập chốt kiểm tra loạt xe tải trọng lớn

Các lực lượng gồm CSGT, Thanh tra giao thông lập chốt kiểm tra các xe tải trọng lớn đi qua địa bàn huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đề xuất cho thôi làm CSGT đối với cán bộ cầm gạch xô xát với người dân

Mâu thuẫn trong lúc lái xe trên đường, Thiếu tá CSGT ở Bình Dương đã dùng gạch xô xát với người dân kèm lời lẽ thô tục để hăm dọa đối phương.