CSGT

Cập nhập tin tức CSGT

Xuất trình giấy phép lái xe qua VNeID, vì sao người đàn ông bị xử phạt?

Dù xuất trình giấy phép lái xe qua ứng dụng VNeID, người đàn ông ở TP.HCM bị CSGT xử phạt lỗi không có giấy phép lái xe.

4 loại giấy tờ cảnh sát giao thông được kiểm tra khi dừng ô tô

Quá trình tuần tra, kiểm soát trên đường, lực lượng CSGT sẽ kiểm tra 4 loại giấy tờ của người điều khiển ô tô.

Biển 51K-888.88 phá vỡ kỷ lục, chốt đấu giá 32,340 tỷ đồng

Biển số xe 51K-888.88 được đấu giá kỷ lục với 32,340 tỷ đồng. Trước đó, vào buổi sáng biển số 30K-555.55 được trả đến hơn 14 tỷ đồng.

Chốt phiên đấu giá biển ô tô 36A-999.99, có người trả hơn 7,4 tỷ đồng

Kết thúc phiên đấu giá biển số ô tô 36A-999.99, chủ sở hữu là người trả giá 7,465 tỷ đồng.

Cảnh sát giao thông có được hóa trang để 'bắn' tốc độ xe vi phạm?

Từ ngày 15/9 Thông tư 32 của Bộ Công an có hiệu lực thi hành. Nhiều người băn khoăn những quy định mới có cho phép lực lượng CSGT hóa trang để tuần tra, kiểm soát, đặc biệt là bắn tốc độ các phương tiện tham gia giao thông?

Khởi tố vụ án tài xế say xỉn, lái ô tô đâm vào CSGT ở Hải Phòng

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tài xế Hoàng Văn Linh say rượu, không chấp hành hiệu lệnh của công an, lái ô tô đâm vào CSGT rồi bỏ chạy trên đường phố Hải Phòng.

Người phụ nữ đăng bài facebook xúc phạm Cảnh sát giao thông bị xử phạt

Người phụ nữ ở Yên Bái vừa bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính vì có hành vi đăng bài xúc phạm lực lượng CSGT trên mạng xã hội facebook.

Thông tư 32 bỏ quy định thông báo công khai kế hoạch CSGT tuần tra, kiểm soát

Thông tư 32/2023 thay thế cho Thông tư 65/2020 của Bộ Công an đã bỏ quy định về thông báo công khai kế hoạch tuần tra, kiểm soát.

15 ngày tổng kiểm soát ô tô kinh doanh vận tải, CSGT xử lý 22 nghìn vi phạm

15 ngày thực hiện tổng kiểm soát ô tô kinh doanh vận tải hành khách và xe container, CSGT toàn quốc đã xử lý 22 nghìn vi phạm. Tai nạn giao thông liên quan đến loại phương tiện này giảm cả ba tiêu chí.

Trưởng phòng CSGT Thanh Hóa lý giải việc đi học ở tuổi 56

Trưởng phòng CSGT Thanh Hóa lý giải việc đi học ở Học viện Cảnh sát nhân dân khi đã 56 tuổi, là để chuẩn đầu ra của lãnh đạo theo quy định.

Quy định mới không yêu cầu CSGT nói lời chào với người điều khiển xe

Thông tư 32/2023 của Bộ Công an yêu cầu cán bộ CSGT chào điều lệnh đối với người điều khiển xe khi kiểm soát phương tiện.

Cảnh sát giao thông được kiểm tra giấy tờ xe tích hợp trên VNeID từ 15/9?

Theo Thông tư 32/2023, khi các cơ sở dữ liệu đã kết nối với hệ thống định danh và xác thực điện tử thì việc kiểm tra thông qua VNeID có giá trị như giấy tờ trực tiếp.

Sẽ luật hóa kiểm tra giấy tờ xe qua VNeID

Hiện có khoảng 35 triệu giấy phép lái xe được tích hợp vào ứng dụng VNeID. Cơ quan Công an đề xuất đưa việc kiểm tra giấy tờ xe thông qua VNeID để người dân thuận tiện hơn.

Quy định mới, CSGT được tuần tra kiểm soát công khai kết hợp hóa trang khi nào?

Thông tư 32/2023 của Bộ Công an có hiệu lực từ ngày 15/9, trong đó, quy định chi tiết các trường hợp CSGT được phép tuần tra kiểm soát công khai kết hợp hóa trang.

Bị phạt hơn 17 triệu đồng vì lập nhóm để 'báo chốt'

Lập nhóm để 'báo chốt', ba người gồm Bùi Quang H. (35 tuổi), Nguyễn Đức A. (22 tuổi) và Nguyễn Văn H. (53 tuổi) đều ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ bị công an xử phạt hơn 17 triệu đồng.

Dừng xe trên cao tốc sai quy định, tài xế bị phạt 11 triệu đồng

Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Đội 1, Cục CSGT) đã lập biên bản xử phạt tài xế dừng xe sai quy định trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Bộ Công an quy định 4 trường hợp CSGT được dừng xe

Từ 15/9, Thông tư 32/2023 của Bộ Công an chính thức có hiệu lực, theo Thông tư này sẽ có 4 trường hợp CSGT được phép dừng xe.

Trung tá CSGT Hà Nội nhặt được ví tiền, tìm trả 'khổ chủ'

Trên đường đi làm nhiệm vụ, Trung tá Nguyễn Ngọc Tiến đã nhặt được ví trong đó có nhiều giấy tờ tuỳ thân và tiền đã tìm "khổ chủ" để trả lại.

CSGT Đồng Nai tặng hơn 100.000 chai nước cho người đi đường

Lực lượng CSGT Đồng Nai chốt trực trên các tuyến quốc lộ sau dịp lễ 2/9 để tặng nước mát, khăn lạnh cho người đi đường trở lại làm việc.

CSGT chặn dòng ô tô dồn vào cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây - TP.HCM

CSGT phải bố trí lực lượng điều tiết giao thông từ xa cho các phương tiện lưu thông theo hướng quốc lộ, để giảm ùn tắc trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM.