cửa hàng

Cập nhập tin tức cửa hàng

19/12, siêu phẩm giày bay New Audition lên kệ

(GameSao) - Chào đón Giáng sinh, New Audition chuẩn bị nhiều quà tặng bất ngờ dành tặng cho cộng đồng người chơi. Đặc biệt siêu phẩm “Bay không cần cánh” sẽ chính thức lên kệ VIPSHOP duy nhất ngày 19/12/2015.

500 ngàn mua tờ 2 USD lì xì Tết

Các cửa hàng cung cấp tiền lì xì cho năm mới đã nhập về nhiều loại dành riêng cho Tết Bính Thân. Loại có mệnh giá tương đương 800 đồng được bán ở mức 50.000 đồng một tờ.

ASUS ZenPad 10 (Z300CG) chính thức lên kệ, nâng cấp RAM lên 2GB, giá không đổi

(GameSao) - ZenPad 10 (Z300CG), tablet 10-inch từ ASUS chính thức lên kệ tại Việt Nam với bộ nhớ nâng cấp từ 1GB lên 2GB RAM, giá không đổi, trở thành một thiết bị có cấu hình hấp dẫn với mức giá chỉ 5.490.000 đồng.

Một giờ làm nữ hoàng Giáng sinh, bỏ túi hơn 6 tỷ

Nữ ca sĩ Mariah Carey sẽ được trả 300.000USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) cho một giờ làm Nữ hoàng Giáng sinh tại New York (Mỹ).

Đổ xô mua đồ giảm giá ngày 'Thứ Sáu đen'

Người dân ở nhiều nơi trên thế giới đã đổ xô tới các siêu thị để mua được những món đồ yêu thích với giá hời trong ngày Thứ Sáu đen (Black Friday).

Dân mạng cảnh báo: 5 cửa hàng sửa xe máy cần cảnh giác kẻo bị lừa

Dưới đây là 5 trong số nhiều cửa hàng sửa xe máy bị cư dân mạng "tố" là có hành vi "móc túi" khách hàng.

Thừa tiền tôi cũng không bao giờ mua hàng hiệu sale

Cho dù có thừa tiền tôi cũng không bao giờ mua hàng hiệu hoặc hàng hiệu sale.

Đấu súng chát chúa với tên cướp trước cửa hàng

Vụ đấu súng xảy ra ở một cửa hàng tại KwaZulu-Natal, Nam Phi hôm 30/10 vừa qua.

Đắng lòng chủ quán net 20 máy cho khách hàng nợ tới 17 triệu đồng

Một chủ quán net đã hết sức bức xúc khi chia sẻ rằng quán của anh này có mỗi 20 máy, thế mà trong 4 tháng kinh doanh đã bị khách hàng nợ lại một số tiền khá lớn, lên tới 17 triệu đồng.

VIVU: App khủng gánh hết các thể loại thủng xăm, đứt xích, xe chết máy…

(GameSao) - Chơi game thì cần có người gánh team, vậy ra đường hỏng xe thì biết nhờ ai? Chẳng cần nhờ ai cả, chỉ cần có VIVU trong điện thoại.

Những hành vi thiếu văn minh của khách TQ khiến thế giới sửng sốt

Ngày 3/10, những bức ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ Trung Quốc cho cháu đại tiện ngay trước cửa hàng Burberry (Anh) nổi tiếng đã khiến nhiều người ngán ngẩm về ý thức của du khách đến từ quốc gia đông dân nhất trên thế giới.

Phải đóng mức thuế bao nhiêu khi chỉ lãi... 5 triệu đồng/tháng?

Gia đình em có hai vợ chồng và một con nhỏ năm nay mới hai tuổi. Chúng em mở một cửa hàng gas với mức thu nhập cả vốn khoảng 70 triệu/ tháng, sau khi trừ hết chi phí còn khoảng 5 triệu/ tháng.

Camera bí ẩn trong shop thời trang khiến chị em lo sợ

Những chiếc camera này được thiết kế siêu tinh vi đến mức có thể phân biết được các khuôn mặt khác biệt nhất. 

Quán ăn trong ngõ hẻm từ chối hàng trăm khách

 Một quán ăn ở quận Đống Đa, Hà Nội nằm sâu trong hẻm, không biển chỉ dẫn nhưng có những ngày phải từ chối hàng trăm khách vì quá tải.

Cháy rụi cửa hàng bán xe đạp trong đêm

Sáng 23/7, cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản tìm nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào lúc rạng sáng cùng ngày tại cửa hàng bán xe đạp Dung Chinh 88 đường 18 (P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM). 

Facebook sắp có thêm nút “buy” dành cho mua sắm

 Facebook sẽ sớm có thêm nút “buy” (mua) để người dùng có thể mua sắm ngay trên mạng xã hội.

Hà Nội: Nhà kỳ dị 'làm đẹp' đường đắt nhất hành tinh

Dọc đường Ô Chợ Dừa mới mở rộng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước những ngôi nhà mặt tiền có hình dáng kỳ dị. Đây là những căn nhà đắt đỏ, trên con đường từng được xếp vào hàng đắt nhất hình tinh.

Hơn 3 triệu hộ kinh doanh biến đi đâu?

 Hơn 3 triệu hộ kinh doanh trên cả nước đột nhiên biến mất nếu chỉ căn cứ vào sự chênh lệch về số liệu của Tổng cục Thống kê và Tổng cục Thuế.

Cặp đôi Tây vào tiệm trộm 10 triệu đồng, còn boa cho nhân viên

Giả vờ đổi tiền lẻ, người đàn ông nước ngoài đã rút trộm số tiền khoảng 10 triệu đồng trong ngăn kéo, sau đó còn boa lại cho nhân viên của tiệm 50 nghìn đồng.

Team Freedom của Đột Kích tái hợp trở lại trong Counter Strike Online

(GameSao) - Rất có thể người chơi FPS tại Việt Nam sẽ chứng kiến một cuộc đoàn tụ vĩ đại của làng game bắn súng khi Freedom của Đột Kích rất có thể sẽ là team đại diện Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế Counter Strike Online (CSO) tại Indonesia vào cuối tháng 10/2015.