cuộc chiến

Cập nhập tin tức cuộc chiến

4 giải đấu không thể bỏ qua khi chơi King tại Việt Nam

(GameSao) - Trong chặng đường phát triển của một tựa game online, giải đấu luôn đóng vai trò quan trong góp phần kết nối cộng đồng, tạo động lực cho người chơi gắn bó và xưng bá trong game. Với King – Cuộc Chiến Vương Quyền, hệ thống giải đấu được NPH Gaha xây dựng hết sức quy mô và chuyên nghiệp. Dưới đây là 04 giải đấu hấp dẫn nhất của King mà các fan dòng game chiến thuật thi đấu thẻ bài kiểu YugiOh không thể bỏ qua.

Game phong cách Yu-Gi-Oh Cuộc Chiến Vương Quyền 'hồi sinh' trên cổng Zing Me

(GameSao) - Sau khi được phát hành lại bởi NPH Gaha trên cổng game Zing Me, King – Cuộc Chiến Vương Quyền đã được hỗ trợ tốt hơn và nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ yêu thích game chiến thuật - đặc biệt là các fan dòng game đấu thẻ bài Yugi Oh.

Diện mạo mới của King sau một năm phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Trong thị trường game hiện nay, một tựa game ra mắt thành công nhưng sau đó đi xuống là chuyện bình thường. Tuy nhiên vực dậy một sản phẩm đang gặp khó khăn để tiếp tục phát triển sau một năm vận hành như King – Cuộc Chiến Vương Quyền là điều hiếm thấy tại Việt Nam. Hiện nay, tựa game này đã có nhiều đổi mới để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Đánh giá Rift - Game online miễn phí dành cho fan World of WarCraft

Trên thực tế, Rift có nhiều đặc điểm để có thể sánh ngang với World of WarCraft, nhưng đây lại là một tựa game hoàn toàn miễn phí.

Top phim chiếu rạp không nên bỏ qua trong tháng 11 (Phần 1)

Hãy cùng nhau điểm lại những bộ phim chiếu rạp bom tấn hấp dẫn nhất được ra mắt khán giả trong tháng 11 tới đây.

Làng game Việt và những cuộc chiến khốc liệt ở mảng PC

Việc Xạ Chiến (Microvolts) được tận 2 NPH ở Việt Nam thông báo phát hành độc quyền khiến làng game một lần nữa xao động.

5 điều mà Sega muốn người chơi quên đi khi nhớ về Sonic

(GameSao) - Sonic đã thực sự trở thành một tượng đài trong làng game về sức hút và độ nổi tiếng mà chú nhím xanh siêu tốc độ này đã đạt được trong hơn một thập kỷ thành công vừa qua. Nhưng có vẻ như, Sega đã không thể tìm ra một hướng đi đúng đắn để tiếp tục giữ Sonic ở trên đỉnh vinh quang được nữa…

Thiên Đình Chiến và lên ngôi Ngọc Hoàng Thượng Đế trong Ngộ Không 3D

(GameSao) - Tính năng đặc sắc nhất trong Ngộ Không 3D sẽ ra mắt game thủ với tên gọi là Thiên Đình Chiến.

Vua Thủ Thành lần đầu lên Top 1 trên Apple Store

(GameSao) - Tạo ra sức hút cực lớn đối với cộng đồng game Việt qua nhiều sự kiện lớn đúng mùa World Cup đã nói lên sự thành công vang dội của Vua Thủ Thành.

Monarch Nữ anh hùng gợi cảm.

Heroes of New Age được tạo nên bởi sự kết hợp giữa hai thể loại MMORPG và RTS. Game 3D này còn cho phép người chơi có thể điều khiển 25 binh sĩ. Game đã trải quá trình thử nghiệm Beta vào giữa tháng 01 vừa qua.

Game online Tôn Ngộ Không mở cửa chính thức

Monkey King Online có cốt truyện rất quen thuộc xoay quanh cuộc hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký.