Đại học Cambridge tiếp tục dạy trực tuyến tới mùa hè 2021

Đại học Cambridge trở thành ngôi trường đầu tiên ở Vương quốc Anh quyết định sẽ chuyển tất cả các bài giảng sang hình thức trực tuyến trong năm học tới.

Trong một tuyên bố, Đại học Cambridge cho biết: “Có nhiều khả năng giãn cách xã hội sẽ tiếp tục, do đó trường quyết định không học trực tiếp trong năm học tới”.

Việc giảng dạy sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến phù hợp và các bài giảng được đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Trước đó kể từ tháng 3, trường này đã áp dụng hình thức dạy học trực tuyến. Các bài kiểm tra cũng được diễn ra qua mạng.

Đại học Cambridge tiếp tục dạy trực tuyến tới mùa hè 2021

Đại học Cambridge của Anh sẽ duy trì việc giảng dạy và học tập trực tuyến do dịch bệnh

Quyết định của Đại học Cambridge được đưa ra trong bối cảnh nước Anh đang tranh cãi về việc liệu có an toàn không khi cho sinh viên trở lại trường.

Bà Michelle Donelan – Bộ trưởng Phụ trách các trường Đại học cho biết, các trường có thể thu toàn bộ học phí trong thời gian này, miễn chương trình học trực tuyến có chất lượng.

Tuy nhiên, nhiều sinh viên bày tỏ sự lo ngại rằng họ có thể sẽ không nhận được giá trị tương xứng với số tiền đã bỏ ra nếu các chương trình học đều được giảng dạy trực tuyến.

Alex Jones, sinh viên năm 2 của Đại học Cambridge cho rằng: “Phải bỏ ra 9.250 bảng mỗi năm cho chương trình học, chúng tôi mong muốn được học tập trong phòng thí nghiệm và được đi thực địa chứ không phải theo cách này”.

Ngoài Đại học Cambridge, Đại học Bang California là một trong các trường đầu tiên của Mỹ cũng quyết định đóng cửa lớp học trực tiếp và chuyển sang hình thức giảng dạy trực tuyến cho học kỳ mùa thu do lo ngại về sự lây lan của Covid-19.

 
Chủ đề : internet
 
List comment
 
Chính sách hỗ trợ chuyên biệt của Huawei AppGallery: Hướng đi mới cho các Nhà phát triển game
icon

Tại hội thảo Huawei Developer Day “Huawei AppGallery - Kết nối Toàn cầu”, lần đầu tiên chính sách hỗ trợ cho các Nhà phát triển một cách chuyên biệt trên từng thị trường đã được chia sẻ tại Việt Nam. 

 
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp Việt trong xu thế hội nhập
icon

Bước chân vào xu thế hội nhập toàn cầu, đứng trước nhiều cơ hội cũng như nhiều thách thức, các doanh nghiệp Việt hiểu rằng xây dựng thương hiệu là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực. 

 
Người Việt rủ nhau dùng app tìm người nộp, rút hộ tiền mặt để không phải xếp hàng
icon

80% chi tiêu của người Việt vẫn là tiền mặt. Ở Việt Nam, những ứng dụng công nghệ để hỗ trợ kết nối nộp - rút hộ tiền mặt 24/7 như Gutina đang giúp tiết kiệm thời gian chết cho hàng triệu người.

 
Thiếu niên bán thận mua iPhone 4 năm 2011 giờ phải nằm liệt giường
icon

Một thiếu niên người Trung Quốc đã bán đi một quả thận của mình cách đây 9 năm để có tiền mua iPhone và iPad, giờ đây đã phải nằm liệt giường vì quyết định sai lầm trong quá khứ của bản thân.

 
Doanh nghiệp taxi truyền thống 'tố' Grab hoạt động trái phép
icon

Các doanh nghiệp taxi truyền thống cho rằng hoạt động Grab còn nhiều sai phạm, đồng thời cơ chế đặc thù cho Grab cũng bất bình đẳng với doanh nghiệp kinh doanh vận tải khác.

 
 
Postmart, Voso giúp nông dân nâng cao giá trị nông sản nhờ công nghệ
icon

Cùng là các sàn thương mại điện tử do doanh nghiệp bưu chính thiết lập, Postmart và Voso đều đang dành nhiều ưu đãi để hỗ trợ người dân nông thôn nâng cao giá trị sản phẩm  qua việc chủ động ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh.

Tiếp nối chương trình vì miền Trung, Điện Máy Xanh mang ‘Tết sớm’ đến trẻ em hở hàm ếch
icon

Cùng thời điểm tiếp sức đồng bào 4 tỉnh miền Trung tái thiết cuộc sống sau lũ, Điện Máy Xanh tiếp tục mang Tết đến sớm cho các trẻ dị tật sứt môi, hở hàm ếch thông qua chương trình Phẫu thuật Nụ cười.

Sàn TMĐT lại ‘rục rịch’ chiến dịch mới sau ngày siêu sale 11/11
icon

Sau ngày độc thân mua sắm lớn nhất trong năm 11/11, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lại bắt tay vào cuộc chiến mới.

Ba MXH đang nhăm nhe vị trí của Facebook
icon

Ngoài TikTok, Facebook còn đối mặt với cạnh tranh lớn từ các tên tuổi mạng xã hội mới nổi như Parler, Discord.  

Tiềm năng của tổng đài chăm sóc khách hàng– các Call Center tại Việt Nam
icon

Được mệnh danh là nền công nghiệp ánh dương của Phillipines, đã thay đổi bộ mặt của đất nước ngàn đảo, tổng đài chăm sóc khách hàng liệu có tiềm năng toả sáng tại Việt Nam?

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123