{keywords}
Bùng nổ tìm kiếm về Chí Tài sau khi danh hài này được xác nhận qua đời vào chiều nay

Chiều ngày 09/12, quản lý cũ của nghệ sĩ Chí Tài xác nhận, danh hài này đã qua đời sau một cơn đột quỵ, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay lập tức, thông tin về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài đã tạo ra một sự bùng nổ trên mạng Internet.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của người nghệ sĩ mới chỉ ngoài lục tuần. Còn trên trang tìm kiếm Google, thống kê chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ đã có hơn 1 triệu tìm kiếm về Chí Tài, trong đó có hơn 550 bài viết về nghệ sĩ này xuất hiện trong cùng khoảng thời gian. Cụ thể, người Việt không chỉ tìm kiếm về Chí Tài mà còn tìm kiếm cả về căn bệnh đột quỵ, Hoài Linh, Trí Tài. 

Tìm kiếm về nghệ sĩ Chí Tài đã đánh bại tìm kiếm của người Việt về những vấn đề rất nóng trong 24 giờ qua như trận đấu bị hoãn lại giữa PSG và Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng Champions League, do trọng tài thứ 4 bị nghi ngờ có lời nói mang tính phân biệt chủng tộc.

Trước đó một ngày, tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam thuộc về hai trận bóng đá của Juventus và Man Utd trong khuôn khổ cúp C1 châu Âu mùa này, cùng có hơn 100.000 tìm kiếm.

Nghệ sĩ Chí Tài tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài (SN 1958), định cư tại Mỹ từ năm 1981. Ông hoạt động ở hải ngoại nhiều năm trước khi về nước vào đầu những năm 2000 và chiếm được cảm tình của khán giả nhờ phong cách nhẹ nhàng, châm biếm và tạo thành cặp bài trùng với Hoài Linh khuynh đảo làng hài phía Nam.

Phương Nguyễn

Những từ khóa tìm kiếm Google tạo hiệu ứng lạ mắt

Những từ khóa tìm kiếm Google tạo hiệu ứng lạ mắt

Trang kết quả tìm kiếm của Google có thể tạo hiệu ứng hình ảnh lạ mắt đối với một số từ khóa người dùng nhập vào, ví dụ như quay nhào lộn, hoặc tạo chữ nhấp nháy.