Sự hợp tác này tạo tiền đề tích hợp và triển khai những giải pháp về dữ liệu của Savvycom trong các lĩnh vực dịch vụ ngân hàng và tài chính (BFSI), Chăm sóc sức khỏe và Giáo dục với giải pháp phân tích khách hàng 360 độ hàng đầu thế giới của Insider, nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh số cho các doanh nghiệp khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ này được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội cho sự tích hợp đa nền tảng, không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh nhờ nắm bắt dữ liệu khách hàng mà còn tăng tỷ suất lợi nhuận hoạt động, tạo ra sự nhanh nhạy và khả năng thích ứng, đặc biệt tại châu Á Thái Bình Dương, nơi hiện diện nhiều ngành công nghiệp tiên phong số hóa.

{keywords}
Mở khóa trọn vẹn câu chuyện từ dữ liệu khách hàng cho các doanh nghiệp khu vực APAC cùng Savvycom và Insider

Với hơn 70% lượng tương tác của khách hàng được số hóa, các doanh nghiệp trong khu vực đang chịu áp lực ngày càng lớn trong quá trình chuyển đổi. Theo Báo cáo khảo sát chuyển đổi kỹ thuật số Thái Lan 2022, các công ty thành công sẽ không trở lại như trước đây vì trong tương lai, họ sẽ thay đổi vĩnh viễn tư duy và cách thức làm việc.

Insider và nền tảng toàn diện của mình đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý dữ liệu và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng các công nghệ mới nhất, chẳng hạn như tương tác cá nhân 1:1 theo thời gian thực với người dùng, công nghệ AI/ML tự động hỗ trợ nghe hiểu thông tin, dữ liệu hồ sơ người dùng 360 độ, dự báo và xây dựng hành trình khách hàng đa kênh. Những đổi mới này hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tương tác để tăng trưởng bền vững.

Trong khi đó, Savvycom có chuyên môn sâu về tư vấn và thiết kế các giải pháp công nghệ tối ưu, tích lũy qua quá trình cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp top đầu trong khu vực như SCG (Thái Lan), CLP (Singapore), CPR Vision (Hồng Kông) và VinGroup (Việt Nam), hiện đang phát huy mạnh mẽ những thế mạnh số cốt lõi của mình. Công ty tập trung vào việc số hóa các quy trình và hỗ trợ chuyển đổi cơ sở hạ tầng dựa trên lưu trữ đám mây, đáp ứng các nhu cầu đặc thù của từng ngành, từ đó giúp doanh nghiệp ra quyết định hiệu quả và chính xác, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng.

Bà Đặng Thị Thanh Vân, Tổng Giám Đốc Savvycom cho biết: "Công nghệ số và tư duy lấy dữ liệu làm trung tâm đã mở ra cơ hội quan trọng cho nhiều ngành công nghiệp nhằm thúc đẩy các mô hình hoạt động mới tập trung vào trải nghiệm hấp dẫn. Khi các doanh nghiệp địa phương và toàn cầu tìm cách chuyển đổi số các hoạt động kinh doanh, chúng tôi mang đến các giải pháp tối ưu và có khả năng mở rộng nhờ vào năng lực chuyên môn của đội ngũ qua các giải pháp đã được chứng thực và sự hiểu biết sâu rộng về trải nghiệm người dùng của đối tác - công ty khởi nghiệp kỳ lân Insider".

Anh Jack Nguyễn, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Insider cho biết thêm: "Sự thống nhất về công nghệ giữa Insider và Savvycom cung cấp cái nhìn toàn diện về người dùng và trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa trên nhiều nền tảng. Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp Insider đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường, đóng góp vào thành tích phục vụ hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và hơn 800 doanh nghiệp trên toàn cầu của chúng tôi, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất và lớn nhất, tiến gần hơn với mục tiêu tăng trưởng bền vững".

Thể hiện cam kết hợp tác của hai bên, Savvycom và Insider sẽ tổ chức hàng loạt hội thảo chuyên đề về nâng cao công nghệ số trong năm lĩnh vực bao gồm hệ sinh thái, tổ chức, đội nhóm, các nhà lãnh đạo và cá nhân. Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng của hai công ty trên hành trình đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của thị trường. 

Giới thiệu về Savvycom
Savvycom là một trong những công ty công nghệ số hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và giáo dục cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Có trụ sở chính tại Hà Nội với 3 văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, California và Sydney. Công ty mang sứ mệnh đưa công nghệ vào cuộc sống bằng cách nâng tầm nguồn lực công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Giới thiệu về Insider
Insider là nền tảng trải nghiệm và dữ liệu khách hàng (NTTNxDLKH) tận dụng khả năng dự đoán thành thạo trong việc chia phân khúc khách hàng bằng Công nghệ AI. Các nhà tiếp thị có thể nhanh chóng truy cập và sử dụng NTTNxDLKH để xử lý và chuyển giao trải nghiệm người dùng được điều chỉnh trên nhiều kênh.

Phạm Trang