Tháng 12/2021, Amber Group, một công ty dịch vụ tài chính nổi tiếng thế giới đã công bố nền tảng giao dịch mới mang tên WhaleFin với mục đích giúp các nhà đầu tư tạo ra lợi nhuận từ các tài khoản số, trong đó có cả Bitcoin.

{keywords}

WhaleFin có gì để các nhà đầu tư chú ý?

Khác với các nền tảng giao dịch ngày nay, WhaleFin tổng hợp rất nhiều công cụ bao gồm trao đổi Bitcoin, mã thông báo và tạo đòn bẩy, cải thiện hiệu suất của tài sản trong danh mục đầu tư và cho vay.

Tính phổ biến, dễ sử dụng là những điều mà Amber đề cao khi phát triển WhaleFin. Nền tảng này được thiết kế cho tất cả mọi người, từ những những người có “thâm niên” trong lĩnh vực tiền điện tử cho đến những người mới bắt đầu tìm hiểu, đầu tư.

WhaleFin kết hợp các tính năng từ Amber Pro và ứng dụng Amber, do đó nền tảng sở hữu một một giao diện thân thiện, dễ tiếp cận với tất cả mọi người.

Đặc trưng của WhaleFin

Ứng dụng WhaleFin được phát triển đa nền tảng bao gồm máy tính và các thiết bị di động với 2 phiên bản được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của các đối tượng. Hai phiên bản này bao gồm bản Pro và bản Lite.

Phiên bản Lite, dành cho những người bắt đầu tiếp cận, đầu tư các loại tiền điện tử một cách nhanh chóng và an toàn. Đối với bản Pro, ứng dụng cung cấp mọi chức năng giao dịch toàn diện nhất cho nhiều hoạt động đầu tư.

WhaleFin còn cho phép người dùng tạo ra lợi nhuận lâu dài bằng cách tối đa hóa lợi nhuận của họ với các dịch vụ của nền tảng, giúp người dùng kiếm ra tiền dựa trên tầm nhìn đối với với thị trường của họ.

Mặt khác, WhaleFin còn hỗ trợ thực thi thuật toán tùy chỉnh với các lệnh ICEBERG, TWAP và VWAP tự động, với tác động rất nhỏ tới giá cả. Người dùng sẽ nhận được một báo cáo phân tích chi phí giao dịch chi tiết để họ đưa ra quyết định đầu tư tốt hơn.

Ngoài ra, tính linh hoạt và mức độ bảo mật cao cũng là những đặc điểm khiến cho nền tảng giao dịch này thu hút người dùng.

Thái Hoàng (Theo CVBJ)

Bitcoin có thể vô giá trị trong tương lai

Bitcoin có thể vô giá trị trong tương lai

Một quan chức Ngân hàng Trung ương Anh đã đưa ra các cảnh báo, trong tương lai, Bitcoin và các loại tiền ảo khác có thể mất hết giá trị.