Nhung ung dung dep nhat tren iPhone, iPad nam 2019 hinh anh 1
Ordia - một tựa game phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, lối chơi đơn giản. Người dùng cần phải điều khiển nhân vật có hình con mắt vượt qua những chướng ngại vật. Đồ họa của game khá nổi bật với nhiều màu sắc thu hút. Ordia có giá 4 USD trên App Store, được phát triển bởi Loju LTD (Anh).
Nhung ung dung dep nhat tren iPhone, iPad nam 2019 hinh anh 2
Nếu bạn cho rằng ứng dụng ghi chú mặc định trên iPhone nhàm chán thì có thể trải nghiệm Flow by Moleskine. Đây là ứng dụng giúp tạo ghi chú và phác thảo những bản vẽ sáng tạo, đa dạng hơn. Ứng dụng này được tích hợp nhiều loại bút, màu sắc, người dùng cũng có thể tùy chọn những hình nền khác nhau. Flow by Moleskine được phát triển bởi Moleskine Srl (Ý), miễn phí trên App Store.
Nhung ung dung dep nhat tren iPhone, iPad nam 2019 hinh anh 3
Asphalt 9: Legends - cái tên quen thuộc của những tín đồ yêu thích những tựa game đua xe. Đồ họa của tựa game này đẹp mắt, hiện đại kết hợp với âm thanh sống động. Người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt siêu xe đến từ những nhà sản xuất ôtô danh tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini... Asphalt 9 được phát triển bởi Gameloft (Pháp), miễn phí trên App Store.
Nhung ung dung dep nhat tren iPhone, iPad nam 2019 hinh anh 4
Pixelmator Photo - đây là ứng dụng chuyên chỉnh sửa hình ảnh với giao diện hiện đại, đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ để người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh, hiệu ứng hay những bộ lọc màu đa dạng. Pixelmator có giá 5 USD, được phát triển bởi ixelmator Team (Cộng hòa Lít-va).
Nhung ung dung dep nhat tren iPhone, iPad nam 2019 hinh anh 5
Butterfly iQ - ứng dụng được phát triển bởi Butterfly Network (Hoa Kỳ). Người dùng có thể sử dụng những thiết bị siêu âm di động kết hợp với phần mềm này để hiển thị hình ảnh trực tiếp trên điện thoại. Butterfly iQ hỗ trợ từ iPhone 6S trở lên, miễn phí trên App Store.
Nhung ung dung dep nhat tren iPhone, iPad nam 2019 hinh anh 6
HomeCourt - ứng dụng được Apple đáng giá đã tạo nên cuộc cách mạng trong việc luyện tập bóng rổ. Ứng dụng này tích hợp AI, có thể theo dõi quá trình luyện tập, đếm số lần ném bóng, kiểm tra tư thế và các thao tác khác nhằm đưa ra dự đoán về tình trạng sức khỏe hiện tại của người dùng. Phần mềm còn đưa ra những lời khuyên giúp người dùng tập luyện tốt hơn. HomeCourt được phát triển bởi NEX Team Inc (Mỹ), miễn phí trên App Store.
Dùng thử iOS 13 tại VN - darkmode mới mẻ, Face ID nhanh, chưa ổn định iOS 13 sở hữu nhiều tính năng mới như darkmode, thao tác vuốt trên bàn phím, Face ID nhanh hơn. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn chưa thật sự ổn định.