Phát động cuộc thi ứng dụng công nghệ vào các chiến dịch truyền thông tiếp thị - ICTNews
 

Phát động cuộc thi ứng dụng công nghệ vào các chiến dịch truyền thông tiếp thị

Cuộc thi trực tuyến “Creativity: The Game Changer” là sân chơi nhằm khuyến khích, hỗ trợ các bạn trẻ Việt Nam trên toàn thế giới ứng dụng công nghệ vào các chiến dịch truyền thông tiếp thị, giúp gia tăng trải nghiệm thương hiệu.

Cuộc thi trực tuyến “Creativity: The Game Changer” (Sáng tạo: Yếu tố thay đổi cục diện) do Đại học RMIT và The Digital Lab tổ chức.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/10/2021 đến ngày 12/12/2021 và trực tuyến trên toàn thế giới dành cho những sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp 1 năm mang quốc tịch Việt Nam với độ tuổi từ 18 – 25, thuộc các trường cao đẳng, đại học tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

Phát động cuộc thi ứng dụng công nghệ vào các chiến dịch truyền thông tiếp thị
Cuộc thi trực tuyến “Creativity: The Game Changer” có chủ đề Thách thức mọi giới hạn - Bệ phóng cho sự đổi mới.

Với chủ đề “Thách thức mọi giới hạn. Bệ phóng cho sự đổi mới”, cuộc thi hướng đến 2 yếu tố không thể thiếu, đó là: Ứng dụng công nghệ - được định nghĩa là các ý tưởng mang tính cách mạng, đột phá và phù hợp với thương hiệu cũng như các phương pháp tư duy kết hợp với công nghệ tương lai, hỗ trợ tạo ra giải pháp cho các vấn đề về thương hiệu hoặc xã hội; Trải nghiệm thương hiệu - Ý tưởng phải chứng minh cách đạt được định vị thương hiệu thông qua việc ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ, trong đó, trải nghiệm khách hàng hoặc mô hình xây dựng mối quan hệ với khách hàng là một phần không thể thiếu của chiến dịch.

Các thí sinh sẽ tham gia cuộc thi “Creativity: The Game Changer” theo nhóm với 3 thành viên để nghiên cứu tình huống và đề xuất giải pháp ứng dụng công nghệ tích hợp trong một chiến dịch truyền thông qua 3 vòng thi theo đề bài.

Để đăng ký tham gia cuộc thi, các đội cần điền thông tin và nộp hồ sơ tại đây. Ban tổ chức cũng lưu ý, hồ sơ bắt buộc phải bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Đề bài sẽ được doanh nghiệp đưa ra vào ngày 29/10/2021 để thách thức các thí sinh phát triển một giải pháp đổi mới dựa trên nghiên cứu của họ để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp hoặc xã hội. Các thí sinh sẽ phát triển một giải pháp sáng tạo có sử dụng công nghệ cho chiến dịch marketing hoặc giới thiệu mô hình trải nghiệm thương hiệu mới như một phần của chiến dịch truyền thông.

 

Đặc biệt, cuộc thi có sự đồng hành của tựa game VALORANT được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Với tư cách là đơn vị đồng hành, VALORANT sẽ chia sẻ tình huống thực tế với các vấn đề tồn tại của thương hiệu cũng như các cơ hội thị trường tiềm năng để các thí sinh đưa ra giải pháp cho thương hiệu thông qua các ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Theo Tiến sĩ Hồ Phú Hải, giảng viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại Đại học RMIT, sinh viên Việt Nam có nhiều ý tưởng độc đáo nhưng chưa có được nhiều cơ hội mài giũa cho phù hợp với thực tế của doanh nghiệp. “Cuộc thi này là một cơ hội để các bạn sinh viên áp dụng những kiến thức được học tại nhà trường, cùng với sự dẫn dắt của các chuyên gia đầu ngành để đưa ra những chiến lược đổi mới và mang tính thực tiễn cao nhằm kết nối khách hàng với thương hiệu”, Tiến sĩ Hồ Phú Hải nhấn mạnh.

Qua từng vòng thi, thí sinh sẽ có cơ hội phát triển và hoàn thiện ý tưởng thông qua các hội thảo độc quyền nhằm đào tạo thí sinh trong cuộc thi, với sự hướng dẫn của những chuyên gia đầu ngành đến từ đại học RMIT và từ kết nối của các công ty tư vấn tiếp thị và giải pháp số hàng đầu như MullenLowe Mishra, the Digital Lab, BrandsVietnam, hiện là các đối tác chiến lược của cuộc thi.

Bên cạnh giải thưởng trị giá 30 triệu đồng, đội giành ngôi Quán quân của cuộc thi còn nhận được cơ hội thực tập tại VALORANT. Giải thưởng cho đội Á quân và Khuyến khích lần lượt là 15 triệu đồng và 5 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả các thí sinh thắng giải sẽ được tham gia miễn phí khóa học về Tư duy thiết kế thực chiến tại The Digital Lab.

Vân Anh

Sinh viên Việt liên tiếp giành giải trong các cuộc thi quốc tế về công nghệ

Sinh viên Việt liên tiếp giành giải trong các cuộc thi quốc tế về công nghệ

Ba giải thưởng từ 2 cuộc thi quốc tế diễn ra cùng lúc, là những gì 2 sinh viên Phan Lê Minh An và Vương Anh Chiến đang học ngành Kinh doanh tại Đại học RMIT Việt Nam đạt được trong 4 tháng ngắn ngủi.

Chủ đề : cách mạng 4.0
 
List comment
 
Nhà bán lẻ công nghệ tăng gấp đôi doanh thu mùa Black Friday
icon

Nhiều nhà bán lẻ công nghệ tại Việt Nam ghi nhận mức doanh thu ngày Black Friday tăng trưởng gấp đôi so với năm ngoái.

 
Vai trò của công nghệ thông tin địa lý trong xây dựng thành phố thông minh
icon

Công nghệ thông tin địa lý (GIT) bao trùm toàn bộ dữ liệu, công nghệ của đo đạc bản đồ, công nghệ thông tin và truyền thông. GIT được coi như một nền tảng cho chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và xã hội thông minh.  

 
Hải Phòng: Xây dựng thành phố thông minh trên nền tảng chuyển đổi số
icon

Xây dựng thành phố thông minh trên nền tảng chuyển đổi số sẽ giải quyết các thách thức khi phát triển kinh tế, xã hội tại Hải Phòng.

 
Lo sợ về biến chủng Omicron, nhà đầu tư ồ ạt bán ra bitcoin
icon

Giá bitcoin hiện thấp hơn khoảng 20% so với mức cao kỷ lục gần 69.000USD vào đầu tháng này.

 
Sẽ tổ chức đánh giá các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ về bảo vệ trẻ em trên mạng
icon

Một trong những hoạt động của Mạng lưới ứng cứu, bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng là tham gia đánh giá các sản phẩm, dịch vụ, nền tảng, công nghệ về bảo vệ trẻ em tương tác lành mạnh trên môi trường mạng.

 
 
Xây dựng hệ thống điều hành, quản lý thông minh trên các tuyến đường huyết mạch
icon

Chiến lược quốc gia đảm bảo ATTT đường bộ đặt mục tiêu 100% các tuyến đường bộ cao tốc, các tuyến, đoạn tuyến quốc lộ huyết mạch có triển khai lắp đặt các hệ thống quản lý, điều hành giao thông thông minh trong giai đoạn 

Sở TT&TT Lạng Sơn có thêm nhiệm vụ phát triển đô thị thông minh
icon

Theo quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở TT&TT Lạng Sơn có hiệu lực từ 10/12, Sở có thêm 4 nhiệm vụ về hạ tầng số, chuyển đổi số, phát triển đô thị thông minh và an toàn, an ninh thông tin.

Đã sửa xong 2 trong 3 tuyến cáp quang biển quốc tế gặp sự cố
icon

Từ 13h ngày 27/11, sự cố lỗi cáp trên phân đoạn S3 của tuyến cáp quang biển APG đã được khắc phục xong, khôi phục hoàn toàn kênh truyền trên tuyến. Ngay trước đó, một tuyến cáp biển khác là AAE-1 cũng đã được sửa xong.

Australia ban hành luật mới ngăn chặn nội dung phỉ báng trực tuyến
icon

Theo các quy định mới sẽ được ban hành tại Australia trong tuần tới, các nền tảng mạng xã hội sẽ buộc phải tiết lộ danh tính của những cá nhân đăng nội dung phỉ báng hoặc gây tổn hại một cách ẩn danh.

Số vụ gian lận gia tăng khi sinh viên Mỹ học online
icon

Số vụ sinh viên Mỹ gian lận tăng từ khi học online vì dịch Covid-19. Nhiều người cho rằng con số thực tế có thể còn cao hơn khi trường dùng phần mềm phát hiện gian lận.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123