{keywords}
Căn hộ của David Guetta ở Setai Residences, Miami.

David Guetta là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp. Ông đang rao bán căn hộ ba phòng ngủ rộng 234 mét vuông ở tầng 37 của tổ hợp Setai Residences tại Miami, Mỹ. 

Mức giá của căn hộ này là 14 triệu USD hoặc 37,69 BTC tính ở giá trị hiện tại của Bitcoin. Căn hộ đang được bán bởi Freud Group, một công ty bất động sản chuyên bán căn hộ cho những người nổi tiếng. 

Căn hộ của David Guetta thuộc dãy phòng thương gia với view nhìn ra đường chân trời của Miami, dịch vụ khách sạn 24/7 cùng các tiện nghi của một condotel (căn hộ khách sạn) như ba bể bơi, phòng spa và sauna... 

Hồi tháng 9 năm ngoái, DJ này cũng đã hợp tác với nền tảng thực tế ảo phi tập trung mang tên Sensorium Galaxy.

Năm 2018, David Guetta mua lại căn hộ ở Setai Residences giá 9,5 triệu USD từ tỷ phú Richard LeFrak và giờ đây ông sẽ kiếm lời khoảng 4,5 triệu USD nếu việc mua bán diễn ra suôn sẻ.

Gần đây, Miami đang dần trở thành thiên đường cho giới tiền ảo. Tháng trước, một căn hộ cao cấp ở Arte Surfside cũng đã được rao bán đồng ý trả bằng các loại tiền ảo như Bitcoin hay Ethereum.

Đến ngày 27/5, căn penthouse bốn phòng ngủ này đã được bán với giá 22,5 triệu USD mà toàn bộ trả bằng tiền ảo. Tuy nhiên, thông tin về người mua và loại tiền ảo dùng để trả khi đó không được Business Insider tiết lộ. 

Miami cũng là nơi vừa diễn ra ‘đại hội võ lâm’ của giới tiền ảo, mà ở đó nó nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của thị trưởng thành phố Francis Suarez. Người đứng đầu Miami cho biết đã làm việc cả ngày lẫn đêm để biến Miami thành trung tâm đổi mới sáng tạo cho tiền ảo.

Phương Nguyễn

Tiền ảo lao dốc làm người trẻ Hàn Quốc vỡ mộng

Tiền ảo lao dốc làm người trẻ Hàn Quốc vỡ mộng

Mơ ước đổi đời của thế hệ trẻ xứ kim chi đã bị giáng một đòn mạnh khi Bitcoin liên tục sụt giảm từ nửa cuối tháng 5 trở lại đây.