Đại diện sàn TMĐT Leflair công bố đã ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, tăng gấp 6 lần so với thời điểm chính thức mở giao dịch vào tháng trước.

Lượng đặt hàng có doanh số vượt qua hai chữ số, tăng đều từ những tuần đầu tiên chạy thử đã tiếp tục tăng trưởng nhanh khó tin ngay sau khi nền tảng chuyển qua giai đoạn nhận giao dịch chính thức, và trở nên thuận lợi hơn khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách do Covid. 

{keywords}
Sàn TMĐT bán hàng hiệu nhanh chóng mở rộng hoạt động sau khi trở lại.

Ngày 11/11, chủ sở hữu Leflair đã IPO tại Mỹ đồng thời cho biết tham vọng sẽ tiếp tục rót vốn để mở rộng hệ sinh thái thông qua việc mua lại các nền tảng TMĐT tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ: Ngay sau khi chính thức IPO, tập đoàn chính thức thông báo chiến dịch đầu tư kinh doanh mở rộng cho toàn bộ hệ sinh thái, trong đó có nền tảng mua sắm Leflair. Với cam kết đầu tư mở rộng từ Sopa ngay sau IPO cùng sự hậu thuẫn từ các giá trị cộng thêm của hệ sinh thái chung Sopa, Leflair sẽ triển khai ứng dụng mua sắm Leflair app trên Android và iOS.

Vị này cho hay, người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair không chỉ nhận được nhiều ưu đãi, mà còn mở rộng ra các công ty con trong hệ sinh thái SOPA. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu.

Duy Vũ

Doanh nghiệp Việt chậm chân đưa hàng lên sàn TMĐT

Doanh nghiệp Việt chậm chân đưa hàng lên sàn TMĐT

Theo ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch HĐQT sàn TMĐT Sendo, các doanh nghiệp Việt vẫn còn chậm chân, chưa tận dụng được cơ hội từ TMĐT, điều này khiến hàng Việt còn mờ nhạt trên các sàn mua sắm online.