{keywords}
 Chạy trên 2 hệ điều hành phổ biến là iOS và Android, ứng dụng PTIT S-Link hiện có hơn 12.000 lượt cài đặt.

 

PTIT S-Link là ứng dụng di động được Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) triển khai từ cuối năm ngoái để hỗ trợ công tác quản lý đào tạo và hỗ trợ các giảng viên, sinh viên trong quá trình giảng dạy, học tập, góp phần thực hiện chủ trương chuyển đổi số Học viện, hướng tới mục tiêu trở thành đại học số.

Ứng dụng di động PTIT S-Link chạy trên 2 hệ điều hành phổ biến là iOS và Android. Sau thời gian thử nghiệm từ tháng 12/2020 đến nay khi đã đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng này đã có hơn 12.000 lượt cài đặt, với điểm đánh giá đạt 4.4; 58.000 lượt khảo sát giảng viên, 9.000 lượt khảo sát về cơ sở vật chất, 40 tin bài với 65.000 lượt tương tác và 5 quy trình cũ đã được tối ưu hóa.

Dự kiến thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục phát triển các tính năng mới ưu việt hơn, thông minh hơn ứng dụng các công nghệ mới về AI, Blockchain như thanh toán không tiền mặt, quản lý văn bằng chứng chỉ…

Trong thông báo mới nhất, đại diện lãnh đạo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho biết, trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2021, ứng dụng PTIT S-Link được đưa vào sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh cũng như hỗ trợ thông tin cho gia đình thí sinh trong quá trình tuyển sinh tại Học viện.

Cụ thể, với ứng dụng PTIT S-Link, các thí sinh có thể theo dõi các thông tin tuyển sinh, theo dõi kết quả xét tuyển cũng như xác nhận nhập học và nộp hồ sơ nhập học của mình. Phụ huynh và gia đình của thí sinh có thể sử dụng ứng dụng này để cập nhật các thông tin tuyển sinh, theo dõi kết quả xét tuyển của con em mình.

Bên cạnh hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website https://xettuyen.ptit.edu.vn đã được triển khai từ năm ngoái, năm 2021 là lần đầu tiên Học viện bổ sung thêm cách thức cho phép thí sinh khai hồ sơ đăng ký xét tuyển theo phương thức kết hợp trên ứng dụng PTIT S-Link.

Hệ thống đăng ký xét tuyển theo phương thức kết hợp được chính thức mở từ 0h ngày 15/4/2021 đến hết ngày 31/5/2021. Kết quả trúng tuyển của các thí sinh đăng ký xét tuyển theo phương thức này sẽ được PTIT công bố trước ngày 20/6/2021.

Theo hướng dẫn, sau khi tải app PTIT S-Link dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS hoặc Android, thí sinh cần đăng ký và xác minh tài khoản trước khi đăng nhập hệ thống để khai báo thông tin hồ sơ tuyển sinh theo phương thức xét tuyển kết hợp.

Ứng dụng PTIT S-Link là một phần của cổng thông tin xét tuyển tại địa chỉ https://xettuyen.ptit.edu.vn, do đó thí sinh có thể tạo tài khoản, khai báo thông tin, cập nhật, đăng ký xét tuyển… trên cả 2 nền tảng app/web. Hệ thống sẽ tự động đồng bộ trên tài khoản. Ví dụ, thí sinh có thể tạo tài khoản trên ứng dụng PTIT S-Link và dùng tài khoản đó để khai báo hồ sơ trên trang https://xettuyen.ptit.edu.vn và ngược lại.

Để hỗ trợ thí sinh và phụ huynh có thể dễ dàng sử dụng hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến cũng như ứng dụng PTIT S-Link, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã soạn cẩm nang hướng dẫn chi tiết, được đăng tải trên Cổng thông tin tuyển sinh của trường.

Kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2021, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển sinh 3.500 chỉ tiêu cho 2 cơ sở đào tạo Hà Nội và TP.HCM, với 12 ngành đào tạo gồm: Kỹ thuật Điện tử viễn thông; Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; CNTT; An toàn thông tin; Công nghệ đa phương tiện; Truyền thông đa phương tiện; Quản trị kinh doanh; Marketing; Kế toán; Thương mại điện tử; Công nghệ tài chính (Fintech); Kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa.

Năm nay, Học viện cũng tiếp tục áp dụng chính sách miễn 100% học phí trong năm đầu đối với thí sinh đạt 27 điểm trở lên và 50% học phí năm đầu đối với thí sinh có kết quả thi từ 26,0 điểm đến 26,99 điểm.

M.T

PTIT mở cổng đăng ký xét tuyển theo phương thức kết hợp từ ngày 15/4

PTIT mở cổng đăng ký xét tuyển theo phương thức kết hợp từ ngày 15/4

Các thí sinh đăng ký tuyển sinh vào Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) theo phương thức kết hợp sẽ nộp hồ sơ trên Cổng xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ https://xettuyen.ptit.edu.vn từ ngày 15/4 đến ngày 31/5/2021.