Để kỷ niệm cửa hàng mới của Apple ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Tim Cook đã tweet rằng “Giới thiệu Apple Bagdat Caddesi, cửa hàng mới tuyệt đẹp của chúng tôi ở Istanbul. Chúng tôi rất vui khi trở thành một phần của cộng đồng sôi động này và chúng tôi rất nóng lòng được chào đón khách hàng đến với không gian mới ngoạn mục này”.

Phản hồi của Elon Musk đối với dòng tweet của Tim Cook.
Phản hồi của Elon Musk đối với dòng tweet của Tim Cook.

Theo báo cáo của iMore, tỷ phú giàu nhất thế giới đã trả lời dòng tweet này rằng “Hãy đến xem Apple Cloth TM”. Điều này rõ ràng nhằm chế giễu miếng vải lau mới của Apple hiện đang bán trên trang web của công ty.

Như đã biết, bên cạnh việc công bố loạt MacBook Pro (2021) và AirPods 3 mới, Apple cũng lặng lẽ phát hành một miếng vải đánh bóng không mài mòn mới để làm sạch bất kỳ màn hình Apple nào có giá 19 USD.

Công ty viết trên trang web về miếng vải rằng: “Được làm bằng vật liệu mềm, không mài mòn, vải đánh bóng làm sạch bất kỳ màn hình nào của Apple, bao gồm cả kính kết cấu nano, một cách an toàn và hiệu quả”. Báo cáo cho biết, phần “Tương thích” của sản phẩm chứa mọi thiết bị có màn hình của Apple.

Nhiều người đã chế giễu miếng vải này như một ví dụ điển hình về các sản phẩm của Apple được chào bán với giá cao. Sản phẩm này sẽ không được giao đến tay khách hàng cho đến tháng 1/2022 nếu khách hàng cố gắng mua chúng.

Nói về các mẫu MacBook Pro mới của Apple, đó là những chiếc MacBook đầu tiên đi kèm chip Apple M1 Pro và M1 Max mới, kết hợp với đó là màn hình mini LED 120 Hz khiến chúng trở thành những chiếc MacBook tốt nhất của Apple từ trước đến nay.

(Theo VOV, Kalingatv)

Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng

Apple ra mắt miếng giẻ lau, giá gần 500.000 đồng

Mức giá này gấp hàng chục lần so với những miếng giẻ microfiber đang bán ngoài thị trường.