Thử thách “How much you changed” quy định như thế nào?

Người dùng Facebook đang hào hứng tham gia thử thách đăng ảnh so sánh trước đây và hiện tại, với từ khóa hashtag #howmuchyouchangedchallenge, bằng nhiều quy định khác nhau.

Theo ghi nhận của Facebook, tính đến 19h ngày 12/11, đã có khoảng 1,4 triệu người dùng tham gia trào lưu thử thách đăng ảnh so sánh trước đây và hiện tại, với từ khóa hashtag #howmuchyouchangedchallenge. Đây là trào lưu mà cư dân mạng Việt Nam tham gia là chủ yếu, gồm cả những người nổi tiếng.

Trong thử thách này, người dùng Facebook lưu truyền nhiều quy định khác nhau. Có người quy định cần phải lấy ảnh đại diện đầu tiên trên Facebook, đặt cạnh ảnh đại diện hiện tại. Cũng có người chia sẻ, cần lấy cụ thể ảnh chụp một mình đầu tiên trên Facebook, đặt cạnh ảnh mới nhất.

Trong khi đó, có người lấy đúng ảnh 10 năm trước để so sánh trong “chu kỳ đẹp” 2010-2020, nhưng cũng không ít người dùng ảnh ngẫu hứng không theo quy định nào, hoặc so sánh nhiều giai đoạn khác nhau.

Nhưng nhìn chung, trào lưu này khiến không khí trên mạng xã hội rộn ràng hơn hẳn, không quá khắt khe về luật chơi. Nhiều người chia sẻ ảnh để lưu lại quá trình trở nên xinh đẹp, trưởng thành hơn; cũng có nhiều bạn đăng ảnh để chọc cười người khác.

Thử thách “How much you changed” quy định như thế nào?
Trào lưu #howmuchyouchangedchallenge thu hút đông đảo cư dân mạng Việt Nam tham gia, gồm cả những người của công chúng.
Thử thách “How much you changed” quy định như thế nào?
Nhiều người tham gia thử thách với ý tưởng hài hước.
 

Thực tế, trào lưu này không phải mới. Cách đây 3 năm, Facebook cũng từng rộ lên “thử thách dậy thì thành công”, Puberty Challenge, thu hút đông đảo người dùng khắp nơi trên thế giới tham gia. Trào lưu lúc đó cũng để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Thử thách “How much you changed” quy định như thế nào?
 Năm 2017, Facebook cũng từng rộ lên “thử thách dậy thì thành công”, Puberty Challenge
Thử thách “How much you changed” quy định như thế nào?
Trào lưu năm đó cũng để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Anh Hào

Thử thách đá nắp chai cùng những trào lưu gây bão năm 2019

Thử thách đá nắp chai cùng những trào lưu gây bão năm 2019

Cùng với câu nói "Chủ tịch giả danh", loạt hot trend như thử thách đá nắp chai, làm đẹp kiểu môi mazda, chụp ảnh ton-sur-ton được xem là những trào lưu gây bão năm 2019.

Chủ đề : facebook
 
List comment
 
'Người hùng' đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 nhận 'bão like' của cộng đồng mạng
icon

Một tài khoản mang tên Nguyễn Ngọc Mạnh, được cho là Facebook của nam thanh niên đã đỡ cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư, tăng hàng chục nghìn người theo dõi và vô số bình luận cảm ơn.

 
Nhà chiêm tinh xinh đẹp dự đoán giá Ethereum như thế nào trong năm 2021?
icon

Khi cô gái chiêm tinh Maren Altman làm video dự đoán giá Ethereum trên YouTube mới đây, cộng đồng tiền mật mã không thể nào bỏ qua. Theo phương pháp chiêm tinh của Maren Altman, đợt tăng giá cuối tháng 1, đầu tháng 2 có thể được dự báo sớm.

 
Bùng nổ toilet hạng sang ở Thái Lan
icon

Một hệ thống toilet công cộng chất lượng cao có trả phí ngày càng được nhiều người quan tâm do vấn đề vệ sinh, sức khỏe giữa đại dịch Covid-19.

 
Tìm thấy điện thoại bị thất lạc sau 3 năm ở nơi không ai ngờ đến
icon

Một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã làm mất chiếc điện thoại của mình vào năm 2018 và mới đây đã tìm lại được ở một vị trí mà không ai có thể ngờ đến.

 
Quảng cáo sai phép, nam thanh niên Hà Nội bị phạt 12,5 triệu đồng
icon

Quảng cáo thực phẩm sai phép trên trang thông tin điện tử, một nam thanh niên ở Hà Nội đã bị xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 12,5 triệu đồng. 

 
 
Giá Bitcoin giảm sốc sau phát ngôn gây bão của Bill Gates
icon

Từ mức giá cao nhất mọi thời đại 58.000 USD, giá Bitcoin đã giảm sốc 10.000 USD chỉ sau 10 tiếng đồng hồ.

Những sự cố làm việc trực tuyến oái oăm của năm 2021
icon

Đầu 'năm Covid thứ hai', những sự cố khi làm việc qua phần mềm họp trực tuyến vẫn thường xuyên xảy ra. Một số trường hợp tạo tiếng cười giải trí, nhưng cũng có một hội đồng nhà trường ở Mỹ phải từ chức vì hậu quả sự cố.

“Tôi không phải là mèo”, câu nói hài hước thời Covid-19
icon

Trong buổi điều trần vụ GameStop, Keith Gill phủ nhận trách nhiệm việc cộng đồng nhà đầu tư cá nhân đẩy giá cổ phiếu. YouTuber này nói: “Tôi không phải là mèo”.

Thế hệ Z kỳ thị biểu tượng 'Cười ra nước mắt', dùng emoji theo cách riêng
icon

'Khóc cười', hay 'Cười ra nước mắt', vẫn đang là biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất trên mạng. Dù vậy Thế hệ Z cảm thấy biểu tượng này đã nhạt nhẽo, và tìm cách thể hiện cảm xúc sáng tạo hơn.

Đón Tết online vì dịch Covid-19
icon

Dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát tại các tỉnh thành ở Việt Nam khiến nhiều người không thể về quê sum họp cùng gia đình, thế là họ chuyển qua đón tết online với nhau.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123