cứu người

Cập nhập tin tức cứu người

Thanh niên cứu em bé ngồi xe lắc trôi dốc lao như tên bắn

Hai thanh niên lao ra cứu em bé ngồi trên xe lắc trôi dốc lao như tên bắn, trong khi ông bố cố đuổi theo phía sau nhưng bất lực.

Thanh niên cứu em bé ngồi xe lắc trôi dốc lao như tên bắn

Hai thanh niên lao ra cứu em bé ngồi trên xe lắc trôi dốc lao như tên bắn, trong khi ông bố cố đuổi theo phía sau nhưng bất lực.

Tổ CSGT phòng chống dịch chở cụ bà bị ngất đi cấp cứu kịp thời

Phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy chở người già đi cấp cứu có biểu hiện ngất xỉu, Tổ CSGT-TT Công an TP Vinh(Nghệ An) kịp thời chở người đến bệnh viện cấp cứu vượt qua cơ nguy kịch.

Phút cứu người đàn ông trước lằn ranh sinh tử ở sân ga

Người đàn ông trượt chân suýt mất mạng trong lúc cố nhảy lên đoàn tàu đang chạy trong sân ga.

Giải cứu bệnh nhân định nhảy lầu tự tử ở viện tỉnh Nghệ An

Một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, đứng trên tầng 2 có ý định tự tử đã được lực lượng PCCC Công an Nghệ An kịp thời hỗ trợ.

Nhập vai người nhà cứu bé trai bị rắn cắn bệnh viện trả về

Anh Lê Văn Kiên ở xóm Bố Ân, xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) được biết đến là "khắc tinh" đối với những loại rắn độc cắn người.

Đại úy công an kể lại phút lao vào nước lũ cứu người

Nghe thấy tiếng kêu cứu, Đại uý Hoàng Ngọc Hào chạy tới thì nạn nhân đang bị lũ cuốn, chỉ lộ phần tóc trong nước lũ. Anh nhanh chóng chạy dọc theo bờ rồi đón đầu nhảy xuống cứu người bị nạn.

Hai lính thủy đánh bộ Mỹ cứu em bé 10 tuổi rơi xuống biển Phú Quốc

Trong lúc tham quan biển Phú Quốc, trung sĩ Searcy và đồng đội nhìn thấy một chiếc thuyền đang chở người tham quan trên biển bị lật. Họ nhanh chóng cứu những người bị rơi xuống biển và cậu bé 10 tuổi.

Người đàn ông cứu bé 2 tháng tuổi rơi xuống đường ray

Một người đàn ông đã dũng cảm lao xuống khe hẹp giữa toa tàu và sân ga để cứu bé 2 tháng tuổi.

Nữ sinh được cứu kể lại lời nói cuối cùng của em Nguyễn Văn Nhã

“Trên đường đi xuống biển, anh Nhã nói đùa rằng, chiều nay đi biển mà sao từ tối qua đã thấy bồi hồi, háo hức không ngủ được. Em không ngờ, anh ấy lại ra đi vĩnh viễn như vậy”, Tr. nức nở.

Chủ tịch Nghệ An thăm hỏi gia đình sinh viên quên mình cứu bạn

Trước nghĩa cử cao đẹp quên mình cứu bạn của em Nguyễn Văn Nhã, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung đã đến nhà thắp hương, động viên chia buồn cùng gia đình.

Chủ tịch nước chia buồn, thăm hỏi gia đình sinh viên quên mình cứu bạn

Hôm nay (2/5), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn và thăm hỏi tới gia đình sinh viên Nguyễn Văn Nhã quên mình cứu các bạn bị đuối nước. 

Cứu giúp cụ ông bị nạn, 9X Việt tại Nhật Bản được khen tặng

Hành động quyết đoán của chàng trai Việt nhận được khen tặng của cơ quan chức năng thành phố Chiba (Nhật Bản), và lan tỏa hình ảnh đẹp về con người Việt Nam nơi nước bạn.

Hàng chục người nhảy xuống sông lật ngửa chiếc xe, cứu 4 người mắc kẹt

Khi thấy một chiếc ô tô con rơi xuống sông, hàng chục người dân đã lập tức nhảy xuống, cùng nhau lật chiếc xe lên và cứu sống 3 người lớn và 1 em nhỏ bị mắc kẹt trong xe.

Khoảnh khắc kịch tính người hùng cứu em bé trước đầu tàu hỏa

Khoảnh khắc người công nhân đường sắt lao nhanh xuống đường ray cứu một đứa trẻ khi đoàn tàu đang tới rất gần khiến người xem ngộp thở.

Đang xác minh việc đào đường phát hiện "người đàn ông dưới lòng đất"

UBND phường đã yêu cầu Công an phường Trung Văn trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm việc với chủ đầu tư về việc đào đường phát hiện "người đàn ông dưới lòng đất".

Cậu bé bại não cứu cả gia đình khỏi ngộ độc khí

Nghe thấy âm thanh lạ trong khi cả nhà đang ngủ say, cậu bé 7 tuổi đã đi xe lăn đến gọi cha mẹ. Hành động này đã cứu sống cả gia đình.

Bộ đội Nghệ An vượt lũ cứu sống ba người dân

Nghe tiếng kêu cứu, các chiến sỹ nhanh chóng bẻ lái ca nô. Họ thấy hai mẹ con đang kiệt sức dưới dòng nước lũ. Không chần chừ, họ lao xuống dòng nước cứu người. 

Phút sinh tử người đàn ông lao xuống sông cứu 2 em nhỏ rơi khỏi cầu

Sau tiếng hét lớn, hai đứa trẻ và chiếc xe đạp bị rơi khỏi cầu. Nhìn cảnh đó, anh Thiện vội vàng lao xuống sông như một phản xạ.

Tuyên dương 2 thầy giáo lao mình xuống suối cứu sinh viên mải chụp ảnh

Nghe tiếng kêu cứu, 2 thầy giáo ở Nghệ An đã dũng cảm lao xuống suối cứu một sinh viên bị đuối nước.