Đà Lạt

Cập nhập tin tức Đà Lạt

Cháu bé 6 tuổi ở Đà Lạt bị nhân tình của mẹ bắt cóc

Sau cãi vã, Đoàn Văn Đen đã bắt cóc con của người tình nhưng đã bị cảnh sát phát hiện, khống chế và bắt giữ.

Lâm Đồng đưa trung tâm điều hành thông minh vào hoạt động

Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh Lâm Đồng đi vào hoạt động sẽ giúp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Hai nữ nhân viên môi trường ở Đà Lạt trả lại 4.700 USD cho người đánh rơi

Dọn dẹp vệ sinh gần khu vực cổng chào ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng), hai nữ nhân viên công ty môi trường phát hiện ba lô có máy tính, 4.700 USD cùng nhiều giấy tờ.

Lộ diện công trình sai phạm ở Đà Lạt sau vụ sạt lở

Liên tiếp các vụ sạt lở với tần suất dày tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã lộ ra các nguyên nhân, xây dựng sai phạm, "nhân tai", quản lý xây dựng có vấn đề và quy hoạch đô thị bất cập.

Triệt phá nhóm cho vay nặng lãi 820%/năm ở Đà Lạt

Nhóm 11 thanh niên vào Đà Lạt (Lâm Đồng) sinh sống, tìm những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mời chào vay tiền với lãi suất 365% - 820% một năm.

Bắt hoa hậu thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam

Bà Phạm Thị Minh Phi, hoa hậu thiện nguyện trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam bị bắt để điều tra dấu hiệu lừa đảo trong bất động sản.

Tò mò đến nông trại ở Đà Lạt, ôm ấp hơn trăm chú cún dễ thương

Nhiều bạn trẻ cùng các gia đình có con nhỏ thích thú khi chơi đùa, vuốt ve, ôm ấp các chú cún đang được nuôi dưỡng bên trong nông trại ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Cần giải pháp tổng thể cho đô thị Đà Lạt

Đà Lạt hiện có gần 3.000 ha nhà kính phục vụ nông nghiệp mang lại doanh thu cho người dân. Vậy đề án tiến tới xóa bỏ hoàn toàn nhà kính trong khu vực trung tâm vào năm 2030, liệu có khả thi?

Vợ ước có nhà ở Đà Lạt, chồng tặng luôn 40.000m2 đất trồng rau nuôi cá

Trong chuyến du lịch Đà Lạt, Nguyễn Khánh Ly bày tỏ mơ ước có nhà ở thành phố ngàn hoa. 8 năm sau, chồng của cô biến giấc mơ ấy thành sự thật và tặng thêm 40.000m2 đất để trồng rau, nuôi cá.

Yêu cầu làm rõ đề xuất điều chỉnh tiến độ dự án Thung lũng hoa Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm tra việc điều chỉnh tiến độ của dự án Thung lũng hoa Đà Lạt, nơi có nguy cơ sạt lở khiến người dân bất an.

Vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Truy tặng Huân chương dũng cảm cho anh Phạm Ngọc Anh

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng truy tặng Huân chương dũng cảm cho anh Phạm Ngọc Anh vì có hành động dũng cảm quên mình trong lúc hỗ trợ cứu hộ tài sản của Nhà nước, nhân dân.

Bắt tài xế xe tải tông chết hai nam sinh viên ở Đà Lạt

Tài xế Bùi Văn Long, 26 tuổi, bị điều tra sau khi lái xe tải tông chết hai nam sinh viên, rồi húc vào ô tô cùng chiều ở Đà Lạt (Lâm Đồng).

Ô tô tông xe máy, hai thanh niên tử vong ở Đà Lạt

Tai nạn giữa xe tải, ô tô cùng xe máy trên đường Huỳnh Tấn Phát ở Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến hai thanh niên tử vong.

Đà Lạt đề xuất đầu tư gần 700 tỷ đồng cho 10 dự án chống sạt lở, ngập

UBND TP Đà Lạt đưa ra đề xuất triển khai 10 dự án với kinh phí dự kiến khoảng 700 tỷ đồng nhằm thực hiện nạo vét, sửa chữa các hồ, suối, xây kè chống sạt lở ở thành phố.

Hàn Quốc viện trợ 3 triệu USD để phát triển nông nghiệp thông minh ở Đà Lạt

Chính phủ Hàn Quốc viện trợ khoảng 3 triệu USD không hoàn lại để thiết lập, phát triển chuỗi giá trị nông sản thông minh ở thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

'Không nên để du khách có cảm giác bất an với Đà Lạt'

"Đà Lạt là thành phố cao nguyên, thu hút khách du lịch song mưa lớn là ngập, sạt lở nên địa phương phải có phương án để du khách an tâm khi tới địa phương."

Lâm Đồng đón 5,3 triệu lượt khách trong hơn nửa năm

Trong 7 tháng đầu năm, ngành du lịch Lâm Đồng ghi nhận khoảng 5,3 triệu lượt khách đến với địa phương, tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

Doanh nghiệp cung cấp thực phẩm không rõ nguồn gốc bị phạt 140 triệu đồng

Công ty TNHH MTV Việt Hà Tây Nguyên bị phạt vì cung cấp thực phẩm không rõ nguồn gốc vào nhà hàng, quán ăn ở Đà Lạt.

Chuyên gia Nhật khảo sát khu vực sạt lở làm 2 người tử vong ở Đà Lạt

Đoàn chuyên gia Nhật Bản đã khảo sát điểm sạt lở ở Đà Lạt (Lâm Đồng) nơi có 2 người bị tử vong, cùng một số khu vực khác để tư vấn hướng khắc phục sự cố.

Lâm Đồng chưa cho xây khách sạn 5 sao cạnh hồ Xuân Hương

UBND tỉnh Lâm Đồng đồng ý với đề xuất của Sở Xây dựng, thống nhất chưa xem xét phương án kiến trúc khách sạn 5 sao gồm 7 tầng cao và 4 tầng hầm tại số 11 Trần Quốc Toản, phường 1, TP Đà Lạt của Công ty Mount A.