Đà Lạt

Cập nhập tin tức Đà Lạt

Nha Trang còn trống nhiều phòng, Đà Lạt dự kiến đón 200.000 lượt khách dịp 30/4

Lâm Đồng đưa ra nhiều hoạt động, chuẩn bị kỹ các phương án để phục vụ du khách khi dự kiến đón khoảng 200.000 lượt khách vào dịp lễ 30/4 và 1/5.

Toàn cảnh dự án King Palace ở Đà Lạt bị thu hồi, đóng cửa

Sau nhiều năm đưa vào hoạt động, dự án King Palace (Dinh 1) Đà Lạt bị đóng cửa, chủ đầu tư được tỉnh Lâm Đồng tính toán, lên phương án hoàn lại gần 73 tỷ đồng.

Lâm Đồng rà soát toàn bộ dự án tòa nhà câu lạc bộ golf Đồi Cù ở Đà Lạt

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng yêu cầu UBND tỉnh cùng các sở ngành phải kiểm tra, rà soát các vấn đề liên quan tới vi phạm tại dự án tòa nhà câu lạc bộ golf Đồi Cù để có hướng xử lý dứt điểm.

Cấm xe tải trọng hơn 20 tấn qua đèo Bảo Lộc theo khung giờ dịp lễ 30/4-1/5

Ngoài việc cấm ô tô tải qua đèo Prenn, các xe có tải trọng lớn, chở khoáng sản, vật liệu xây dựng không được chạy qua đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) ở một số khung giờ vào dịp lễ 30/4-1/5 để giảm ùn tắc.

Hiện trạng tòa nhà câu lạc bộ golf Đồi Cù ở Đà Lạt xây sai và không phép

Công trình tòa nhà câu lạc bộ golf Đồi Cù ở Đà Lạt (Lâm Đồng) dừng thi công, chỉ bảo vệ túc trực, sau khi bị chính quyền xác định xây sai phép và không phép.

Ba thanh niên bị phạt vì dắt chó chiếm chỗ chụp ảnh mai anh đào ở Đà Lạt

Mỗi thanh niên bị phạt 1,5 triệu đồng vì không rọ mõm chó và có động thái lấn chiếm, ngăn du khách chụp ảnh với mai anh đào ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Lý giải hiện tượng chưa từng có ở Đà Lạt, mai anh đào bất ngờ nở rộ giữa tháng 4

Những ngày qua, hình ảnh hoa mai anh đào nở trái mùa tại Đà Lạt đã khiến nhiều người bất ngờ và thích thú. Dưới góc nhìn của các chuyên gia, hiện tượng này có thể lý giải bằng khoa học.

Bản tin trưa 19/4: Giá vàng thế giới tăng 'bốc đầu', SJC ngược chiều lao dốc

Bản tin trưa 19/4: Giá vàng thế giới tăng 'bốc đầu', SJC ngược chiều lao dốc, Miền Bắc nắng nóng mở rộng, Trung Bộ vượt 39 độ, Bắt giám đốc và cựu giám đốc công ty vật liệu xây dựng ở Hà Nội, Mai anh đào bất ngờ nở rộ khắp Đà Lạt giữa nắng hè tháng 4

Lạ 'chưa từng có', mai anh đào bất ngờ nở rộ khắp Đà Lạt giữa nắng hè tháng 4

Vốn là loại hoa đặc trưng của mùa xuân Đà Lạt và chỉ nở rộ thời điểm giáp Tết, bỗng vào một ngày đầu hè nắng chói chang, hoa mai anh đào lại bung nở trước sự ngỡ ngàng của người dân và du khách.

Hết hạn vẫn chưa tháo dỡ toà nhà golf Đồi Cù vi phạm, Lâm Đồng yêu cầu báo cáo

Đến nay đã hết thời hạn 90 ngày mà chủ đầu tư vẫn chưa hoàn thiện thủ tục cấp giấy phép xây dựng; các hạng mục vi phạm tại công trình toà nhà câu lạc bộ golf trong sân golf Đồi Cù Đà Lạt vẫn chưa được tháo dỡ.

Giả danh cảnh sát, lừa gần 1 tỷ đồng của người phụ nữ nhẹ dạ ở Đà Lạt

Đối tượng Điền Hòa Sinh giả danh cảnh sát hình sự, tạo lòng tin rồi lừa gần 1 tỷ đồng của người phụ nữ ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Lý do cả 3 dự án nhà ở xã hội tại Đà Lạt chưa chọn được nhà đầu tư

Sở Xây dựng Lâm Đồng vừa báo cáo UBND tỉnh về tiến độ thực hiện 3 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn TP. Đà Lạt.

Lý do hai lần đấu giá khách sạn đắc địa nhất Đà Lạt không thành

Trong hai lần tổ chức bán đấu giá cho thuê khách sạn hơn 6.000m2, tọa lạc ngay tại chợ Đà Lạt, chỉ duy nhất một doanh nghiệp tham gia. UBND TP. Đà Lạt đề xuất tiếp tục bán đấu giá lần ba.

Bản tin sáng 21/3: Nam Em vi phạm pháp luật khi trèo ra ban công khi livestream?

Bản tin sáng 21/3 gồm các tin chính như: Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc ở trường Mỹ. Có dấu hiệu vi phạm pháp luật vụ Nam Em trèo ra ban công khi livestream? Facebook gặp ‘lỗi lạ’ không thể tải story, xem ảnh bìa bạn bè.

Đà Lạt dẫn đầu danh sách điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á

Đà Lạt (Lâm Đồng), vừa được vinh danh là một trong 9 điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á, theo nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda.

Mua bán chủ yếu nhỏ lẻ, Đà Lạt không có sàn giao dịch bất động sản

Giao dịch bất động sản tại Đà Lạt chủ yếu là giao dịch nhỏ lẻ, mua bán giữa các hộ dân. Tại thành phố này không có sàn giao dịch và tổ chức môi giới bất động sản.

Đến Đà Lạt tháng 3, ngắm những cung đường tuyệt đẹp 'chìm' trong sắc tím

Ở mảnh đất ngàn hoa, mùa xuân dường như có sức quyến rũ vô tận với những tâm hồn lãng đãng. Giữa tháng 3, phượng tím bung nở, nhuộm khắp không gian bằng sự bềnh bồng, man mác và mộng mơ.

Diễn biến mới tại câu lạc bộ golf Đà Lạt xây sai phép

Trong khi chờ cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng điều chỉnh cho các hạng mục vi phạm, chủ công trình toà nhà câu lạc bộ golf Đà Lạt kiến nghị thi công khu vực xung quanh.

Hoa ban trắng tinh khôi nở rộ khắp các phố, Đà Lạt tháng 3 đẹp lạ lùng

Trong tiết trời se lạnh lãng đãng của Đà Lạt mùa xuân, những hàng hoa ban trắng bung nở khắp các con phố khiến bước chân người qua bỗng chậm lại, để thong thả ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp tinh sương ấy.

Đấu giá lại quyền thuê nhà hàng Thủy Tạ, Đà Lạt đề xuất tăng giá khởi điểm

So với mức giá cũ, giá khởi điểm cho thuê đất và nhà hàng Thủy Tạ được TP. Đà Lạt đề xuất tăng 605 triệu đồng.