đại chiến

Cập nhập tin tức đại chiến

[Đại Chiến AOE Việt - Trung 2015]: Tổng hợp kết quả của ngày thi đấu thứ 3

Ngày thi đấu thứ 3 trong giải đấu AoE Việt - Trung 2015 đã chính thức được diễn ra với trận chung kết trong thể loại Solo Random giữa 2 game thủ Chim sẻ Đi Nắng và Vô Thường. Ngay sau đây là tổng hợp những hình ảnh và kết quả mới nhất trong ngày thi đấu hôm nay

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải đấu AOE Việt - Trung: Việt Nam tạm chiếm ưu thế

Ngày hôm nay các Game thủ AoE của Việt Nam và Trung Quốc sẽ có trận ShowMatch đầu tiên tại Epic Gaming Center.

Bất ngờ khi ngôi sao Super Junior đại chiến Liên Minh với SKT T1

Một trận game đầy thú vị giữa các thành viên SKT T1 với các ngôi sao làng giải trí Hàn Quốc. Đội tuyển SKT T1 đã chấp không sử dụng bảng ngọc và bảng bổ trợ:

Giá vé ngất ngưỡng của Đại Chiến AOE Việt - Trung khiến game thủ chán ngán

Tuy nhiên, đại diện BTC cho rằng đây là mức giá 150 đến 300 ngàn đồng cho một ngày thi đấu là hoàn toàn xứng đáng với những gì game thủ sẽ nhận được.

Thập nhị đại cao thủ AOE Trung Quốc sang Việt Nam đại chiến gồm những ai?

ShenLong, Tiểu Thủy Ngư sẽ dẫn đầu đoàn AoE Trung Quốc sang Việt Nam thi đấu vào ngày 11/11 tới đây.

Những kỷ niệm ngốc xít của game thủ thời còn đi học

(GameSao) - Thời đi học, các game thủ cũng có những kỷ niệm đáng nhớ gắn liền với những trò ranh tinh nghịch. Vậy hãy cùng GameSao điểm qua xem bạn đã từng thử bao nhiêu trò nghịch ngợm trong bộ ảnh dưới đây nhé!

Chim Sẻ Đi Nắng vẫn có mặt trong đại chiến AOE Việt - Trung

Một số luồng thông tin cho rằng thần đồng của làng AOE Việt sẽ không tham dự giải đấu đỉnh cao Việt - Trung.

(Clip AOE) Tình huống quit game cực kỳ khó hiểu của Gunny

(GameSao) - Trong trận đấu thứ 3 giữa 2 game thủ Gunny và Ngạch Hán - một game thủ đại diện cho Trung Quốc trong loạt trận giao hữu tập luyện trước giải đấu đại chiến AOE Việt Trung sắp diễn ra. Có lẽ đã quá quen với những tình huống click xem timeline nhanh như điện mà vô tình anh chàng này đã ấn nhầm vào nút Resign. Có thể nói dù là game thủ chuyên nghiệp thì cũng không thể tránh khỏi những tình huống xử lý lỗi. Rất may là sau đó trận đấu đã được tổ chức lại tuy nhiên Gunny vẫn phải chịu thất

Phim hoạt hình siêu bựa: Khi Batman đại chiến Superman

(GameSao) - Cuộc đọ sức nặng mùi của Người dơi và Siêu nhân mất Sịp sẽ mang lại cho chúng ta một trận cười nghiêng ngả khi xem.

Gundam Nhật đại chiến Transformers Mỹ vào 2016

Transformers và Gundam được coi là 2 dòng sản phẩm khoa học viễn tưởng về robot nổi tiếng nhất đại diện cho Mỹ và Nhật. Đây cũng là 2 quốc gia có nền khoa học công nghệ mạnh nhất thế giới, vậy bạn có nghĩ tới một ngày được thấy những sản phẩm robot thực sự của 2 quốc gia này đại chiến với nhau.

Chim Sẻ, Hồng Anh bị TQ đòi món nợ 2 - 1

(GameSao) - Cặp đôi VN bị áp đảo hoàn toàn ở kèo sở trường của game thủ TQ và thắng lại tuyệt đối ở kèo Random.

[Đại Chiến AOE Việt - Trung]: Canh Bạc Tất Tay!

Trước canh bạc tất tay chúng ta đã có gì và cần thêm gì để tránh khỏi vết xe đổ trước đó và tạo được cú hích mới cho đế chế Việt?

[Đại chiến AOE Việt - Trung]: Cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh thắng TQ 2 - 1

Cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh đã gặp ShenLong cùng Tiểu Thủy Ngư ở cả ba thể loại Shang, Assyrian và Random.

[Đại chiến AOE Việt - Trung]: Chim Sẻ Đi Nắng tái đấu Shen Long thể loại 2vs2

(GameSao) - Vào 18h30 ngày hôm nay 12/6, 2 thần đồng AOE của Việt Nam sẽ có màn đối đầu hấp dẫn với cặp đôi game thủ số 1 AOE Trung Quốc: Shen Long và Tiểu Thủy Ngư. Liệu 2 game thủ tài năng của chúng ta có thể thêm một lần nữa khiến người Trung Quốc ôm hận ở thể loại 2vs2 - thể loại lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử giao hữu giữa 2 nên AOE mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

[Đại chiến AOE Việt - Trung] Chim Sẻ Đi Nắng – Shen Long: Nợ chồng thêm nợ?

(GameSao) - 18h30 tối nay, tất cả những fan hâm mộ của AOE Việt nói chung và thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng rói riêng đều rất hồi hộp ngóng chờ màn tái đấu giữa “kỳ phùng địch thủ” của 2 nền AOE mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, mà đại diện là 2 cái tên đã vô cùng quen thuộc: Chim Sẻ Đi Nắng và Shen Long.

[Infographic] Avengers Age of Ultron - Hoạ đồ trận đại chiến

Infographic sau được thiết kế một cách trực quan giới thiệu cho chúng ta về mỗi quan hệ giữa các nhân vật, đào sâu vào những món đồ chơi công nghệ của họ và tiết lộ những thông tin quan trọng về cốt truyện. Khám phá chúng thôi!

Chung kết đấu Đơn Super League 2015: Háo hức chờ đại chiến

(GameSao) - Vào 18h ngày Chủ nhật 1/3 tới, 2 game thủ FIFA Online 3 Chuyên nghiệp Quang Tuấn và Duy Nghĩa sẽ quyết đấu vì danh hiệu “game thủ solo xuất sắc nhất mùa Xuân 2015”.

Quang Minh Đỉnh trong Độc Bộ Thiên Hạ bị 200.000 game thủ càn quét mỗi ngày

(GameSao) - Gần 200.000 game thủ Độc Bộ Thiên Hạ đang bị cuốn vào trận chiến tại Quang Minh Đỉnh, diễn ra 6 lần mỗi ngày.

Đại chiến AOE Việt - Trung: Chim Sẻ Đi Nắng vs ShenLong vào 19h 31/10/2014

(GameSao) - Đây là trận siêu kinh điển được các game thủ yêu thích AOE trên toàn thế giới trông đợi bởi cả 2 đều được mọi người thừa nhận là những game thủ solo xuất sắc nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của AOE.

TLBB3: Đế Vương thách thức tất cả cho ngôi vô địch

(GameSao) - Mới chỉ bắt đầu thi đấu vòng loại nhưng giải đấu Bang Hội Đại Chiến – máy chủ Bàn Cổ do Thiên Long Bát Bộ 3 tổ chức đã gây náo động giang hồ. Hiện trên fanpage game đã xuất hiện lời “thách thức” từ Bang Đế Vương. Liệu đây có phải là lời tiên tri cho ngôi vô địch của bang hội này khi họ đã giành chiến thắng vòng loại trong trận mở màn tối ngày 14/7/2014 vừa qua.