Đại gia

Cập nhập tin tức Đại gia

Trả hồ sơ vụ vợ chồng đại gia lừa hơn 28 tỷ của ngân hàng

TAND TP Hà Nội vừa quyết định trả hồ sơ vụ vợ chồng đại gia Nguyễn Sơn Hải (Giám đốc Công ty CP cửa cuốn Úc- SmartDoor) bị cáo buộc dùng chiêu trò lừa đảo Ngân hàng VIB, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Cặp đôi đại gia Philippines tặng dây chuyền vàng, đồng hồ cho khách dự cưới

Khoảng 100 khách mời tới dự đám cưới của cặp đôi người Philippines đều nhận được dây chuyền vàng 18k và một đồng hồ hàng hiệu.

Đại gia bất động sản đình đám: Chuyện hy hữu lại tiếp diễn

Nhiều đại gia bất động sản đình đám một thời tiếp tục khó khăn và ghi nhận những biến động bất thường. Sau cú 50% cổ phiếu đổi chủ trong một buổi sáng, ông lớn địa ốc miền Bắc lại ghi nhận 27% lượng cổ phiếu chuyển nhượng trong 1 phiên.

Đại gia bất động sản sau thời đình đám: Thua lỗ, bị đình chỉ giao dịch

Nhiều đại gia bất động sản đình đám một thời, nay gặp khó khăn. Không chỉ thua lỗ, ngập trong nợ nần, không ít cổ phiếu hot cũng bị đình chỉ giao dịch.

Đại gia ở TP.HCM chi tiền tỷ tổ chức đám cưới cho bảo mẫu

Vì muốn đem đến cho nữ bảo mẫu của gia đình một đám cưới đặc biệt, một nữ đại gia ở TP.HCM đã chi tiền tổ chức tiệc cưới cho bảo mẫu của mình.

Thị trường 16 tỷ USD, đại gia Hàn chạy đua cùng tỷ phú Việt

Nhiều đại gia Hàn Quốc dồn dập tung tiền vào lĩnh vực dược phẩm đầy tiềm năng tại Việt Nam. Cuộc chạy đua của các tập đoàn đầu tư lớn Mỹ, Nhật cũng như các tỷ phú Việt ngày càng quyết liệt.

15 đại gia ôm 18 tỷ USD, ai là 'vua tiền mặt'?

Nhiều doanh nghiệp có lượng tiền mặt “đút két” rất lớn. 15 ông lớn đang ôm 18 tỷ USD, trong đó có 7 đại gia có trên 1 tỷ USD.

Đại gia Nguyễn Cao Trí tiếp tục 'mất ghế' HĐQT khi đang mất liên lạc

Tung tích của ông Nguyễn Cao Trí tiếp tục là một bí ẩn sau khi các hiệp hội doanh nghiệp “mất liên lạc" với Chủ tịch Capella và đại gia này rời vị trí lãnh đạo nhiều doanh nghiệp, ngân hàng, gần nhất là một công ty cao su.

Không chỉ Hoàng Kiều, nhiều đại gia gốc Việt giàu sụ trên đất Mỹ

Không chỉ Hoàng Kiều, nhiều đại gia gốc Việt giàu có và giỏi giang, nổi đình đám với những thương vụ làm ăn trên đất Mỹ.

Đại gia Hoàng Kiều rớt hạng tỷ phú USD, gây chú ý với dự án dở dang, người đẹp

Đại gia Hoàng Kiều không còn nằm trong danh sách tỷ phú của Forbes. Ông là tỷ phú Mỹ gốc Việt, từng gây chú ý vì dự án dở dang và các mối quan hệ đời tư.

Đại gia đình đám một thời Trầm Bê trở lại thương trường

Trầm Bê, đại gia nổi đình đám một thời với thương vụ thâu tóm Sacombank, trở lại thương trường với việc gia nhập HĐQT Bệnh viện Triều An. Gia đình ông từng chi phối 2 ngân hàng, 1 doanh nghiệp bất động sản, một bệnh viện, một công ty chứng khoán,...

‘Đại gia’ bán bánh dạo, gom tiền xây cầu, tặng nhà cho người nghèo

Từng ăn bắp thay cơm, phải cầm cố đôi dép lấy vé số đi bán, khi có thể tự lo cho mình, vị "đại gia" vẫn ngày ngày bán bánh dạo để có kinh phí xây cầu, tặng nhà cho người nghèo.

Đại gia số 1, cầm tiền lời nghìn tỷ, 10 năm không chia cổ tức

Hàng loạt doanh nghiệp lớn ghi nhận mức lãi nghìn tỷ đồng, thậm chí tỷ USD nhưng không chia cổ tức trong nhiều năm nay, thậm chí cả thập kỷ.

Ngân hàng tìm đối tác cả chục năm, đại gia kín tiếng sớm xuất hiện

Các cuộc đổi chủ, sáp nhập, tìm đối tác lớn của ngân hàng thường kéo dài. Điển hình như thương vụ thoái vốn tại PGBank của Tập đoàn Xăng dầu đã kéo dài cả thập kỷ mới chốt xong, và người mua kín tiếng sẽ sớm được tiết lộ.

Bà Hứa Thị Phấn qua đời, ai sẽ trả thay khoản bồi thường 11.000 tỷ đồng?

Theo luật sư, các hàng thừa kế của bà Phấn không được nhận di sản nên không có nghĩa vụ phải bồi thường thiệt hại thay nếu sau khi thu hồi hết tài sản của bà này.

Đại gia Hà Nội xưa và những bài học ý nghĩa trao truyền cho con cháu

Cho đến hiện tại, ông Thái An vẫn luôn giữ gìn những truyền thống tốt đẹp của gia đình và răn dạy con cháu noi theo.

Cựu Chủ tịch Công ty Vĩnh Hưng chiếm đoạt hơn 460 tỷ của 1.024 khách hàng

Hôm nay (12/1), TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Hoàng Long (SN 1972, cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Vĩnh Hưng) ra xét xử tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nữ đại gia Hải Phòng suýt mất nhà và siêu xe vì tin lời phi công trẻ

Khi yêu nhau sâu sắc, chị Diễm không tiếc tiền cung phụng cho tình trẻ, cùng nhau đi ăn, đi chơi, sử dụng nhiều dịch vụ xa xỉ.

Dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Hoàng Kim Khánh

Dàn siêu xe trị giá trăm tỷ xuất hiện tại Bình Dương đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới yêu xe và người dân nơi đây.

Tuyên án 37 bị cáo trong đường dây đánh bạc hơn 1.000 tỷ

Sau nhiều ngày xét xử, hôm nay (2/12), TAND TP Hà Nội tuyên án 37 bị cáo trong đường dây đánh bạc hơn 1.000 tỷ đồng.