đại học FPT

Cập nhập tin tức đại học FPT

Tạo môi trường cho giới trẻ Việt Nam nắm bắt những xu hướng mới về IoT

ictnews Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh cho biết,  Trung tâm đổi mới sáng tạo về IoT đi vào hoạt động sẽ tạo môi trường hỗ trợ các bạn trẻ có tinh thần “học điều mới lạ” học tập, nắm bắt xu hướng mới nhất về IoT để “vượt qua thử thách”, triển khai các ý tưởng nghiên cứu.

Tuyển sinh 2019: Đại học FPT mở 3 chuyên ngành mới đáp ứng nhu cầu cách mạng 4.0

ictnews Năm 2019, Đại học FPT sẽ tuyển sinh các chuyên ngành mới như Internet vạn vật (IoT), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Digital Marketing để đáp ứng nhu cầu “khát” nhân lực ở một số lĩnh vực trọng điểm trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB tung học bổng 10 tỷ đồng “Truy tìm thủ lĩnh 2019”

ictnews Ngày 28/3, Viện Quản trị & Công nghệ (FSB) – Đại học FPT công bố chương trình học bổng Thạc sĩ “Truy tìm thủ lĩnh 2019” với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng. Các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận hơn 100 triệu đồng hoặc miễn phí hoàn toàn kỳ học đầu tiên.

FPT sẽ hỗ trợ Bộ GD&ĐT trở thành Bộ tiên phong trong chuyển đổi số

ictnews Thỏa thuận hợp tác về ứng dụng CNTT trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019-2025 mới ký kết giữa Bộ GD&ĐT và Tập đoàn FPT được hai bên kỳ vọng sẽ góp phần đưa Bộ GD&ĐT trở thành một trong những Bộ tiên phong chuyển đổi số.

Sinh viên FPT Edu hiến kế điểm danh tự động bằng nhận diện khuôn mặt

ictnews Nhờ đề xuất hệ thống điểm danh tự động có tính ứng dụng cao, nhóm sinh viên ngành CNTT của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) đã nhận được giải Nhất Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học FPT Edu 2018.

Trợ lý học tập “ảo” dùng trí tuệ nhân tạo của sinh viên FPT

ictnews Là sinh viên trong môi trường giáo dục luôn đầy ắp hoạt động, nhưng lại “lười” tìm kiếm thông tin, nhóm sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT đã nghĩ đến phần mềm Virtual Assistant - một trợ lý học tập dùng “ảo” hỗ trợ sinh viên và giảng viên trong hoạt động học tập, giảng dạy.

FPT Edu nhận 2 giải thương hiệu xuất sắc thế giới

Tổ chức Giáo dục FPT nhận 2 giải thương hiệu xuất sắc cho FPT Edu- hạng mục Thương hiệu tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT - hạng mục Trường Đại học xuất sắc.

100% sinh viên Đại học FPT ‘du học’

Học trường Việt nhưng có ít nhất một học kỳ (4 tháng) ra nước ngoài để học ngoại ngữ, chuyên ngành, thực tập hay trải nghiệm văn hóa là những gì sinh viên Đại học FPT được “hưởng lợi” từ ngôi trường mang định hướng quốc tế này.

Gay cấn những pha đối kháng Vovinam của sinh viên toàn miền Bắc

Giải vô địch Vovinam sinh viên toàn miền Bắc lần thứ 2 sôi động ngay từ ngày đầu tiên với những trận thi đấu đối kháng.

Ông Nguyễn Khắc Thành làm Hiệu trưởng Trường ĐH FPT

Hội đồng quản trị Trường ĐH FPT nhiệm kỳ 3 đã bổ nhiệm ông Nguyễn Khắc Thành, Phó TGĐ Tập đoàn FPT làm Hiệu trưởng Trường ĐH FPT.