đam mê

Cập nhập tin tức đam mê

Nhạc chế "Audition my love" gợi nhớ đam mê một thời

(GameSao) - Ca khúc "Audition my love" được chế lại từ bài hát "Forever Alone" của Justatee cũng coi như là một món quà để chào mừng sinh nhật lần thứ 9 sắp tới của Audition. Hãy lắng nghe và cảm nhận nhé!

Bí kíp giúp game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile không nạp tiền vẫn mạnh

(GameSao) - Chưa bao giờ việc lên ngôi bá chủ võ lâm một tựa game mobile lại dễ dàng đến vậy đối với cộng đồng game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile.

Công thành chiến: Nghẹt thở với Xích Bích Liên Server

(GameSao) - Hào khí ngất trời của cuộc đại chiến Xích Bích kinh điển năm xưa vẫn được lưu truyền ngàn năm qua bao thế hệ anh hùng hào kiệt. Nay, hào khí của cuộc chiến lững lẫy thiên thu ấy được Công Thành Chiến tái hiện trong tính năng Xích Bích Liên Server ra mắt ngày 24/8.

Quên tắt Webcam, nữ streamer lộ hàng loạt ảnh nóng

(GameSao) - Một bài học dành cho các cô gái trẻ đang sử dụng dịch vụ truyền hình để chơi và stream game: Các bạn hãy luôn cẩn thận với những dụng cụ truyền phát dữ liệu như chiếc camera chẳng hạn.

Đánh giá tai nghe Sony MDR-1ADAC: Tích hợp DAC, chất âm ngọt và chi tiết

(GameSao) - MDR-1ADAC thuộc dòng tai nghe around-ear với thiết kế đóng, củ loa đường kính 40mm ôm khít vành tai người nghe tạo sự thoải mái, thưởng thức âm thanh tốt với bộ đệm tai êm và kín xung quanh, cách ly với môi trường bên ngoài.

Cuộc sống của cô gái xinh đẹp kiếm tiền bằng nghề bình luận game

(GameSao) - Với thu nhập 6.000 tệ (khoảng 21 triệu đồng) mỗi tháng, hàng ngày cô gái này phải chơi game, bình luận các trận đấu và nói chuyện với những fan hâm mộ của mình.

Khi game thủ là hot girl – Tự hào hay khổ cực?

Theo suy nghĩ của nhiều người, hot girl luôn cảm thấy mình hạnh phúc vì được quan tâm từ nhiều phía. Tuy nhiên, khi hot girl là game thủ thì lại khác.

Game thủ khéo tay làm hộ chiếu đến thế giới World of Warcraft

(GameSao) - Một cuốn hộ chiếu để bước vào thế giới game tuyệt vời nhất trên thế giới đã xuất hiện.

Hành trình dẫn lối đam mê của sinh viên Kinh tế quốc dân

 Trong hai ngày 07 – 08/05/2015, tại Nhà văn hóa Đại học Kinh tế quốc dân đã diễn ra event phát động chương trình The Great Ambition – Hành trình dẫn lối đam mê do Ban đối ngoại Hội sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức.

Chơi xe đạp trăm triệu: Đại gia Việt như... 'nghiện ma túy'

 Bên cạnh chiếc ôtô sang trọng, những chiếc xe đạp từ vài chục đến cả trăm triệu, đang trở thành món hàng “đẳng cấp” của không ít đại gia Việt.

"Chơi game để giải trí khác chơi game để đốt thời gian"

Xin chào các bạn, bữa nay bản thân mình muốn tâm sự với các bạn về cuộc sống của mình, một Biên Tập Viên báo Game mà nhiều bạn hằng "ngưỡng mộ".

Người đàn ông bị bắt vì trộm... game của đứa trẻ 8 tuổi

Một người đàn ông đã bị cảnh sát buộc tội khi có hành động ăn trộm hơn 30 tựa game 3DS của một đứa trẻ 8 tuổi tại bệnh viện.

Offline game thủ - Nên tham gia hay không?

(GameSao) - Offline vốn là món ăn tinh thần không thể thiếu với bất cứ game thủ nào cũng bởi đó không chỉ là một hoạt động giải trí đơn thuần mà còn là hoạt động “Được ăn, được nói, được gói mang về”.

[Chuyển động AOE]: Bé Yêu Cup và hoài niệm về AOE Nghệ An

(GameSao) - Bé Yêu Cup là giải đấu thường niên, uy tín do Game TV tổ chức nhằm tưởng nhớ game thủ “huyền thoại” Đức Vượng – Bé Yêu, người đặt nền móng đầu tiên cho công nghệ quay phát trong AOE. Tính đến nay đã có 4 lần Bé Yêu Cup được tổ chức.

'Đường sá là nỗi buồn của người chơi siêu xe Việt Nam'

 Doanh nhân Việt kiều Tyler Ngo - chủ sở hữu dàn siêu xe nổi tiếng trong nhóm Gia Lai Team tại Mỹ - tỏ ra thông cảm với những người có chung niềm đam mê tại Việt Nam.

Những suy nghĩ lệch lạc khi tiếp xúc với “Văn hóa Nhật Bản”

Nền văn hóa Nhật Bản 3 năm trở lại đây đã và đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam chú ý đến và dần bùng nổ thành 1 trào lưu lớn, tính đến bây giờ, số lượng người xem Anime tại Việt Nam đang tăng lên rất nhiều. Nhưng đi cùng sự bùng nổ đó là biết bao tác hại mà nhiều người chẳng mấy khi nghĩ đến. Hãy cùng GameSao điểm mặt qua các tác hại phổ biến nhất dưới đây !

Hồi tưởng Hitman: Blood Money - đồng tiền xương máu

(GameSao) - Cùng GameSao ôn lại những ký ức không thể quên trong quá trình chơi một trong những tựa game huyền thoại: Hitman: Blood Money.

Khi bạn có con, hãy dạy chúng trở thành game thủ

(GameSao) - Từ những trò chơi giải trí đơn thuần, game đã vượt ra khỏi giới hạn của nó. Hãy xem những giá trị tinh thần tuyệt vời mà game mang lại. Và khi bạn có con, hãy để chúng trở thành game thủ!

Người ghen ghét đố kị sẽ không làm được việc lớn

Thế giới còn nhiều việc để làm và thỏa sức sáng tạo, mỗi người có một thế mạnh riêng, nghệ sĩ piano Nguyễn Thị Châu Giang nói.

Giáo sư Ngô Bảo Châu: Cả đắng cay cũng nằm trong hạnh phúc

Hạnh phúc nhất đối với tôi là cảm giác còn đang sống. Trong cái sống đó có cả cái ngọt ngào và đắng cay. Mình phải biết là ngay cả cái đắng cay đó cũng nằm trong hạnh phúc. Vì đó là cuộc sống.