Đặng Lê Nguyên Vũ

Cập nhập tin tức Đặng Lê Nguyên Vũ

Bugatti Veyron 50 tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ chật vật qua cổng thư viện

Video quay lại cảnh chiếc siêu xe Bugatti Veyron giá 50 tỷ độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải vật lộn mãi mới qua được cổng 1 thư viện ở Vũng Tàu thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh.

Vợ chồng ông chủ Trung Nguyên lại ra tòa ở Bình Dương

Liên quan tới các hoạt động của Tập đoàn Trung Nguyên, TAND tỉnh Bình Dương chuẩn bị mở phiên xét xử sơ thẩm theo đơn khởi kiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Cục THADS nói về vụ bà Thảo không trả con dấu cho Trung Nguyên

Theo Cục THADS TP.HCM trường hợp bà Lê Hoàng Diệp Thảo không thực hiện công việc theo bản án đã tuyên thì sẽ thực hiện xử phạt hành chính theo quy định.

Đặng Lê Nguyên Vũ nói về Ngọc Trinh và 'lạy bàn thờ đạo'

Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nói về chuyện "lạy bàn thờ đạo" của cựu CEO Đỗ Hòa: Bịa đặt, dậu đổ bìm leo!

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'

– Cựu người mẫu viết dòng trạng thái dài phản biện lại quan điểm chọn vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây tranh cãi những ngày qua.

Đặng Lê Nguyên Vũ nói về nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia sẻ quan điểm về hiện tượng Ngọc Trinh trong quảng bá, truyền thông. Ông cho rằng những người làm lĩnh vực giải trí như Ngọc Trinh có ảnh hưởng trong xã hội và không thể coi thường sự ảnh hưởng ấy.

Đặng Lê Nguyên Vũ không thần kinh, chẳng phải người trời

Chủ tịch công ty chứng khoán SSI Nguyễn Duy Hưng cho biết ông vừa có cuộc trò chuyện kéo dài 3 tiếng với Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Nguyên Vũ. 

Vợ chồng tranh nhau tiền - quyền, Trung Nguyên tuột dốc khó lường

Lợi nhuận năm 2018 của Trung Nguyên bất ngờ giảm gần 50%, chỉ còn 347 tỷ đồng so với mức 700-800 tỷ đồng của những năm trước. Vậy vì sao lợi nhuận của Trung Nguyên lại tuột dốc nhanh như vậy?

Vì sao ông Vũ quyết đòi con dấu công ty từ bà Thảo?

Phía luật sư của ông Vũ cho rằng, lâu nay bà Thảo vẫn tiếp tục sử dụng con dấu này để đóng lên các văn bản giao dịch, quan hệ trong các hoạt động ở nước ngoài.

Đặng Lê Nguyên Vũ bán bộ đôi siêu xe Lamborghini hàng hiếm

Sau khoảng 1 năm sở hữu cặp đôi Lamborghini Aventador độ DMC độc nhất Việt Nam và siêu xe hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán lại hai siêu xe này.

Hết ngôn tình, Nguyên Vũ - Diệp Thảo đốp chát trước phiên chia tiền mới

Mấy ngày gần đây, trước những ồn ào quanh việc bị cưỡng chế yêu cầu trả con dấu của Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra những thông tin đối lập, cũng như những quan điểm trái ngược.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên quyết định "chia tay" hàng loạt siêu xe, xe sang tiền tỷ

Sau khoảng 1 năm sở hữu cặp đôi Lamborghini Aventador độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức đưa hai siêu xe này lên sàn xe cũ.

Bà Diệp Thảo: 'Tôi lo cho sức khỏe anh Vũ hơn việc bị bôi nhọ uy tín'

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng, vụ việc "cưỡng chế con dấu" là một trong những chiêu trò mà nhóm thao túng dùng để bôi nhọ, hạ thấp danh dự, uy tín của bà.

Nhìn lại lai lịch bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Được biết đến là người đồng sáng lập và cũng là vợ của ông vua cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ, thời gian gần đây bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục nhận được sự chú ý từ công chúng sau vụ ly hôn ồn ào.

Hậu ly hôn của vợ chồng 'vua cà phê': 'Đừng nói ly hôn, hãy nói về gìn giữ'

Theo dự kiến, cuối tháng 6 sẽ diễn ra phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tin pháp luật số 186, á hậu bán dâm hàng ngàn USD

Tại cơ quan điều tra, á hậu T.D. thừa nhận bán dâm cho khách của Kiều Đại Dũ giới thiệu với giá lên tới 5.000 USD.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giải thích lý do vắng mặt khi bị cưỡng chế con dấu

Bà Thảo cho hay, khi Cục thi hành án dân sự tới cưỡng chế thu hồi con dấu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế cho Trung Nguyên thì phía bà đang tới Cục thi hành án tố cáo Chấp hành viên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tránh mặt khi bị cưỡng chế trả con dấu cho Trung Nguyên

Cục Thi hành án nhiều lần tới biệt thự của bà Thảo để cưỡng chế thi hành án, yêu cầu bà trả lại con dấu, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên nhưng bà luôn lánh mặt.

Cưỡng chế, buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả con dấu cho Trung Nguyên

Bản án phúc thẩm tuyên buộc bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải chấm dứt hành vi chiếm giữ trái phép con dấu, giấy chứng nhận kinh doanh của Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên nhưng bà vẫn chưa thực hiện nên bị cưỡng chế thi hành án.

Đại gia Việt xót xa: Chỉ mong 2 chữ bình an, nếu không chết sớm thì sao

Những câu nói ấn tượng của doanh nhân trong bối cảnh kinh doanh gặp khó khăn, vận hạn bám đuổi.