đánh bom liều chết

Cập nhập tin tức đánh bom liều chết

Thế giới 24h: Trump tố Hillary nói dối

Tỷ phú Donald Trump lên tiếng công kích ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton; Bộ trưởng Quốc phòng Pháp tới Nga để thảo luận về cuộc chiến chống IS… là những tin nổi bật trong 24h qua.

IS định dùng máy bay tấn công liều chết?

IS đang huấn luyện các phi công đánh bom liều chết Báo chí Anh cho rằng, mục đích có thể dùng để tấn công các căn cứ quân sự của nước này.

Thế giới 24h: Mối đe dọa khủng khiếp của IS

IS có thể huấn luyện phi công liều chết, đánh bom liều chết tại Chad và mâu thuẫn căng thẳng giữa Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ… là những tin nóng 24 giờ qua.

Xe tải Franken, cỗ máy hủy diệt mới của IS

Các chiến binh thánh chiến thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã triển khai một vũ khí đáng sợ mới trên chiến trường, đó chính là 'những chiếc xe tải Franken'.

IS cuống cuồng lập đội nữ đánh bom liều chết

Thiếu người đánh bom liều chết, IS bắt đầu đào tạo một đội sát thủ toàn nữ chuyên trách đánh bom tại Syria.

Lợi dụng bão cát, IS đánh chiếm căn cứ Syria

IS đã lợi dụng những cơn bão cát nghiêm trọng đang hoành hành tại Trung Đông để làm bình phong đánh chiếm căn cứ không quân chính yếu của Syria.

Sự thật ghê người về 'vũ khí trẻ em' trong tay IS

Một trong những vũ khí đáng sợ nhất của IS là sử dụng chiến binh của mình để thực hiện nhiệm vụ đánh bom liều chết, trong đó bao gồm cả các chiến binh trẻ em.

Bi hài chuyện hai kẻ ôm bom chết chùm vì ẩu đả

Hai đối tượng chuẩn bị đánh bom liều chết tại Pakistan đã ẩu đả và bỏ mạng do khối thuốc nổ bất ngờ bị kích hoạt.

IS làm gì với hàng nghìn xe thiết giáp chiếm được của Mỹ?

Chiếm được 2.300 chiếc xe thiết giáp Humvee của Mỹ, IS có khả năng sẽ biến những phương tiện này trở thành một loại bom di động khổng lồ vô cùng nguy hiểm.

Thế giới 24h: IS bắt cóc trẻ em “làm bom sống”

 IS bắt cóc hàng trăm trẻ em để ép đánh bom liều chết; Ngoại trưởng Mỹ bị tai nạn… là các tin đáng chú ý trong 24 giờ qua.

Phiến quân IS giành nhau “ôm bom liều chết”?

Theo một phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS), hàng nghìn tay súng của tổ chức này đang phải chờ đợi và tỏ ra tức giận vì chưa được đánh bom liều chết.

IS kêu gọi tấn công Obama

Một tài khoản Twitter ủng hộ nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) đã kêu gọi đánh bom hóa học nhằm vào xe của Tổng thống Mỹ nhân chuyến công du của ông tới Ấn Độ.

Tại sao giới nữ có vai trò quan trọng trong nhóm khủng bố

Hiện đã có đến hàng nghìn phụ nữ từ châu Âu đến Syria để gia nhập các tổ chức khủng bố, Hồi giáo cực đoan.