đánh vợ

Cập nhập tin tức đánh vợ

Nghi ngoại tình, tát vợ, nhét vào cốp ô tô

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, người đàn ông đã tát tới tấp một phụ nữ rồi ép vào trong cốp ô tô. Người quay đoạn video hét lên "đừng đánh" nhưng người đàn ông không dừng lại.

10 clip 'nóng': Giật túi người đẹp, 2 tên cướp no đòn trên phố

Giật túi của người đẹp, 2 tên cướp no đòn; Bảo vệ người tình, người đàn ông đánh vợ giữa phố; Người đàn ông bị "quỷ ám" trong siêu thị,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Bảo vệ người tình, người đàn ông đánh vợ giữa phố

Người đàn ông Trung Quốc đã đánh vợ mình để bảo vệ người tình đang ngồi trên ô tô.

Chồng đòi ly hôn vì tôi lỡ bạt tai cô bồ của anh ấy

Anh qua lại với thư kí. Được người bạn của anh “nhắc khéo” tôi nhận ra mọi chuyện. Theo dõi anh, tôi thấy anh hẹn hò với cô ta ở nhà nghỉ. 

Vợ tố bị chồng tra tấn như thời trung cổ

Chị Nguyễn Thị Hồng (38 tuổi, Nghệ An) đã nhiều lần đến công an xã kêu cứu về việc bị chồng là anh Nguyễn Ngọc Phong hành hạ khiến chị không dám về nhà.

Chồng đánh, vợ “vùng lên”: Án mạng đau lòng, con cái bơ vơ

Nhẫn nhịn chịu đựng chồng đánh đập nhưng “con giun xéo lắm cũng quằn”, không ít người vợ đã “vùng lên” mà hậu quả là những án mạng đau lòng. Chồng chết, vợ vào tù, con cái bơ vơ…

Bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà vì "tội" nhuộm tóc

Vừa về đến nhà, chưa kịp dựng xe tôi đã bị chồng tát cho lật mặt vì tội dám đi nhuộm tóc. Vừa chửi anh ta vừa nắm tóc kéo lê tôi ra khỏi cổng và tuyên bố chừng nào tóc trở lại màu đen mới được về nhà.

Thanh niên núm tóc đòi oánh vợ vì dám bỏ nhà đi chơi Liên Minh

(GameSao) - Có lẽ do quá bức xúc vì cô vợ bỏ mình để đi chơi game mà nam thanh niên này vừa núm tóc vừa đe dọa bạn gái, nhưng cuối clip là một sự bất ngờ.

Nhiều phụ nữ Việt Nam vẫn mang nặng tư tưởng "nam tôn, nữ ti"

“Phụ nữ nói chung “bảo thủ” hơn nam giới. Họ cũng vẫn cho rằng công việc gia đình là “thiên chức” của phụ nữ và nếu không làm tốt công việc gia đình là không xứng đáng làm vợ làm mẹ”, TS Khuất Thu Hồng nhận định.

Phần lớn phụ nữ đồng ý rằng 'vợ đoảng đáng bị ăn tát'?

“Nấu ăn bị cháy, trông con thì vụng, đi chơi không hỏi chồng… lại còn từ chối cả chuyện chăn gối thì ăn đòn là việc đương nhiên chứ còn trách ai…”. Không ngờ hơn một nửa ý kiến phụ nữ lại đồng ý vói điều này

Choáng với những lý do vô cùng lãng xẹt khiến đàn ông đánh vợ

Chồng đi uống rượu, vợ đang mang bầu mệt quá ngủ quên không đợi cửa hay vắt nước cam không theo ý chồng… thật khó tin những lý do lãng xẹt này cũng khiến người vợ bị chồng đánh.

Gã chồng ác ôn, đã ngoại tình, còn về bạo hành vợ

Càng khuyên can chị càng bị chồng bạo hành, hắn đấm đá vào bụng, vào đầu làm chị bất tỉnh.

Thanh tra kho bạc đánh vợ vỡ tim vì mặc váy ngắn đi ăn cưới

 Vợ mặc váy ngắn đi ăn cưới về đùa rủ vào buồng "tỉnh cảm", Vũ Trung Hiếu (thanh tra kho bạc ở Hải Dương) nổi cơn cuồng ghen đánh vợ gãy 13 xương sườn, vỡ tim, rách phổi…

Chị gái tôi bị anh rể tát túi bụi ngay trước mặt mẹ đẻ

 Khi chị nói qua lại vài câu, không nói không rằng anh rể nhảy lên tát chị tới tấp. Mẹ tôi đang ở trên lầu thấy ầm ầm nên chạy xuống can thì anh gạt mẹ vợ qua một bên và tát chị mấy cái nữa.

Bắt vợ ăn cả tảng thịt sống vì... nấu cơm không ngon!

Vì vợ nấu ăn không ngon, chồng bắt vợ ăn cả tảng thịt sống. Đây là một chuyện đáng sợ về bạo lực gia đình. Đáng buồn thay người vợ vẫn che giấu cho chồng...

Chỉ vì không mắc màn cho chồng ngủ mà tôi bị "ăn" tát

Anh vừa tát vợ vừa bảo: “Tôi lấy cô về đã bắt cô làm công to việc lớn gì đâu. Chỉ nhờ cô mắc màn trong 1 phút là xong mà cô không mắc. Có loại vợ nào lại như thế không?”.

Ly hôn khi chồng nợ nần thất bát?

Tôi biết cuộc hôn nhân của mình sẽ không có kết quả tốt vì ngay từ đầu tôi đã biết chồng và mình không chung chí hướng. 

Bạo hành kinh hoàng: Đánh vợ nứt sọ, liệt nửa người

Bị chồng cầm bình bông đập thẳng vào đầu, cô gái trẻ nứt sọ, hôn mê sâu trên đường chuyển viện.

Tra tấn vợ dã man như thời trung cổ

Cho rằng vợ làm mất mặt mình ở chỗ đông người, Hùng gọi điện bảo vợ về nhà rồi khóa trái cửa, lấy dây điện đánh tới tấp suốt đêm mặc cho vợ quỳ lạy van xin.

Ngăn chặn bạo lực tình dục đối với phụ nữ

Bạo lực tình dục đối với phụ nữ là một tệ nạn đã xảy ra trên thực tế ở nhiều địa phương tại nước ta trong suốt thời gian qua.