đất nền

Cập nhập tin tức đất nền

Đất nền ven Sài Gòn, dấu hiệu một đợt sốt nhẹ

Nhiều chuyên gia nhận định, khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, dòng tiền chốt lời của nhà đầu tư từ chứng khoán sẽ chuyển qua bất động sản. Lúc đó, thị trường đất nền ven Sài Gòn có thể xuất hiện đợt sốt nhẹ.

Nhà đầu tư tìm cơ hội ở cung đường ven biển mới nổi

Cung đường đi qua 4 vùng biển đẹp Long Hải - Bình Châu - La Gi - Mũi Né, đang là tâm điểm săn “giá chảy chỗ trũng” của nhà đầu tư.

Giới đầu tư săn đất nền ven biển, ‘đón sóng’ La Gi lên thành phố

Hạ tầng đồng bộ hướng đến lên thành phố, vị thế đẹp, tọa lạc ngay cửa ngõ vào tỉnh Bình Thuận, đất nền ven biển khan hiếm… là những yếu tố quan trọng khiến bất động sản La Gi nằm trong tầm ngắm của nhà đầu tư trên cả nước.

Giải mã sức hút của bất động sản vùng ven

Thị trường bất động sản vùng ven với nhiều tiềm năng tăng trưởng đang thu hút giới đầu tư.

Giá đất quay đầu, soi giao dịch loạt dự án tại điểm nóng từng 'dậy sóng'

Bộ Xây dựng khẳng định, hiện tượng tăng giá đất nền nóng cục bộ đã được kiểm soát. Bên cạnh đó, lượng giao dịch đất nền có xu hướng giảm so với quý trước.

Hậu Covid-19: Bất động sản đón cơ hội mới

Các chuyên gia vẫn luôn ưu ái kênh đầu tư BĐS bởi đây là tài sản hữu hình và giá trị tăng theo thời gian. Do đó, giới đầu tư dự đoán rằng BĐS cũng sẽ bật lên mạnh mẽ sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Cách tính chi phí chuyển đất vườn sang đất ở?

Theo Khoản 2 Điều 5 Nghị định 45/2014/NĐ-CP, khi chuyển từ đất vườn sang đất ở có thể xảy ra 02 trường hợp và tiền sử dụng đất ở mỗi trường hợp là khác nhau.

Người Hà Nội tấp nập 'săn' bất động sản Phan Thiết trong tâm dịch

Dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nhưng thị trường địa ốc miền Nam, đặc biệt là BĐS Phan Thiết - Bình Thuận, vẫn sôi động, hấp dẫn nhiều nhà đầu tư ở miền Bắc.

Sốt ảo 'xì hơi' đất nền tụt đỉnh, méo mặt cắt lỗ nửa tỷ vẫn khó bán

Theo Bộ Xây dựng, đến nay thị trường bất động sản đã được kiểm soát và dần đi vào ổn định, đã xuất hiện hiện tượng giảm giá đất nền với mức giảm khoảng 10-20% so với thời kỳ cao điểm.

Rục rịch lên thành phố, bất động sản Tân Uyên ‘tăng nhiệt’

Sau thông tin thành lập thành phố, BĐS Tân Uyên (Bình Dương) ghi nhận mức quan tâm nhảy vọt 38%. Cá biệt, loại hình nhà phố liền kề trong các khu biệt lập tại đây có lượt tìm kiếm tăng hơn 65% so với cuối năm 2020.

Sau lùm xùm rao bán ‘siêu’ đô thị TMS Land Đầm Cói điều chỉnh quy hoạch

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết dự án Khu đô thị mới TMS Land Đầm Cói (tên thương mại là TMS Homes Wonder World) do Công ty CP Tập đoàn TMS (TMS Group) làm chủ đầu tư.

Bất động sản Nghệ An - ‘thỏi nam châm’ mới hút nhà đầu tư

Sở hữu chỉ số GRDP đứng thứ 2 trong vùng Bắc Trung Bộ, đạt hơn 6.000 tỷ đồng vốn đầu tư trong quý I/2021 cùng hàng loạt dự án trọng điểm được triển khai rầm rộ; Nghệ An đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên thị trường BĐS.

Ngược dòng, đổ ra vùng ven xây căn hộ cao cấp

Không chỉ xuất hiện ở trung tâm, vài năm trở lại đây xu hướng phát triển căn hộ cao cấp đã vươn ra vùng ven. Sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn cho thấy đây là thị trường ngách nhiều tiềm năng.

4 lợi thế khiến bất động sản Diễn Châu thu hút đầu tư

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông và sự ổn định trong phát triển kinh tế, Diễn Châu đang dần thay đổi “diện mạo”, hứa hẹn gia tăng sức nóng thị trường BĐS và thu hút các nhà đầu tư.

Định hướng lên thành phố, BĐS Long Thành tăng sức nóng

Dự án sân bay vốn đã có những tác động mạnh đến thị trường BĐS Long Thành thời gian qua, thông tin đưa Long Thành lên thành phố vào năm 2030 càng tiếp thêm nhiệt và tạo đà cho BĐS khu vực tiếp tục bứt phá ấn tượng.

Vốn 200 triệu: Vợ chồng trẻ giữ được mảnh đất 100m2 mà tiền vẫn đẻ ra tiền

Nếu có mảnh đất nền 100m2, nhiều người sẽ vay vốn ngân hàng để kinh doanh nhà hàng ăn uống hay mở quán cafe. Nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19, cặp vợ chồng trẻ đã làm cách này để thu lãi đều đặn mỗi tháng.

Tây Nguyên - điểm sáng đầu tư bất động sản năm 2021

BĐS khu vực Tây Nguyên vào “tầm ngắm” của giới đầu tư nhờ nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng kết nối, quỹ đất sạch... Sự nóng lên của BĐS TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trong thời gian qua là ví dụ điển hình cho điều này.

Giữa cơn sốt BĐS Đồng Nai, dự án giá tốt được săn tìm

Theo thông tin từ chuyên trang Batdongsan.com.vn, tại Đồng Nai, những dự án BĐS có mức giá từ 10-20 triệu/m2 được quan tâm mạnh nhất.

Giữa cơn sốt đất, nhiều địa phương cảnh báo giao dịch ở hàng loạt dự án

Nhiều địa phương đã công bố công khai các dự án chưa đủ điều kiện huy động vốn. Đồng thời, khuyến cáo người dân tham khảo đầy đủ các quy định pháp luật trước khi thực hiện các giao dịch để tránh các thiệt hại có thể xảy ra.

Tìm hướng cho dòng vốn đầu tư năm 2021

Kiếm tìm một kênh đầu tư an toàn đang là bài toán được đặt ra cho nhiều nhà đầu tư trong bối cảnh tình hình kinh tế chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh.