dầu nhớt

Cập nhập tin tức dầu nhớt

Phát hiện công ty có dấu hiệu kinh doanh dầu nhớt giả tại TP. Hồ Chí Minh

Theo cơ quan chức năng, việc sử dụng xăng, dầu nhớt giả đã khiến không ít các phương tiện ô tô, xe máy có thể bị hư hỏng, nguy cơ cháy nổ cao.

 

5 nguyên tắc cần nhớ khi lái xe qua vùng ngập nước

Đường đô thị ngập nước luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tài xế cần trang bị cho mình những nguyên tắc để di chuyển qua vùng ngập một cách an toàn.

Dầu nhờn Caltex ‘ghi điểm’ với đối tác

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Caltex đã tạo được niềm tin không chỉ với khách hàng mà còn với đối tác - các nhà phân phối cũng như điểm bán.

Tiết kiệm hiệu quả chi phí bảo dưỡng ô tô

Với 20 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu dầu nhớt Caltex đã cung cấp nhiều giải pháp cho người tiêu dùng trong việc sử dụng và bảo vệ các loại xe.

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vận tải vận hành tiết kiệm

Tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hóa chi phí bảo dưỡng… dầu nhớt Caltex Delo góp phần giúp doanh nghiệp vận tải cắt giảm chi phí, phát triển toàn diện, bền vững hơn.

Nhận áo thun thời trang khi mua dầu nhớt Caltex Delo

Từ ngày 01/07 - 31/08/2019, hoặc đến khi hết hàng tặng ngay Áo thun thời trang khi mua các xô: Delo 400 MGX 18L, Delo Gold Ultra 18L và 25L, Delo Gold Multigrade 18L và 25L.

Cận cảnh công nghệ sản xuất dầu nhớt giả

Những người làm và bán nhớt giả rất cảnh giác, “cắt đuôi” trinh sát và căn nhà chỉ hé cửa khi nhận đúng ám hiệu.

Ra mắt nhà tài trợ CLB Barcelona tại Việt Nam

Ngày 30/3/2019, TEKCOM cùng hãng dầu nhớt SK phối hợp tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ CLB Barcelona tại Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của 2 cầu thủ bóng đá đội tuyển quốc gia là Duy Mạnh và Hùng Dũng.

Tính năng vượt trội của dầu nhớt xe tay ga Total mới

Với lợi thế am hiểu thị trường, hiểu rõ nét đặc trưng về điều kiện thời tiết, những thuận lợi và hạn chế về hệ thống đường sá của Việt Nam, Total thiết kế dòng sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 có nhiều tính năng vượt trội.

‘Ngôi sao mới’ phân khúc dầu nhớt dành cho xe tay ga

Total vừa ra mắt dầu nhớt công nghệ tổng hợp Hi-perf 4T Scooter 10W-40 thích hợp cho các dòng xe có động cơ 4 thì, cụ thể là các dòng xe tay ga cao cấp và các xe 2 bánh sử dụng hộp số vô cấp.

Khuyến mại ‘Thay nhớt Mobil - Phiêu quà siêu chất’

Từ 6/8, Công ty CP Dầu khí Quốc tế PAN (nhà phân phối chiến lược của ExxonMobil tại Việt Nam) khởi động đợt khuyến mại Hè - Thu 2018 bằng việc phát động chương trình khuyến mại “Thay nhớt Mobil – Phiêu quà siêu chất”.

7 điều phải biết khi thay dầu nhớt ô tô

Để bảo vệ động cơ xe ô tô bền, giảm hao phí nhiên liệu thì thay dầu nhớt định kỳ là điều không thể bỏ qua. 

Các tín hiệu báo xe ô tô cần được thay dầu

Xe di chuyển chậm chạp, động cơ kêu to, áp lực dầu thấp hay đèn báo hiệu dầu sáng đều là các tín hiệu cho thấy xe ô tô cần được thay dầu ngay lập tức.

12 quan niệm sai lầm khi sử dụng ô tô

Có những quan niệm trong bảo dưỡng, sử dụng xe ô tô được nhiều người dùng "truyền tai nhau" và áp dụng tưởng chừng như rất tốt, nhưng trên thực tế lại không như vậy.

Những quan niệm sai lầm về dầu nhớt

Hãy bỏ ngay những quan niệm sai lầm dưới đây nếu không muốn lãng phí tiền bạc và khiến xe nhanh xuống cấp.

Giật mình với 50% mẫu thử nghiệm dầu nhờn không đạt tiêu chuẩn

Kết quả thử nghiệm mặt hàng dầu nhờn cho thấy, một nửa số mẫu kiểm nghiệm cho kết quả không đạt tiêu chuẩn như doanh nghiệp công bố.

Vô tình 'giết chết' động cơ chỉ vì dùng sai loại dầu nhờn cho phương tiện

Dùng sai loại dầu nhờn (dầu nhớt) làm giảm tuổi thọ của động cơ ô tô, xe máy và khiến động cơ 'chết dần, chết mòn'.

4 sai lầm cần tránh khi thay dầu nhớt ô tô

Không ít lái xe mắc phải 4 sai lầm dưới đây khi thay dầu nhớt xe ô tô dẫn tới việc lãng phí tiền bạc và gây "tổn thọ" cho xế cưng.

Kỳ lạ: Nước giếng cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh

Ngửi thấy có mùi xăng nồng nặc, người dân múc nước từ giếng ăn lên đốt thử thì cả xô nước cháy ngùn ngụt.

Nguy hại từ xăng, nhớt nhiễm nước và cách xử lý

Những cơn mưa rào bất chợt đầu mùa có thể biến đường phố thành “sông” trong chốc lát và làm tăng nguy cơ xăng, nhớt nhiễm nước.