đầu tư tài chính

Cập nhập tin tức đầu tư tài chính

Những sự thật nhất định phải biết trước khi đầu tư vào vàng

Bất cứ khi nào nền kinh tế bất ổn, chúng ta sẽ nghe được nhiều hơn những lời khuyên mua vàng hoặc các tài sản không liên quan gì đến thị trường chứng khoán.

Sẵn nghìn tỷ trong túi, tiền nhiều như Nữ hoàng miền Tây

Nhiều doanh nghiệp ghi nhận những khoản tiền nhãn rỗi được đổ vào các kênh đầu tư trong bối cảnh hoạt động kinh doanh cốt lõi gặp khó vì đại dịch Covid. Các thị trường chứng khoán tăng giá cho dù triển vọng không sáng sủa.

Đừng mơ giá vàng sẽ nằm mãi trên đỉnh: Dễ sốc vì những yếu tố bất ngờ

Xu hướng giá vàng hiện chưa thành hình rõ rệt vì còn phụ thuộc vào diễn biến dịch bệnh và sự hồi phục của nền kinh tế thế giới.

Có tiền tỷ không ôm vàng: Người than mất nửa tỷ, kẻ xót xa mất lãi mỗi ngày

Giá vàng tăng mạnh đã và đang khiến nhiều người xót ruột, đặc biệt với người "ôm vàng non tay" bán tháo trước đó, hoặc có tiền không ôm vàng mà gửi tiết kiệm, chơi chứng khoán, buôn đất.

Có nên chuyển tiết kiệm sang vàng?

Tuần qua, trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tục thiết lập các mức đỉnh mới, giao dịch tại thị trường vàng trong nước cũng khá sôi động...

Nhà giá cao, giá cho thuê rẻ, sao vẫn mua nhà cho thuê?

Căn nhà trị giá 15 tỷ đồng, cho thuê giá 15 triệu đồng, là câu chuyện đang hiện hữu sau mùa dịch bệnh Covid-19.

Người mua vàng hãy cẩn trọng với giá vàng thế giới

Theo giới chuyên gia, khi vàng thế giới quá thấp so với thị trường vàng trong nước, kèm theo chênh lệch mua vào - bán ra lớn, người mua cần cẩn trọng vì có thể gặp rủi ro cao.

Bão giá vàng: Tiền tỷ khó mua, cụ bà 80 tuổi dốc hết lương hưu vào vàng

Người đàn ông lớn tuổi đưa hơn 1 tỷ đồng đi mua vàng được nhà vàng khuyên giao dịch tại nhà. Sáng nay, một bà cụ 80 tuổi quyết bỏ số tiền hưu trí hơn 1 trăm triệu đồng để đầu tư vàng.

Một cú xuống tay, đại gia bất động sản đối mặt khoản lỗ 500 tỷ

Đại gia kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam có thể sẽ đối mặt với một cú lỗ kinh hoàng sau một quyết đầu tư tài chính sau khi đã chứng kiến lợi nhuận tụt giảm 99% trong 6 tháng đầu năm.

Bỏ tiền mua chung cư cho khách thuê, lời đâu chẳng thấy, chỉ thấy lỗ

Nhiều người cho rằng, có tiền bỏ ra mua chung cư rồi cho khách thuê giá cao còn chủ có thể đi thuê chỗ khác giá rẻ hơn để ở là sẽ được lời. Song thực tế, nhiều người áp dụng bài toán kinh tế này vẫn lỗ nặng.

Lãi gần 10 triệu đồng/lượng nếu mua vàng từ đầu năm

Với mức giá kỷ lục 54 triệu đồng/lượng vừa cán trong chiều nay 23/7, ước tính người mua vàng từ đầu năm đến nay lãi gần 10 triệu đồng/lượng.

Lãi suất xuống thấp, vàng lên cao: Tôi muốn đổ tiền đầu cơ vàng

Nhiều người băn khoăn, hiện lãi suất ngân hàng đang hạ, giá vàng thì ngày một tăng cao, vậy có nên rút tiết kiệm để mua vàng lướt sóng kiếm lời không?

10 năm 'săn' nhà Hà Nội và cho thuê lại, 8x tỉnh lẻ 'bỏ túi' 2 tỷ đồng

Sau gần 10 năm đi “săn” nhà và cho thuê lại, chị T.G đã tiết kiệm được 2 tỷ đồng. Số tiền đó, chị G. tiếp tục đầu tư mua đất vùng ven.

Bán nhà đi đầu cơ, thắng lớn căn hộ tiền tỷ và 2 miếng đất Hà Nội

Liều bán nhà đi thuê trọ để mua đất đầu cơ, gặp may thắng lớn. Trong vòng 3 năm vợ chồng trẻ sở hữu căn chung cư hạng sang 2,5 tỷ đồng, cùng 2 mảnh đất ở Hà Nội.

20 năm bán bún ốc vỉa hè, chị gái Hà Nội 'tậu' được 4 mảnh đất chục tỷ

Nhờ chăm chỉ và tiết kiệm, suốt 20 năm bán bún ở Hà Nội chị K. đã có trong tay 4 mảnh đất tiền tỷ.

Hai cú liều trong đời, vợ chồng có 2 nhà ở và cho thuê từ 20 triệu tiền vốn

Dù thu nhập của hai vợ chồng chỉ quanh quẩn mức hơn 20 triệu đồng mỗi tháng, nhưng nhờ một chút liều lĩnh và tư duy không giống số đông mà chị Ân, anh Toản đã sở hữu cho mình hai ngôi nhà tại Hà Nội.

Nhà giàu đổ tiền mua vàng tích trữ an toàn

Khi các thị trường chứng khoán trên toàn cầu phục hồi mạnh mẽ sau cú giảm sâu do tác động của đại dịch Covid-19, các ngân hàng quản lý tài sản của giới siêu giàu khuyên họ tăng nắm giữ vàng.

Tập tành đầu tư chứng khoán, cay đắng mất gần 200 triệu

Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, thị trường chứng khoán bị đảo. Chỉ trong một thời gian ngắn có tới hàng trăm tài khoản mới mở, do đó việc đoán đỉnh thị trường cũng trở nên khó hơn bao giờ hết.

Vợ chồng 9X sở hữu nhà đất 3 tỷ ở Hà Nội chỉ với 50 triệu tiền vốn

Chỉ với 50 triệu đồng tiền tích góp ban đầu nhưng với một chút “liều lĩnh” mà chỉ sau 3 năm vợ chồng 9X này sở hữu ngôi nhà 4 tầng trị giá gần 3 tỷ đồng ở Hà Đông, Hà Nội.

Mua nhà 3 tỷ, vay ngân hàng 1,5 tỷ, bán nhà sau 2 năm vẫn lỗ hàng trăm triệu

Với nhiều người, mua đất mua nhà thường để lại siêu lợi nhuận cực lớn. Nhưng nếu không biết tính toán, phải vay số tiền lớn mua nhà, rất có thể bạn phải đối mặt rủi ro, thậm chí bán gấp để cắt lỗ.