dạy tiếng Anh

Cập nhập tin tức dạy tiếng Anh

Giáo viên gặp khó khi dạy các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

Việc triển khai dạy Toán và các môn khoa học bằng tiếng Anh trong trường phổ thông đang gặp nhiều trở ngại.

Hà Nội thiếu giáo viên tiếng Anh

Ban Văn hoá - Xã hội (HĐND TP Hà Nội) vừa công bố kết quả khảo sát chương trình giảng dạy ngoại ngữ liên kết trong các trường học công lập trên địa bàn.

Tìm ra 5 quán quân cuộc thi Vô địch Tiếng Anh 2017

Ngày 2/4, 10 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc bước vào Vòng Chung kết cuộc thi Vô địch Tiếng Anh - English Champion 2017. 5 thí sinh xuất sắc nhất đã trở thành quán quân của 5 khối thi.

Hà Nội: Dạy tiếng Anh liên kết, mỗi trường một kiểu

Hiện nhiều trường ở Hà Nội có chương trình liên kết dạy tiếng Anh với các trung tâm ngoại ngữ. Tuy nhiên, giáo trình của các trung tâm liên kết mỗi nơi một kiểu, học phí có nhiều mức chênh lệch khác nhau, khiến phụ huynh dễ thắc mắc…

Ngôn ngữ truyền hình đang bị “Anh hóa”

Có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi: Tại sao lại sử dụng nhiều từ vay mượn tiếng Anh trong các chương trình truyền hình như vậy?

Hơn 90% học viên trở lại nơi đã học

Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Ocean Edu đã có hơn 500.000 học viên theo các chương trình tiếng Anh và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

Giáo viên tiếng Anh online kiếm gần 3 triệu USD mỗi năm

Một giáo viên dạy tiếng Anh trực tuyến có thể kiếm được 20 triệu nhân dân tệ (2,89 triệu USD) mỗi năm trong bối cảnh thị trường giáo dục trực tuyến sôi động ở Trung Quốc – tờ nhật báo Thanh niên Trung Quốc cho hay.

"Đừng ai học ngoại ngữ kiểu... tham lam, như tôi"

Nhà nghiên cứu An Chi được biết là có thể viết lách tranh luận quyết liệt được với các cây đa cây đề trong lĩnh vực từ nguyên với vốn từ ngữ ở nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Chịu thiệt, nhiều giáo viên tiếng Anh dễ dứt áo ra đi

Thông tư 28 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông đang nảy sinh nhiều bất cập, trong đó đặc biệt là quy định liên quan đến giáo viên dạy tiếng Anh tăng cường

Cô giáo dạy tiếng Anh độc đáo bằng làn điệu dân ca

Cô Phương đã sáng tạo tìm nhiều cách dạy hiệu quả để học sinh hào hứng với việc học tiếng Anh.

Chưa được dạy, bé 4 tuổi đã đọc tiếng Anh vanh vách

Chưa tròn 4 tuổi, đang học mẫu giáo nhỡ, nhưng cháu Trần Võ Anh Khôi đã biết đọc số thứ tự hàng trăm và đọc tiếng Anh rành rọt.

Bốn tuổi nói tiếng Anh trôi chảy vì học trực tuyến

Dù các bé mới 4, 6 và 8 tuổi nhưng đã thể hiện khả năng nói, đọc rất thành thạo.

6 lầm tưởng khi học ngoại ngữ

 Dưới đây là những chia sẻ của Steve Kaufmann, nguyên là một nhà ngoại giao người Canada, về 7 hiểu nhầm của hầu hết những người học ngoại ngữ.

10 lời khuyên để học tiếng Anh nhanh hơn

Tiếng Anh được đánh giá là một ngôn ngữ dễ học, tuy nhiên với 750 nghìn từ tiếng Anh thì việc muốn học nó một cách nhanh chóng là điều không hề dễ dàng.

10 lời khuyên cho người tự học tiếng Anh ở nhà

Nếu bạn có một lựa chọn thông minh về cách học tiếng Anh, bạn thậm chí không cần rời khỏi nhà của mình. 

Việt Nam đứng thứ 31/72 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất

Theo bảng xếp hạng năng lực Anh ngữ EF EPI, Việt Nam đứng thứ 31/72 quốc gia được khảo sát. Năm ngoái Việt Nam đứng thứ 29/70 quốc gia được khảo sát.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất cho trẻ học tiếng Anh

Học tiếng Anh qua phim ảnh là một cách phổ biến và hiệu quả đã được nhiều người kiểm chứng. 10 bộ phim hoạt hình tiếng Anh dưới đây là gợi ý cho những người học tiếng Anh, cả trẻ em và người lớn.

15 sự thật thú vị về tiếng Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, bởi vậy không ngạc nhiên khi rất nhiều người đang học ngôn ngữ này. Tuy nhiên, có những điều thú vị về tiếng Anh mà không phải người học nào cũng biết.

5 lời khuyên giúp sửa lỗi phát âm tiếng Anh

Phát âm đúng là một trong những kỹ năng đầu tiên khi học tiếng Anh. Phát âm sai sẽ cản trở khả năng truyền đạt thông tin của bạn. Phát âm đúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phát triển các kỹ năng khác. 

5 cách giúp con thích học tiếng Anh

Nếu bạn bắt buộc trẻ phải nói một ngôn ngữ thứ hai ngay cả khi trẻ kháng cự, nghĩa là bạn đang có nguy cơ tạo ấn tượng tiêu cực với trẻ về ngôn ngữ đó.