Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Tâm điểm của loạt trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ là màn đọ sức giữa hai đội bóng thành London Arsenal - Tottenham (2h45, 20/12, Bóng đá TV).

Không chỉ là hai đội bóng hàng đầu của London, cuộc chiến này là một trong những trận đấu derby hay nhất. HLV Emery đang đầy khát khao khi dẫn dắt pháo thủ vừa lập kỷ lục với thành tích bất bại sau 22 trận đấu. Đặc biệt hơn, có thể HLV Tây Ban Nha này sẽ làm thay đổi lịch sử của Arsenal khi Cúp liên đoàn chính là danh hiệu duy nhất mà Giáo sư Wenger chưa bao giờ giành được. Lần gần nhất, Arsenal vô địch Cúp liên đoàn là mùa giải 1992-1993. Một cuộc chiến đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng đang xếp thứ 3 và thứ 5 tại Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những pha bóng ấn tượng nhất.

Bên cạnh đó, chắc chắn cặp đấu của nhà đương kim vô địch Manchester City làm khách của Leicester City cũng được chú ý. HLV Pep Guardiola đã khẳng định ông sẽ mang lại đội hình chính và không thay đổi quá nhiều so với các trận đấu tại Champions League và Premier League. Chắc chắn, nhà đương kim vô địch của Carabao Cup và Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục cống hiến cho người xem lối chơi tấn công quen thuộc khi Kevin De Bruyne đã trở lại cùng với Kun Aguero sau chấn thương. Cặp đấu Leicester City - Manchester City sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bóng đá TV vào lúc 2h45, 19/12/2018.

Hai cặp đấu tứ kết còn lại Middlesbrough - Burton Albion (2h45, 19/12) và Chelsea - Bournemouth (2h45, 20/12) đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao TV. Các trận đấu này đường tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao của VTVcab với tiêu chuẩn hình ảnh chất lượng cao trên đầu thu 4K và ứng dụng Onme, VieON.