đi bộ

Cập nhập tin tức đi bộ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chạy cùng ‘Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022’

Tiếp tục đồng hành cùng Dai-ichi Life VN lan tỏa tinh thần sống khỏe, ngày 11/06/2022, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hàng nghìn người chinh phục “đường đua” trong sự kiện offline đầu tiên của Giải “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” ở TP.HCM.

Chương trình đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17

Chương trình “Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting” lần thứ 17 với thông điệp “Bước chân chia sẻ” sẽ diễn ra ngày 8/1/2022 tại KĐT Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, nhằm khuyến khích người dân tập luyện thể thao và gây quỹ ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết.

Chàng trai đi bộ 27km mỗi ngày đến chỗ làm

Dưới tiết trời nóng nực, một thanh niên ở Oklahoma, Mỹ ngày nào cũng đi bộ hơn 27km đến chỗ làm.

 

Những thói quen gây hại không ngờ khi đi bộ

Bước quá dài, đặt mũi chân xuống trước, nhô vai lên cao... là những lỗi sai khi đi bộ. 

Cãi nhau với vợ, người đàn ông đi bộ 420 km không nghỉ

Một người đàn ông ở Ý đã đi dạo để giải tỏa bực tức sau khi cãi nhau với vợ nhưng rồi anh ta lại được tìm thấy cách nhà 420 km, sau khi đi bộ cả tuần liền.

Cậu bé 11 tuổi đi bộ 2700km xuyên 2 quốc gia để được ôm bà

Cậu bé Romeo Cox nhớ bà mình đến nỗi đã đi bộ từ nhà ở Sicily (Ý) để tới thăm bà ở Anh. Cậu đã đi qua Thuỵ Sĩ và Pháp, bởi vì đang trong thời gian giãn cách, không có máy bay hoạt động.

 

3.000 phụ huynh, học sinh đi bộ vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Ngày 27/9/2020 sự kiện đi bộ vận động toàn dân đội mũ bảo hiểm cho trẻ em năm học 2020 - 2021 đã thu hút sự tham gia của hơn 3.000 học sinh và các bậc phụ huynh ở TP.HCM.

Cậu bé bại não đi bộ 750m gây quỹ hơn 1 tỉ đồng

Một cậu bé 9 tuổi bị bại não cuối cùng đã hoàn thành thử thách đi bộ đường dài để gây quỹ cho trường và bệnh viện gắn bó với cuộc đời của em.

Giải mã sự kỳ diệu của 10.000 bước chân mỗi ngày với sức khoẻ

Với 10.000 bước chân mỗi ngày, người trẻ không chỉ cải thiện được sức khoẻ mà còn thay đổi toàn diện sắc vóc dựa trên những tác động tích cực của chúng đối với cơ thể.

Bắt nạt bạn, bố phạt đi bộ tới trường giữa trời rét

Một ông bố tại Ohio (Mỹ) đã phạt con gái phải đi bộ 8km từ nhà tới trường trong cái lạnh 2 độ C vì bắt nạt bạn trên xe buýt.

Grab làm đẹp cầu vượt bộ hành TP.HCM

Khuyến khích người dân sử dụng cầu vượt bộ hành, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, Đoàn Thanh niên Sở Giao thông vận tải TP.HCM cùng với Công ty TNHH Grab khởi động chuỗi hoạt động hoạt động tô điểm cầu vượt bộ hành tại TP.HCM.

Ngôi sao Mỹ giữ dáng tuyệt đẹp nhờ uống 27 ly nước/ngày

Không chỉ ăn kiêng và luyện tập, nữ diễn viên Madelaine Petsch thường xuyên uống từ 11-13,5 lít nước/ngày.

Đi bộ có thực sự là cách tập thể dục hoàn hảo?

Đi bộ là một hình thức tập luyện dễ dàng, thú vị và không tốn kém. Nhưng liệu một cuộc dạo bộ tốt đẹp có đủ để mang đến những lợi ích đã biết của việc tập thể dục?

Ngạc nhiên, hát karaoke đốt cháy calo ngang đi bộ

Ca hát cũng có thể giúp đốt cháy lượng calo tương đương đi bộ, tập yoga, thậm chí giúp tim, phổi hoạt động tốt hơn.

5 lợi ích không ngờ của việc đi bộ mà bạn chưa biết

Đi bộ giúp tăng chức năng miễn dịch, chế ngự ung thư vú, giảm đau khớp và giảm cân.

Đừng để trả giá bằng sức khỏe vì 5 thói quen xấu sau khi ăn

Sau bữa ăn, nhiều người có thói quen dùng trái cây tráng miệng hoặc đi bộ cho dễ tiêu hóa. Tuy nhiên, đây lại là những thói quen rất có hại cho sức khỏe.

Vừa đi vừa nhắn tin, người phụ nữ bị thương nặng vì cắm đầu xuống hố

Mải nhắn tin không nhìn đường, một người phụ nữ ở tiểu bang New Jersey, Mỹ bị thương nặng sau khi ngã xuống hố trên đường.

Bí quyết trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật Bản

Ẩm thực và lối sống Nhật Bản là những bí kíp độc đáo để phụ nữ của xứ sở hoa anh đào luôn xinh tươi, trẻ đẹp và thon thả.

Vỉa hè Sài Gòn rộng trên 3 m, cho phép sử dụng 1,5 m để kinh doanh

Theo quy định của TP.HCM, những nơi vỉa hè rộng trên 3 m, cho phép sử dụng 1,5 m để kinh doanh, buôn bán hay giữ xe, phần còn lại dành cho người đi bộ.

Vì sao người Nhật cho con 6 tuổi tự đi tàu đến trường?

Ngay ở những thành phố lớn đông đúc phương tiện đi lại như thủ đô Tokyo, cha mẹ Nhật vẫn để con trẻ 6-7 tuổi tự bắt xe bus, đi tàu điện ngầm hoặc đi bộ tới trường.