đi phượt

Cập nhập tin tức đi phượt

Cả trăm phượt thủ mở nhạc nhảy ầm ĩ giữa đường đèo hẹp

Hàng trăm phượt thủ bật nhạc lớn "quẩy" tưng bừng ngay giữa đèo Mã Pí Lèng gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

'Bỏ túi' kinh nghiệm phượt bằng xe máy an toàn

Đi phượt bằng xe máy là những trải nghiệm được nhiều người trẻ ưa thích nhưng không phải ai cũng đủ kinh nghiệm để phượt an toàn. Để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, bạn nên lưu ý những điều dưới đây.

Mỹ Tâm và chuyến đi phượt đáng nhớ trong đời

 “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm vừa có chuyến đi phượt đáng nhớ trong đời thăm vùng đất nổi tiếng của tỉnh Sơn La trong dịp ra Bắc tham gia biểu diễn.

Những biến tướng trên đường phượt

Phượt từ lúc nào đã trở nên xấu xí khi người ta lợi dụng nó để làm những điều "chướng tai gai mắt"?

Dân phượt thú nhận nhiều lần ăn trộm su su ở Tam Đảo

Sau khi một facebooker tố cáo việc dân du lịch phượt ăn trộm su su ở Tam Đảo để nấu mỳ tôm, nhiều phượt thủ lên tiếng xin lỗi vì đã nhiều lần “trót dại”.

Đi phượt bằng xe ga – liệu có được không?

Đi phượt là sở thích của nhiều bạn trẻ. Nhưng liệu xe ga có đi phượt được không? Đó thực sự là điều mà nhiều người băn khoăn vì trong nhà chỉ toàn xe ga.

Đi phượt cùng nhóm người lạ, một cô gái trẻ mất tích bí ẩn?

Nhận được lời mời đi ''phượt" ở Quảng Ninh với nhóm người lạ, một cô gái trẻ bỗng dưng mất tích bí ẩn.

10 ngày phượt 11 tỉnh tiêu 4 triệu của cặp đôi xứ Huế

Hành trình 10 ngày qua 11 tỉnh thành với chi phí "hạt dẻ" 4 triệu đồng của cặp đôi Thanh Cường và Hà My đang khiến cộng đồng dân phượt xôn xao trong thời gian gần đây.

Gặp cô gái Việt đưa 2 chú chó đi phượt khắp mọi nơi

Chắc chắn có nhiều chàng trai cũng phải ghen tỵ khi thấy 'kè kè' bên cô nàng 9x xinh đẹp này từ bữa ăn, giấc ngủ đến mỗi chuyến du lịch, phượt bụi lại là những chú chó.

Hành trình 'phượt' từ 4 tháng của bé trai ở Sài Gòn

20 ngày tuổi đã theo mẹ đến chỗ làm, 4 tháng tuổi có chuyến “phượt” xa nhà đầu tiên, giờ đây khi được 17 tháng tuổi, bé Quang Anh đã theo cha mẹ đặt chân đến hầu khắp đất nước.

Phượt thủ HN 25 tuổi tử vong vì tai nạn giao thông

Chàng trai có tên Chu Trung K. (sinh năm 1991), một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội đã qua đời vào rạng sáng 31/5 do tai nạn giao thông.

Đội nón lá, hai 9x miền Tây đi bộ 450km đến cực Nam

Hai chàng trai 9X miền Tây đã dấn thân vào hành trình phượt bộ trên cung đường Sài Gòn - Cà Mau dài 450km gửi gắm thông điệp 'Đi thì tiếc 10 ngày, không đi thì tiếc cả đời'.

Kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy

Đi phượt bằng xe máy là những trải nghiệm được nhiều người trẻ ưa thích. Tuy nhiên việc thiếu sự chuẩn bị và kỹ năng chạy xe dễ dẫn tới những tai nạn đáng tiếc.

Nam sinh 18 tuổi tử vong khi đi phượt ở thác Bà

Đi phượt tại thác Bà cùng nhóm bạn, Huỳnh Thanh Sơn trượt chân té xuống hồ nước sâu và xoáy. Do không biết bơi nên Sơn bị chìm giữa hồ. 

Đi 'phượt' gặp tai nạn, 2 người thương vong ở đường Đà Lạt-Nha Trang

Trưa 14/6, tại tuyến đường 723 nối liền Nha Trang và Đà Lạt, đoạn thuộc xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương nặng. 

Làm sao để phượt “hết mình” mà vẫn an toàn?

Nhiều bạn trẻ chọn cách đi “phượt” như một hình thức du lịch bụi, chi phí ít và có cơ hội trải nghiệm tối đa với văn hóa vùng miền. Làm thế nào để “phượt” hết mình nhưng vẫn an toàn, lành lặn trở về nhà?