dịch bệnh

Cập nhập tin tức dịch bệnh

Bắt được người trốn khỏi khu điều trị Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 vượt rào trốn khỏi Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc và bị bắt đưa lại ngay sau đó.

Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc: Nghiên cứu xây dựng gói hỗ trợ mới

Bộ Tài chính đang theo dõi sát tình hình thực tế để nghiên cứu việc xây dựng và triển khai các giải pháp hỗ trợ tiếp theo.

Phong toả 1 chung cư ở quận Hà Đông sau ca dương tính với Covid-19

Tối 26/7, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2.

Chợ đầu tiên ở Hà Nội dùng tấm chắn nilon phòng Covid-19

Chợ Bách Khoa (phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là chợ dân sinh đầu tiên thực hiện quây các tấm chắn, đảm bảo giãn cách người mua với người bán.  

Hài hước muôn kiểu bảng thông báo: 'Không tiếp khách mùa dịch'

Những tấm bảng hiệu với nội dung từ chối tiếp khách khi dịch bệnh đang căng thẳng như một cách nhắc nhở nhẹ nhàng và lan tỏa ý thức phòng dịch.

Ngày đầu cách ly xã hội, lượng xe cộ vào giờ cao điểm ở Hà Nội giảm rõ rệt

Giờ cao điểm cuối chiều trong ngày đầu cách ly xã hội, đường phố ở Hà Nội giảm rõ rệt về lượng xe cộ, không còn cảnh ùn tắc như thường ngày.

Ngõ bị rào chặn một đầu vì F0, lối đi còn lại bị công trình xây dựng chặn nốt

Ngõ 156 Xã Đàn 2, quận Đống Đa có hai lối ra vào, một đầu đường đã bị rào chắn vì có ca F0, lối đi còn lại bị công trình xây dựng lấn chiếm nốt khiến người dân và khối cơ quan trong ngõ bức xúc.

Lén mở trung tâm thể hình thời điểm dịch Covid-19 bị phạt nặng

Trong thời điểm cả nước đang chống dịch, các trung tâm thể hình, gym, yoga... phải đóng cửa. Vậy trường hợp nếu họ mở lén (mở chui) để học viên đến tập thì bị xử phạt ra sao?

GỬI SÀI GÒN

Diễn viên điện ảnh, Nghệ sỹ Quốc Quốc, người đóng vai phản diện trong series phim "Người phán xử" đã chia sẻ tình cảm của mình với nhân dân thành phố mang tên Bác và các tỉnh phía Nam đang gồng mình chống dịch.

Lập tổ kiểm tra để luồng xanh thông suốt

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, lưu thông hàng hoá đảm bảo chống dịch, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã nhanh chóng thành lập luồng xanh và các đơn vị kiểm tra công tác này.

Người dân và chính quyền Hà Nội đồng lòng đẩy lùi Covid-19

Nhiều người dân chia sẻ, sẵn sàng ở tại nhà, không tụ tập quá 5 người ngoài công sở, trường học, bệnh viện, giữ khoảng cách tối thiểu 2m... theo đúng chỉ đạo của thành phố Hà Nội để góp phần sớm khống chế dịch. 

Cùng VietNamNet chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Với số lượng hàng nghìn ca nhiễm mới mỗi ngày, nhiều tỉnh thành phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân.

Ba đề xuất của Chủ tịch nước tới hội nghị lãnh đạo 21 nền kinh tế APEC

Với phương châm “không bỏ ai ở lại phía sau”, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đưa ra 3 đề xuất quan trọng cho hợp tác APEC.

Các tỉnh phía Nam nâng cao cảnh giác, sẵn sàng tình huống xấu hơn

Chiều 16/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh CCovid-19 đã giao ban trực tuyến ngắn với các tỉnh khu vực phía Nam và một số địa phương lân cận TPHCM về công tác phòng, chống dịch.

Sài Gòn đau thương và yêu thương

Những chuyến xe chở đầy lương thực thực phẩm đổ về thành phố, những nhà từ thiện thức trắng đêm đợi hàng tiếp tế, đội mưa đi tặng quà. Sài Gòn những ngày này đau thương, mà cũng tràn đầy yêu thương.

SÀI GÒN CHỐNG DỊCH

Người dân cả nước cùng hướng về TP HCM những ngày chống dịch căng thẳng.

Thủ tướng triệu tập hội nghị với 27 tỉnh, thành phía Nam về phòng chống dịch

Sáng 15/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến của Thường trực Chính phủ với 27 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Phú Yên đến Cà Mau về công tác phòng chống dịch bệnh.

Bắt chủ quán và nhóm người dùng ma túy trong quán karaoke ở Hà Nội

Công an huyện Mỹ Đức đã bắt giữ chủ quán và 4 người, đồng thời tạm giữ hình sự nhóm thanh niên còn lại do tụ tập sử dụng ma túy trong quán karaoke ngay thời điểm dịch bệnh covid-19.

Mở cửa kinh tế lại từng bước

Gần đây, ngày càng nhiều ý kiến về mở cửa lại nền kinh tế sau những bật/tắt do dịch bệnh. Tuần Việt Nam trao đổi với TS Nguyễn Đức Kiên về chủ đề này.

Vốn tạm thời nhàn rỗi của Quỹ Vaccine gửi ở 4 ngân hàng lớn

Trong thời gian chờ các hoạt động đàm phán mua, nhập khẩu vaccine, nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của Quỹ Vaccine phòng COVID-19 sẽ được gửi tại 4 ngân hàng thương mại lớn nhất gồm: Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV. -