dịch vụ công trực tuyến

Cập nhập tin tức dịch vụ công trực tuyến

Quảng Ninh cung cấp thêm 781 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trước tháng 6

Theo kế hoạch, đến ngày 30/5, tỉnh Quảng Ninh sẽ cung cấp thêm 781 dịch vụ công trực tuyến mức 4, nâng tổng số dịch vụ công trực tuyến mức 4 của tỉnh lên 1.424 dịch vụ, đạt tỷ lệ 76%.

Việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021 là khả thi

Đại diện Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT nhận định, với cách làm và cách tiếp cận mới, mục tiêu đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức 4 trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi.

Việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021 là khả thi

Đại diện Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT nhận định, với cách làm và cách tiếp cận mới, mục tiêu đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức 4 trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi.

Các bộ, tỉnh đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021

Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa đề nghị người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp để đạt được mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức 4 trong năm 2021.

Các bộ, tỉnh đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021

Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa đề nghị người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp để đạt được mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức 4 trong năm 2021.

Người dân cả nước được thanh toán online thuế, lệ phí trước bạ nhà đất từ tháng 6

Sau thời gian thí điểm tại 4 tỉnh, việc cung cấp trực tuyến dịch vụ thanh toán nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục về đất đai cho hộ gia đình, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia được mở rộng toàn quốc trong tháng 6/2021.

Người dân chỉ phải chờ tối đa 30 phút/lần giao dịch tại bộ phận một cửa

Đến năm 2022, thời gian chờ đợi của người dân, doanh nghiệp tại bộ phận một cửa sẽ được giảm xuống trung bình còn tối đa 30 phút/lần đến giao dịch.

Thủ tướng yêu cầu các bộ, tỉnh tập trung nguồn lực nâng tỷ lệ dịch vụ công mức 3, 4

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung nguồn lực nâng tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức 3, 4 và tích hợp cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu Chính phủ giao.

Bình Định công bố 345 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4

Trong danh mục 345 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tiếp nhận trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, có 157 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chỉ chiếm gần 9% tổng số thủ tục hành chính.

Hòa Bình giao chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức 3, 4 cho các đơn vị

UBND tỉnh Hòa Bình vừa giao cụ thể chỉ tiêu hồ sơ giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 cho các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Thái Nguyên công bố danh mục hơn 1.200 dịch vụ công trực tuyến mức 4

Danh mục 1.231 dịch vụ công trực tuyến mức 4 - mức cao nhất cho phép người dân và doanh nghiệp thực hiện hoàn toàn qua mạng, của các cơ quan nhà nước tỉnh Thái Nguyên vừa được UBND tỉnh này công bố.

Hậu Giang sẽ đưa 110 DVCTT mức 3-4 lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Trong danh mục 510 dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 được UBND tỉnh Hậu Giang phê duyệt mới đây, có 400 dịch vụ cung cấp tại Cổng dịch vụ công tỉnh Hậu Giang và 110 dịch vụ cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Đồng Nai sẽ cung cấp 100% dịch vụ công online mức 4 ngay trong năm 2021

Trong chương trình chuyển đổi số của tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh đã đặt mục tiêu phấn đấu trong năm 2021 cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức 4 phổ biến, liên quan tới nhiều người dân, doanh nghiệp trên nhiều phương tiện truy cập khác nhau.

Nam Định đã đưa gần 80% dịch vụ công lên trực tuyến mức 4

Tính đến ngày 6/1, Nam Định đã cung cấp trên Cổng dịch công của tỉnh tại địa chỉ dichvucong.namdinh.gov.vn tổng số 1.386 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chiếm 79,84% tổng số dịch vụ công. Dự kiến tỷ lệ này sẽ đạt trên 90% vào giữa tháng 1/2021.

Bộ TN&MT: Tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt bằng nhiều hình thức khác nhau

Bộ TN&MT cho biết, hiện đang phối hợp với Bộ TT&TT triển khai thử nghiệm kết nối Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin Một cửa điện tử với Cổng hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến quốc gia.

55/63 tỉnh thành sử dụng Zalo trong cải cách hành chính và tương tác với người dân

Nam Định chính thức ký kết triển khai sử dụng Zalo trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây là tỉnh thành 55/63 sử dụng Zalo để tương tác với người dân.

Dịch vụ công ‘Một cửa điện tử’ ở Bắc Ninh: Chính quyền kiến tạo, phục vụ nhân dân

Sau 3 năm vận hành phần mềm Một cửa điện tử tích hợp với Cổng dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/ được người dân tin tưởng, đánh giá cao và coi là bước đột phá cải cách thủ tục hành chính tại tỉnh Bắc Ninh.

Cấp phép trực tuyến xây dựng nhà ở riêng lẻ trên toàn quốc từ 31/12/2020

Theo kế hoạch của Văn phòng Chính phủ, trước ngày 31/12/2020, các địa phương trên cả nước sẽ hoàn thành tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 với dịch vụ cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Kế hoạch truyền thông về thực hiện dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 2020 - 2021

Ngày 04/11/2020, Chính phủ đã ban hành Kế hoạch truyền thông giai đoạn 2020-2021về thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và triển khai Nghị quyết số 68/NQ-CP.

Bộ TT&TT cấp, gia hạn chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải trên môi trường điện tử

Thông tư 36 của Bộ TT&TT quy định, việc áp dụng hình thức cấp phép điện tử với việc cấp, gia hạn, cấp lại chứng chỉ vô tuyến điện viên hàng hải được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Cục Tần số vô tuyến điện.