dịch vụ

Cập nhập tin tức dịch vụ

Những ngành kinh doanh nhanh phát, chóng tàn

Chụp ảnh Hàn Quốc lấy ngay, bán cà phê mang đi hay cửa hàng đồng giá 10.000 đồng... là những dịch vụ đắt khách một thời nhưng càng ngày càng mất dần sức hút.

Sự thật kinh hoàng trong hàng ngàn nhà nghỉ ở Hà Nội

Căn nhà 5 tầng này, mỗi tầng 4 phòng vào cuối buổi làm việc sáng và khi màn đêm buông xuống, khách ra vào tương đối đông.

Tốn bạc triệu sinh trắc vân tay đoán vận mạng cho con

 Nhiều bà mẹ sẵn sàng chi tới 3 triệu đồng một lần sinh trắc dấu vân tay để nắm được tính cách, chỉ số thông minh, năng khiếu, khả năng nghề nghiệp trong tương lai,... của con.

Sapa: Hàng chục khách nước ngoài bị đuổi khỏi khách sạn

30 nhân viên khách sạn cùng toàn bộ 35 du khách Việt và người nước ngoài đang lưu trú tại KS Đỉnh Cao đã bị khoảng 20 người đàn ông lạ mặt dùng lời lẽ thô tục đuổi ra khỏi khách sạn.

Phát sốt với spa tắm mỳ tôm cho đẹp da

 Bạn thích mỳ tôm nhiều đến mức nào? Có nhiều đến mức muốn lột đồ và nhảy vào tắm trong một chiếc bồn đầy mỳ tôm không?

Quán 'lẩu pê-đê' độc nhất vô nhị giữa lòng Sài Gòn

Quán ăn có tên Thúy Linh nằm trên đường Trần Văn Đang, bên bờ kè kênh Nhiêu Lộc là một trong những quán ăn đặc biệt nhất nhì Sài Gòn bởi nhân viên đều là những người thuộc giới tính thứ ba.

Uber liên tiếp “gặp hạn” ở Trung Quốc

Tuần trước, nhà chức trách thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã khám xét văn phòng của công ty dịch vụ gọi taxi kiểu mới Uber tại đây và thu giữ nhiều điện thoại và trang thiết bị.

Tiêu ít tiền: Du khách bị chửi xối xả

Ức chế vì khách không chịu mua đồ lưu niệm, một hướng dẫn viên Trung Quốc đã lớn tiếng quát mắng, nhục mạ và đe dọa các du khách trên xe của mình.

Nắng nóng: Gái sang chảnh thuê người đi chợ

 Không chỉ những người bận rộn, thời tiết nắng nóng cũng khiến chị em giới văn phòng ngại ra đường nên dịch vụ đi chợ thuê được dịp hốt bạc.

Sapa: BĐS nghỉ dưỡng lên đường đua cao tốc

Trào lưu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại thành phố du lịch Sapa cũng đang dần hình thành và phát triển.

Cho khách dùng thử hơn vạn lời quảng cáo

(VEF.VN) - Một xu hướng tiếp thị mới đang có dấu hiệu nổi sóng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và hứa hẹn mang đến hiệu quả cao.

Chặt chém SaPa, có tiền cũng phải cầu xin

Nhiều công ty du lịch và du khách choáng váng khi giá phòng tại Sa Pa đang tăng chóng mặt, cao gấp 4-5 lần so với ngày thường

Nóng lại đất Ba Vì

Đất Ba Vì (Hà Nội) đang tăng nhiệt trở lại. Những diễn biến mới cho thấy đầu tư vào Ba Vì đang đi vào bản chất BĐS lịch sinh thái - văn hóa theo đúng quy hoạch và lợi thế của vùng đất này.

Hà Nội: Dịch vụ cho thuê đất tự trồng rau sạch

 Bỏ công việc ổn định, anh Nguyễn Danh Tùng quyết định thuê 1 hecta đất, chia thành các mảnh vườn nhỏ 35-40m2 để kinh doanh dịch vụ cho thuê đất trồng rau sạch với giá thuê từ 1,5-2 triệu đồng/tháng.

Chất lượng hàng Việt đứng tốp sau ở ASEAN

 Giá cả chưa chắc đã là yếu tố cạnh tranh chính, nhất là khu vực thành thị hay ở các nước phát triển, chất lượng mới mới là vấn đề then chốt. Trong khi, chất lượng hàng hóa của Việt Nam vẫn đứng ở tốp sau ở ASEAN.

Thiếu vắc xin dịch vụ: Bộ Y tế lên tiếng

Ông Nguyễn Tất Đạt, Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược cho biết vắc xin dịch vụ được điều tiết do thị trường. Bộ Y tế chỉ là cơ quan cấp phép chứ không có quyền bắt buộc các công ty phải nhập khẩu vắc xin dịch vụ.

Siêu xe đại gia Việt: Hàng secondhand, bảo dưỡng vỉa hè

Dù số người giàu có ngày càng tăng và ngày càng có nhiều xe siêu sang diễu phố, nhưng đẳng cấp của đại gia Việt được cho là chưa xứng tầm.

Nghề độc: Hotgirl cho 'thuê đùi nóng' kiếm bạc triệu

Ở Việt Nam, dịch vụ cho thuê đùi để vẽ body painting hay quảng cáo sản phẩm đang nở rộ và trở thành một nghề thời thượng gây nhiều tranh cãi.

Toát mồ hôi với nạn "chặt chém" đầu năm

Du xuân đầu năm là dịp mà các "thượng đế" phải "toát mồ hôi" trước việc hàng loạt dịch vụ đua nhau "chặt chém". Tại Hà Nội, bún riêu bò đậu 50.000 đồng/bát, phở bò, gà 60.000 đồng/ bát. Một suất bún chả trên phố cổ là 75.000 đồng

Phố cổ Hà Thành: Năm mới mở hàng là chặt chém

Dù chuẩn bị sẵn tâm lý, song không ít thực khách phải bàng hoàng với giá dịch vụ, ăn uống leo thang như thế này.