Điểm đến

Cập nhập tin tức Điểm đến

Việt Nam vào top 2 điểm đến năm 2016 của Lonely Planet

Hà Nội và TP HCM được xếp rất cao trong số thành phố có giá cả tốt nhất cho du lịch quốc tế năm 2016, mặc dù Tân Sơn Nhất vẫn được khuyến cáo là sân bay tệ nhất thế giới.

10 điểm đến đẹp như thiên đường ở 'điểm nóng' Brazil

Những địa điểm tuyệt vời của rừng nhiệt đới, thác nước, hang động sẽ mang lại cho du khách cảm giác thú vị khi đặt chân tới xứ sở Mỹ Latin này.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Istanbul

Là điểm giao giữa hai châu lục Á, Âu, thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ có bề dày lịch sử hàng nghìn năm và rất nhiều điều lý thú cho du khách khám phá.

10 điểm đến tuyệt vời để ngắm mùa thu nước Mỹ

Tiết trời sang thu cũng là lúc nước Mỹ bước vào một mùa rực rỡ, cả rừng cây thay lá khiến cho khung cảnh đẹp như một bức tranh.

7 điểm đến thú vị khi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với núi Phú Sĩ, thành phố Tokyo cùng nhiều lăng mộ và đền thờ mà còn có những điểm đến thú vị đến khó tin.

Phượt Phan Dũng - điểm vàng trên cung trek đẹp nhất Việt Nam

Phan Dũng là một xã miền núi thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cách thị trấn Liên Hương khoảng 20 km.

Top 9 điểm du lịch siêu rẻ gần Hà Nội dịp 2/9

Những điểm du lịch “ngon, bổ, rẻ” dưới đây sẽ là lựa chọn không tồi cho nhiều bạn trẻ dịp 2/9

Điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dài ngày dịp lễ 2/9

Sông nước miền Tây, núi đồi vùng Tây Bắc hoặc các nước Đông Nam Á là những nơi sẽ cho bạn quãng thời gian nghỉ ngơi lý thú, thư giãn.

10 nơi các chàng trai phải tới lúc chưa vợ

Từ Stockholm tới Rio de Janeiro, 10 địa điểm với nền văn hóa đặc sắc và cuộc sống sôi động về đêm sẽ đem lại cho những người độc thân nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Ấn tượng Tràng An - Điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ

Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến để nghỉ dưỡng cho cả gia đình trong kỳ nghỉ Lễ 30.4 và 1.5 dài tận 7 ngày này, tại sao không đến với Tràng An - thiên đường của cảnh đẹp và sự mộng mơ?

10 điểm đến châu Âu giá rẻ cho du lịch hè

 Theo nghiên cứu mới nhất từ TripAdvisor, chi phí trọn gói cho một chuyến du lịch châu Âu trong mùa hè này sẽ có giá rẻ hơn so với năm ngoái khoảng 11%.

Những nơi không nên bỏ qua khi đến thăm nước Bỉ

Vương quốc Bỉ nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp, không khí trong lành, là một quốc gia đa dạng về văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật, ẩm thực,…

Kinh nghiệm du lịch bụi Ireland

Nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình và những lâu đài tráng lệ như cổ tích, Ireland là điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng đều muốn ghé qua trong hành trình khám phá châu Âu.

Những điểm đến nguy hiểm nhất với phái đẹp

Cứ 20 phút lại có một vụ hiếp dâm ở Ấn Độ, trong khi Mexico City và Lima là 2 thành phố không an toàn nhất thế giới, Daily Mail tổng hợp.