Điện thoại

Cập nhập tin tức Điện thoại

Link trực tiếp sự kiện điện thoại Vsmart ra mắt trên YouTube

ictnews ICTnews sẽ cập nhật đường dẫn YouTube để xem trực tiếp sự kiện điện thoại Vsmart ra mắt lúc 16h30 chiều nay, link YouTube sẽ thuận lợi hơn cho người xem.

Sân khấu hoành tráng trước thềm ra mắt điện thoại Vsmart

4 sản phẩm chào sân của thương hiệu điện thoại Việt Vsmart sẽ chính thức ra mắt vào 16h chiều nay (14/12) tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM). Hiện mọi công đoạn chuẩn bị gần như đã hoàn tất, với sân khấu hoành tráng, rực rỡ sắc màu.

Xem lễ ra mắt điện thoại Vsmart ở đâu?

ictnews Người quan tâm tới sự kiện điện thoại Vsmart ra mắt có thể theo dõi trực tiếp qua các kênh Facebook, YouTube của Vsmart, hoặc qua trang web vsmart.net.

Loại ốp này khiến điện thoại của bạn bẩn gấp 17 lần… toa-lét

Nghiên cứu mới cho thấy mỗi chiếc điện thoại di động bẩn ít nhất hơn 6 lần so với bệ ngồi toa-lét và có thể bẩn hơn nữa tùy vào loại ốp lưng bạn chọn.

Điện thoại Blockchain đầu tiên có Messi làm đại sứ thương hiệu

Khá bất ngờ khi chiếc Exodus 1 của HTC đã không trở thành mẫu smartphone blockchain đầu tiên. Thay vào đó, vinh dự này được dành cho mẫu điện thoại Finney do Sirin Labs phát triển.

Nokia 3.1 Plus ‘giá sốc’, độc quyền trên Shopee

Được bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Shopee, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu ngay smartphone Nokia 3.1 Plus với giá cực sốc 3.399.000 VNĐ chỉ trong 3 ngày 15, 16, 17/11/2018 vào khung giờ từ 09:00 - 13:00.


 

Đã có bằng chứng rõ ràng: Sóng điện thoại liên quan đến ung thư ở chuột - nhưng nó không đánh giá được nguy cơ với con người

Nghiên cứu này không được thiết kế để kiểm tra sự an toàn của hành vi sử dụng điện thoại di động của chúng ta hiện nay.

Mở bán bộ ba siêu phẩm Iphone ở Nguyễn Kim

Sáng 02/11, nhiều tín đồ công nghệ đã tới từ rất sớm chờ đón ngày đầu tiên ra mắt siêu phẩm Iphone chính hãng XR/XS/XS Max. 100 khách đặt và lấy hàng sớm nhất còn được tặng thêm phần quà đặc biệt của Nguyễn Kim.

Giới trẻ nô nức ‘đập hộp’ Realme 2 và Realme 2 Pro

Sáng 27/10 hệ thống cửa hàng di động lớn trên cả nước đã đồng loạt mở bán Realme 2 và Realme 2 Pro. Bộ đôi smartphone mới này đã ra mắt cách đây hơn 1 tháng và nhận được sự quan tâm từ những bạn trẻ yêu công nghệ.

Lý do Nokia 6.1 Plus được tín đồ công nghệ săn đón

Được biết đến là chiếc điện thoại “tai thỏ” đầu tiên của thương hiệu Nokia, Nokia 6.1 Plus đã tạo nên cơn sốt vì sự nổi bật cả về thiết kế lẫn cấu hình với chi phí chưa đến 7 triệu đồng.

Tín đồ du lịch chọn điện thoại như thế nào?

Trong suốt chuyến đi, một chiếc smartphone với camera tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Galaxy A7 để bản thân thỏa sức sáng tạo là tiêu chí được người trẻ đam mê dịch chuyển quan tâm hàng đầu.

Điện thoại mỏng nhẹ nhất thế giới, kích thước chỉ bằng thẻ ATM

“Điện thoại thẻ” chính là biệt danh của chiếc điện thoại này. Ý tưởng của nhà sản xuất là muốn tích hợp một chiếc điện thoại lên thẻ ngân hàng hay thẻ xe buýt.

3 cột mốc cải tiến màn hình điện thoại thông minh

Cùng với số lượng tính năng tăng dần, màn hình trên điện thoại thông minh cũng không ngừng được cải tiến.

Cuối tuần sắm Nokia 6.1 Plus, nhận voucher mua phụ kiện

Mua Nokia 6.1 Plus dịp cuối tuần, các tín đồ công nghệ sẽ được nhận giải thưởng voucher mua sắm phụ kiện công nghệ trị giá 400.000 VNĐ đến từ thương hiệu Nokia.

Giải trí không lo cạn pin với Nokia 2.1

Nếu bạn luôn trong nỗi lo điện thoại dễ “cạn kiệt” mỗi khi có nhu cầu giải trí, hãy trải nghiệm ngay Nokia 2.1 với pin đầy 2 ngày, tràn đầy niềm vui.

Ra mắt điện thoại Asanzo S3 Plus

Ngày 08/10/2018, tập đoàn điện tử Asanzo đã trình làng chiếc Smartphone thế hệ tiếp theo mang tên Asanzo S3 Plus với thiết kế nguyên khối, viền vát cạnh thời thượng, cảm biến vân tay cạnh bên cùng tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại.

Bí quyết chụp ảnh ‘chất nghệ’ khỏi cần chỉnh sửa

Trào lưu “chỉnh ảnh” đăng lên mạng xã hội ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Nhưng để có một bức hình đẹp đăng trên “tường nhà”, các bạn trẻ phải mất hơn 60 phút mỗi ngày để chỉnh sửa thông qua nhiều ứng dụng khác nhau.

10 lý do phải sắm smartphone

Trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay, smartphone không chỉ ngày càng phổ biến mà còn mang đến cho con người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như: trao đổi thông tin, làm việc, học tập, giải trí mọi lúc mọi nơi…

Chiều người dùng như… Galaxy J4+ và Galaxy J6+

Chẳng những mua điện thoại không lo về giá, chủ nhân Galaxy J4+ và Galaxy J6+ còn được hàng loạt ưu đãi từ uống cà phê cho đến mua vé xem phim.

Những tính năng mới nhất trên Vivo V11/V11i

Vivo chính thức trở lại với hai phiên bản đặc biệt V11 và V11i tích hợp trí tuệ nhân tạo trên nhiều tính năng.