diễn viên

Cập nhập tin tức diễn viên

Kim Oanh: Có thời điểm lương ở VTV của tôi cũng chỉ 5 triệu

"Nói thật, thu nhập BTV của tôi tại Ban Văn Nghệ có thời điểm cũng chỉ 5 triệu đồng" - diễn viên Kim Oanh.

Hot boy 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ cưới vợ

Sau 4 năm yêu nhau, Mạnh Quân và bạn gái Kim Lê chính thức về chung một nhà.

Minh Béo 'ung dung' trở về và những câu hỏi cần lời đáp

Sự bức xúc, tức giận, thậm chí là chửi bới chắc chắn sẽ chỉ mang tính nhất thời. Tuyên bố tẩy chay cũng chỉ là một phần của vấn đề.

Minh Béo về nước và chuyện truy lùng ‘ca sĩ ác quỷ’

Việc đông đảo ý kiến phản đối cách đưa tin rốt ráo, hồ hởi quanh chuyện trở về của Minh Béo cho thấy xã hội luôn sáng suốt nhận ra những thứ xấu xa cho dù được thế giới ảo vô tâm cổ xúy.

Chân dài trong đường dây bán dâm ngàn đô được giảm án

Nhận định các bị cáo trong đường dây bán dâm ngàn USD có thêm tình tình tiết giảm nhẹ mới, tòa đã chấp nhận giảm nhẹ hình phạt.

Diễn viên điển trai ôm lợn xếp hàng gây bão mạng

Một ngôi sao điện ảnh tại miền nam Ấn Độ đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, sau khi bị bắt gặp xếp hàng chờ rút tiền với một chú lợn con trên tay.

Phan Như Thảo sinh con gái giống hệt đại gia Đức An

Phan Như Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng giống hệt đại gia Đức An. Cô bé tên Bồ Câu được bố tặng cho ba căn biệt thự khi vừa mới chào đời.

Cuộc sống kín đáo của nam diễn viên bị khán giả ghét cay ghét đắng

Mới đây, thông tin diễn viên Cao Minh Đạt lấy vợ ở tuổi 41 gây nhiều bất ngờ đối với người hâm mộ. Bởi từ trước đến nay, anh nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện đời tư.

Diễm My 9x gợi cảm trong bộ ảnh lấy ý tưởng từ Marilyn Monroe

Diễm My 9x gợi cảm và quyến rũ trong bộ ảnh thời trang được lấy ý tưởng từ hình ảnh Marilyn Monroe, một tượng đài của điện ảnh. Đây là cách ngôi sao 9X liều lĩnh tự thử thách mình biểu đạt nhiều phong cách khác nhau.

Điều bất ngờ ít biết về ca sĩ Phương Thảo 'Xe đạp ơi'

Hầu hết khán giả chỉ biết đến Phương Thảo với tư cách ca sĩ nên họ hoàn toàn bất ngờ vì điều này.

Hé lộ đời tư kín tiếng của nam diễn viên vừa tái hôn ở tuổi 48

Là diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam đã gần 30 năm, người hâm mộ biết đến anh qua nhiều vai diễn đa dạng nhưng anh lại chưa từng tiết lộ chuyện đời tư trên báo chí.

Lý do MC Danh Tùng bị phản đối lên sóng trực tiếp

"Tôi đã nghe được một thành viên trong BTC chương trình truyền hình trực tiếp năm 2008 thắc mắc ngay trước giờ lên sóng là vì sao Đài lại chọn 1 MC gameshow dẫn", MC Danh Tùng.

Phát tài nhờ nghề dẫn người đi bộ

Trong lúc đang cần kiếm một công việc làm thêm, một diễn viên trẻ tại Los Angeles đã nảy ra ý tưởng dẫn người đi bộ để tăng thêm thu nhập của mình.

Chi Pu, Gil Lê và khoảnh khắc xúc động bên em nhỏ khuyết tật

Chi Pu cùng các thành viên trong Fan club vừa tổ chức ngày hội vui chơi và trao quà cho 150 em khuyết tật đang điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật TP.HCM. 

Phản ứng bất ngờ của Lã Thanh Huyền khi bị 'ném đá'

Lã Thanh Huyền bày tỏ thái độ bình thản và gửi lời cảm ơn đến những người bình luận tiêu cực về ngoại hình và tính cách của cô.

Vẻ đẹp bốc lửa của diễn viên Kim Khánh 20 năm trước

Kim Khánh từng là một cái tên đình đám của làng người mẫu, ca hát và phim ảnh Việt Nam từ thập niên 90. Những vai diễn cá tính của chị để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Hình ảnh quá khứ khó tin của đạo diễn 'Tấm Cám'

 Ngô Thanh Vân - cô nàng xinh đẹp, đa tài nhiều mê hoặc tỏa ra một sức cuốn hút thật kỳ lạ. Mỗi chặng đường của cô, dường như chẳng bao giờ chịu ngừng lại trên con đường nghệ thuật.

Mối bất hòa ít ai biết giữa các siêu sao

Ít ai ngờ rằng những diễn viên, đạo diễn nổi tiếng từng hợp tác chung trong những dự án phim một cách ăn ý lại từng có những cuộc đấu đá bên ngoài màn ảnh đầy quyết liệt đến thế.

Hình ảnh quá khứ không tin nổi của Tăng Thanh Hà

Bước khởi đầu là một người mẫu chuyên nghiệp, không lâu sau Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất của làng phim ảnh kể từ sau phim Bỗng dưng muốn khóc.

Vẻ điển trai không thể quên của Lê Tuấn Anh lúc mới vào nghề

Không còn những vai diễn phản diện trên màn ảnh, Lê Tuấn Anh giờ đã là một người chồng, người cha mẫu mực và lui về ở ẩn.