điều hòa

Cập nhập tin tức điều hòa

Nỗ lực xanh của LG: Ứng dụng gas R32 trên dòng điều hòa thương mại

Với nhiều ưu điểm nổi bật, môi chất lạnh R32 dùng trong điều hòa thương mại LG sẽ mang đến luồng không khí mát lành, sạch khỏe cho người dùng, đồng thời còn góp phần bảo vệ môi trường.

Máy sấy đắt khách, điều hòa giá thấp vẫn khó bán

Thời tiết nồm ẩm khiến máy sấy, máy hút ẩm, dịch vụ giặt là đắt khách. Trong khi đó, mặt hàng điều hòa dù giá thấp nhưng vẫn khó bán.

Doanh nghiệp giảm chi phí vận hành nhờ hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới Samsung

Với vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp điều hòa, Samsung luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giải pháp điều hòa trung tâm tối ưu hiệu suất, giảm thiểu chi phí - bài toán khó của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

5 yếu tố hàng đầu để lựa chọn hệ thống điều hoà thương mại

Điều hòa thương mại là chỉ nhóm sản phẩm công suất lớn hơn điều hòa treo tường, dùng trong các công trình nhà xưởng, các dự án lớn. Vì vậy, nếu lựa chọn không chuẩn, dẫn đến nhiều hệ lụy như phát sinh chi phí tốn kém, sửa chữa, bảo trì phức tạp....

Khốn khổ vì hàng xóm dùng 9 chiếc điều hòa cùng lúc

Một người đàn ông Singapore lắp 9 chiếc điều hòa trong căn hộ bị hàng xóm phàn nàn vì gây ồn ào, ngưng tụ hơi nước và nấm mốc.

Sắp ra mắt điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm điều hòa trung tâm Midea V8 VRF với chủ đề “Mideaverse Beyond" của Midea HVAC Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 24/9/2022 tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Năm mẹo giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng máy điều hòa trong mùa hè

Trong các đợt nắng nóng, máy điều hòa không khí trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Chỉ 3% hộ gia đình ở Đức, 5% ở Pháp lắp điều hòa

Từ trước đến nay, người châu Âu luôn coi việc sử dụng đều hoà nhiệt độ tràn lan tại Mỹ và một số quốc gia khác là biểu hiện của sự lãng phí và là mối đe hoạ huỷ diệt hành tinh.

Chọn điều hòa công suất lớn, lo tốn nhiều điện nhưng thực tế ngược lại

Phần lớn người tiêu dùng đang cho rằng, điều hòa công suất lớn hơn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Tuy nhiên, điều này ngược lại nếu như so sánh công suất trên cùng một diện tích phòng.

Sai lầm khi lắp đặt khiến điều hòa không mát, ngốn điện

Sự bất cẩn của một số kỹ thuật viên lắp điều hòa có thể khiến điều hòa hoạt động kém hiệu quả, làm hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng lên.

Khám phá ngay hệ thống tự động quản lý chất lượng không khí tại nhà

Trong xu thế thiết kế ngôi nhà thông minh, không thể không kể đến hệ thống quản lý chất lượng không khí trong nhà, giúp gia chủ có thể kiểm soát chất lượng không khí từ xa và tự động. Cùng tìm hiểu hệ thống CAMS của Panasonic.

Thợ điều hòa bỏ qua công đoạn quan trọng khiến hóa đơn tiền điện tăng cao

Chiêu trò qua mặt của thợ điều hòa khiến khách hàng phải tốn thêm chi phí, không những vậy còn làm hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng lên.

Vị trí cần kiểm tra đầu tiên khi điều hòa không mát

Nguyên nhân khiến điều hòa không mát có thể xuất phát từ một bộ phận quan trọng, nhưng ít được người dùng để ý.

Điều hòa tiết kiệm điện, người tiêu dùng bị hớ với công nghệ Inverter?

Người tiêu dùng dễ bị thuyết phục khi nhân viên bán hàng điện máy chào mời: điều hòa Inverter có thể tiết kiệm điện 50% so với điều hòa thường. Thực tế, các kỹ sư chỉ ra rằng, chúng tiết kiệm điện không đáng kể.

Điều hòa bỏ túi của Sony cháy hàng

Đại diện của Sony nói rằng doanh số bán hàng của Reon Pocket tại Nhật Bản đã “vượt xa mong đợi”.

Có nên chọn điều hòa cây thay cho điều hòa treo tường?

Yếu tố quan trọng nhất để quyết định bạn có nên đổi từ điều hòa treo tường sang điều hòa cây hay không chính là không gian bạn sẽ sử dụng thiết bị.

Điều hòa cũ: Bí quyết chọn mua chạy ròng rã không hỏng

Do đã qua sử dụng nên có giá rẻ, nhiều người tiêu dùng vẫn đắn đo về chất lượng điều hòa cũ đang bán trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, nếu biết cách mua, bạn có thể chọn được những chiếc điều hòa cũ ưng ý.

Vào mùa nóng, thợ sửa máy lạnh kiếm 100 triệu/tháng

Thời tiết oi bức tại TP.HCM đang khiến nhu cầu sửa máy lạnh tăng cao. Thu nhập của thợ trong lúc cao điểm có thể lên đến 100 triệu đồng/tháng.

Ghi nhớ cách sử dụng điều hòa mát lạnh mà không tốn điện

Nhu cầu sử dụng điều hoà tăng khi vào mùa nắng nóng. Nhưng điều hòa là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa mà vẫn tiết kiệm điện.

Lưu ý những cách tiết kiệm điện đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Hóa đơn tiền điện gia tăng là nỗi lo của các gia đình trong quá trình sử dụng điện vào mùa hè nóng nực. Vậy, có những cách tiết kiệm điện nào đơn giản, hiệu quả trong mùa hè?