điều hòa

Cập nhập tin tức điều hòa

Đáng ngờ vịt Trung Quốc đông lạnh, sầu riêng mini Thái Lan

Thịt vịt Trung Quốc đông lạnh được quảng cáo là hàng nội địa chuẩn nhưng nhiều người nghi ngờ đây là vịt thải loại. Còn sầu riêng mini Thái Lan vẫn đang gây nhiều tranh cãi vì hình dáng nhỏ bé và nguồn gốc thực sự.

Chiếu điều hòa nhưng phải bật điều hòa mới có tác dụng

Nắng nóng gay gắt, nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn, đổ xô mua chiếu điều hòa vì quảng cáo có công dụng làm "mát như điều hòa".

Điều hòa bán đổ đống trên vỉa hè, giá chỉ bằng chiếc quạt máy

Nhiều sản phẩm điều hòa trưng bày đang được một số cửa hàng tung ra các chương trình giảm giá chưa từng có để thu hút người tiêu dùng.

Gia đình 4 người Hà Nội dùng thoải mái các thiết bị điện chỉ hết 700 ngàn

Bản thân chị Lê Thị Thu Hà ở Lê Lai, Hà Nội cũng thú nhận: Nhìn hóa đơn tiền điện tiền triệu nhà người khác mà chị Hà muốn xỉu. Đi làm chỉ để đủ trả tiền điện cho gia đình.

Chuyện khó xử sau khi gọi thợ đến lắp điều hòa cho mẹ

Trong căn phòng kín mít rộng 10m2, mồ hôi mẹ chảy đầm đìa. Tôi xót ruột, gọi thợ đến lắp cho mẹ cái điều hòa. Không ngờ, sự việc khiến anh em tôi phải to tiếng. 

Sai lầm dùng điều hòa khiến máy nhanh hỏng, tiền điện tăng chóng mặt

Dùng điều hòa mà không để ý đến việc nạp gas sẽ khiến chiếc máy điều hòa nhà bạn có thể nhanh hỏng, tiền điện hàng tháng cũng tăng chóng mặt.

Ngân sách dưới 10 triệu, đừng vội mua điều hòa khi chưa biết cách tính này

Việc lựa chọn điều hòa dựa vào diện tích phòng là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc mua điều hòa.

Thực hư sự 'thần thánh' của chiếc điều hòa dùng xuyên đêm mất 4.000 đồng tiền điện

Để hút khách, nhiều hãng tung dòng điều hòa tiết kiệm điện năng đặc biệt, khiến cho khách hàng thực sự tò mò hiệu quả giảm tiền điện của các thiết bị có hiệu quả như quảng cáo.

'Tôi thất vọng sau khi mua quạt điều hòa'

Nắng nóng gay gắt khiến các sản phẩm làm mát trở nên hút khách, trong đó đáng chú ý là quạt điều hoà. Tuy nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm nhiều người dùng lại tỏ ra khá thất vọng.

Lắp chung 1 điều hòa cho 2 phòng liệu có tiết kiệm hơn?

Hè đến, để giải quyết nắng nóng và tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình sử dụng phương pháp lắp một chiếc điều hòa để làm mát cho hai phòng cạnh nhau. Liệu việc lắp chung 1 điều hòa cho 2 phòng sẽ là phương án giúp tiết kiệm?

4 mẹo dùng điều hòa tưởng đùa mà hiệu quả, vừa mát vừa bớt 'nhức ví' tiền điện

Xem hướng, ngắt aptomat... là những cách đơn giản thường bị bỏ qua khi lắp đặt, sử dụng điều hòa, nhưng lại có tác dụng nhất định giúp thiết bị làm mát hiệu quả, giảm tiền điện cho gia chủ.

Điều hòa đang chạy tự ngắt liên tục: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nắng nóng đổ lửa, điều hòa trở thành vị cứu tinh của các gia đình nhưng máy đang chạy bình thường lại tự ngắt liên tục. Khi gặp hiện tượng này, bạn cần nắm được nguyên nhân và cách khắc phục để tránh bị thợ điều hòa chặt chém.

Cách giữ nhà thông thoáng ngày hè, không cần điều hòa vẫn mát rượi

Nếu bạn hay bị trằn trọc, khó ngủ vì cái nóng vào ban đêm, có thể thử một vài ý tưởng dưới đây.

Sau dịch, đón hè và 3 lưu ý sử dụng điều hòa an toàn cho sức khỏe

Chọn đúng chủng loại, sử dụng đúng chức năng, bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp điều hòa làm tốt cả 2 vai trò điều hòa nhiệt độ và làm sạch không khí, góp phần tăng cường sức khỏe sau mùa dịch, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hè nắng nóng.

Nguyên nhân và cách xử lý nhanh gọn mùi hôi khó chịu của điều hòa

Điều hòa trong quá trình sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người, đồng thời làm giảm tuổi thọ của máy.

Dùng quạt điện khi ngủ hại sức khỏe hơn nằm điều hòa

Các chuyên gia Nhật khuyến cáo, việc nằm  ngủ với quạt điện có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe hơn là nằm điều hòa.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện giúp bạn giảm đáng kể tiền điện mỗi tháng

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm không hề phức tạp nhưng sẽ đem lại cho bạn những thay đổi đáng kể.

Đặt chiếc tất lên điều hòa, chiêu lạ hiệu quả không tưởng ngày nắng nóng

Có thể bạn sẽ thắc mắc, xem có phải chủ nhà đã để quên tất và miếng bọt rửa bát trên điều hòa. Thực ra sự thật tưởng vậy mà không phải vậy.

Tôm hùm rẻ như thịt bò, sấu non đắt hơn trái cây nhập khẩu

Giá tôm hùm Bình Ba hiện giảm mạnh, chỉ nhỉnh hơn thịt bò một chút. Trong khi đó, sấu non tại Hà Nội có giá siêu đắt, còn cao hơn cả trái cây nhập khẩu nhưng vẫn hút khách.

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa nhiệt độ đúng cách

Điều hòa bị bụi bẩn khiến hiệu quả làm lạnh kém. Điều hòa phải hoạt động liên tục dẫn đến tình trạng tiêu tốn điện và làm giảm tuổi thọ điều hòa.