Đinh La Thăng

Cập nhập tin tức Đinh La Thăng

Ông Đinh La Thăng và Trịnh Xuân Thanh tiếp tục bị truy tố

Liên quan đến dự án Ethanol Phú Thọ, ông Đinh La Thăng và Trịnh Xuân Thanh vừa bị truy tố thêm tội mới.

Đề nghị xử lý cán bộ ‘dính’ đến vụ ông Đinh La Thăng và Út ‘trọc’

Trong vụ ông Đinh La Thăng tạo điều kiện để Út “trọc” gian dối, chiếm đoạt, gây thất thoát hơn 725 tỷ đồng, nhiều cán bộ bị đề nghị xử lý nghiêm.

Không đủ cơ sở xem xét trách nhiệm hình sự ông Nguyễn Văn Thể trong vụ Út 'trọc'

Cùng với việc truy tố ông Đinh La Thăng (cựu Bộ trưởng Bộ GTVT), VKSND Tối cao cũng cho rằng, không đủ cơ sở xem xét trách nhiệm hình sự đối với ông Nguyễn Văn Thể (Bộ trưởng Bộ GTVT).

Người phụ nữ vì Út ‘trọc’ khóc như mưa và đôi lần bị truy tố

Gọi Út “trọc” là cậu, Vũ Thị Hoan (SN 1985) từng phải nhận 7 năm tù vì đồng phạm với Đinh Ngọc Hệ. Lần này, Hoan lại cùng cậu phạm vào tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quái chiêu của Út 'trọc' và quan hệ đặc biệt với ông Đinh La Thăng

Dùng quan hệ với ông Đinh La Thăng để có được lợi thế, Út "trọc" còn sử dụng chiêu trò để chiếm hưởng hơn 725 tỷ đồng tiền thu phí tuyến cao tốc TP HCM- Trung Lương.

Út 'trọc' chiếm đoạt hơn 700 tỷ từ vi phạm của cựu Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường

Cơ quan điều tra xác định ông Đinh La Thăng, Nguyễn Hồng Trường và đồng phạm có nhiều vi phạm nghiêm trọng để bị can Đinh Ngọc Hệ (Út "trọc") chiếm đoạt hơn 700 tỷ đồng. 

Số phận 4 dự án thua lỗ nghìn tỷ ở PVN thời ông Đinh La Thăng

Nhiều dự án với số vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng được phê duyệt trong thời gian ông Đinh La Thăng giữ cương vị Chủ tịch HĐQT và HĐTV PVN đã rơi vào cảnh thua lỗ, dừng hoạt động hoặc đầu tư dở dang.

Đại gia đầu bạc nổi danh 1 thời, ngồi tù vẫn bị truy tố thêm tội

Nhiều đại gia sau khi đã ngồi tù nhưng vẫn tiếp tục được cơ quan chức năng truy tố ở nhiều vụ án khác như ông Trần Phương Bình, Đinh La Thăng,...

TP.HCM rà soát tài sản thi hành án liên quan đến 21 vụ trọng án

TP.HCM sẽ rà soát tài sản trong các vụ trọng án như: vụ Đinh La Thăng, Hà Văn Thắm, Hứa Thị Phấn, Phạm Công Danh, Trần Phương Bình, Phan Sào Nam, Giang Kim Đạt, Huỳnh Thị Huyền Như…

Ông Đinh La Thăng và chuyện ‘voi lọt lỗ kim’ trong dự án Ethanol Phú Thọ

Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố ông Đinh La Thăng (cựu Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch HĐTV PVN) và đồng phạm.

Chịu 2 bản án hơn 30 năm tù, ông Đinh La Thăng lại dính vụ án mới

Ông Đinh La Thăng từng là người lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Hai bản án với trên 30 năm tù, nay ông lại phải tiếp tục đối mặt với lao lý.

Ông Đinh La Thăng sai phạm thế nào ở dự án Ethanol Phú Thọ

Dự án Ethanol Phú Thọ có vốn đầu tư ban đầu khoảng 1.317 tỷ đồng, sau điều chỉnh lên 2.484,93 tỷ đồng, như cho đến nay vẫn "đắp chiếu". Đồng thời, khiến ông Đinh La Thăng và nhiều lãnh đạo ngành dầu khí rơi vào vòng lao lý.

Ông Đinh La Thăng tiếp tục bị đề nghị truy tố

Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố ông Đinh La Thăng (cựu Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch HĐTV PVN).

Bác kháng cáo của cựu Trưởng ban Tài chính Viện Dầu khí Việt Nam

TAND Cấp cao tại Hà Nội sau khi xem xét đã bác kháng cáo của cựu Trưởng ban Tài chính, Kế toán trưởng Viện Dầu khí Việt Nam

Nhóm lãnh đạo Bộ Giao thông thời Đinh La Thăng gây thất thoát tiền, tài sản Nhà nước

Theo Ủy ban Kiểm tra Trung ương, vi phạm của Ban cán sự Đảng (BCSĐ) Bộ Giao thông - Vận tải đã gây thất thoát lớn tiền và tài sản của Nhà nước, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và ngành GTVT, gây bức xúc.

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh vi phạm tới mức phải xem xét kỷ luật

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh có vi phạm, khuyết điểm trong quyết định chủ trương thực hiện cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại một số doanh nghiệp thuộc Bộ GTVT.

Ngàn tỷ tàn tạ: Sếp lớn 1 thời hội khám cùng Đinh La Thăng

 Trong số 12 dự án đắp chiếu, kém hiệu quả ngành Công Thương, một loạt dự án đã bị phanh phui sai phạm. Nhiều sếp lớn, cựu sếp đã phải tra tay vào còng.

Sếp lớn PVN thời ông Đinh La Thăng: Cả loạt từ chức, vướng lao lý

Sau khi 4 đời Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng nhiều lãnh đạo, cán bộ khác của PVN bị khởi tố, kết án thì sóng gió dường như vẫn chưa qua với tập đoàn này.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng Tết to, người bạn 'Đông Âu' chốt vụ 2.000 tỷ

Các tỷ phú trúng đậm cận Tết với số tiền hàng nghìn tỷ. Năm 2019 cũng là năm tuổi của nhiều doanh nhân như Đặng Lê Nguyên Vũ, Tô Như Toàn, Nguyễn Xuân Phú,...

Cựu Chủ tịch PVN Đinh La Thăng biết sai vẫn làm tại dự án đắp chiếu nghìn tỷ

Ông Đinh La Thăng bị cơ quan điều tra tiếp tục cáo buộc biết rõ liên danh nhà thầu PVC/Alfa không đủ năng lực nhưng vẫn chỉ đạo giao cho gói thầu tại dự án nghìn tỉ Ethanol Phú Thọ và gây thiệt hại hàng trăm tỉ đồng.