Đỗ Anh Dũng

Cập nhập tin tức Đỗ Anh Dũng

Cao ốc của Tân Hoàng Minh ở trung tâm quận 1 đã 'đổi chủ'?

Đang có nhiều nghi vấn về việc một ngân hàng vào "tiếp quản" dự án D'. Saint Raffles của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Tân Hoàng Minh với ‘trò phù thủy’ huy động hơn 13.000 tỷ đồng

Bằng “trò phù thủy” của mình, Tân Hoàng Minh đã huy động được tổng doanh số hơn 13.972 tỷ đồng của người mua trái phiếu. Cơ quan điều tra xác định có 6.631 người bị hại.

Lời khai của Chủ tịch Tân Hoàng Minh về việc tiêu hàng ngàn tỷ

Tại CQĐT, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh đã khai nhận việc chi tiêu hàng ngàn tỷ đồng tiền huy động được từ trái phiếu của các nhà đầu tư.

Người bị hại vụ Tân Hoàng Minh có cơ hội được nhận lại tiền

Liên quan đến vụ Tân Hoàng Minh, đến nay, CQĐT đã thu hồi hơn 8.644 tỷ đồng, khắc phục toàn bộ hậu quả vụ án, đảm bảo thi hành án, hoàn trả cho bị hại.

Đề nghị truy tố Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng

CQĐT đề nghị truy tố ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngân hàng bán siêu dự án của Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc

Dự án Khu du lịch Thiên Bảo Phú Quốc, Hoàng Hải Phú Quốc của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được chia nhỏ diện tích để thế chấp cho nhiều pháp nhân vay vốn, hiện ngân hàng đã thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất.

Những vụ án cảnh tỉnh cả một vùng, một lĩnh vực

Theo Bộ trưởng Công an Tô Lâm, việc điều tra các vụ án về kinh tế, tham nhũng có nhiều bước tiến mới góp phần cảnh tỉnh, răn đe, làm một vụ cảnh tỉnh cả một vùng, một lĩnh vực.

Chiếm đoạt nghìn tỷ của nhà đầu tư, đại gia gặp nhau trong tù

Trịnh Văn Quyết - Đỗ Anh Dũng, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Vũ Bảo Hoàng,... là những doanh nhân nổi danh một thời, nay đều vướng vào lao lý.

Tân Hoàng Minh bất ngờ xin cho chủ tịch được... về nhà

Lãnh đạo Tân Hoàng Minh cho rằng ông Đỗ Hoàng Việt và ông Đỗ Anh Dũng đóng vai trò quan trọng vào quá trình thu xếp tài chính, do đó tập đoàn này muốn xin cho lãnh đạo được tại ngoại.

Cặp đại gia chiếm đoạt hàng nghìn tỷ của nhà đầu tư ra sao?

Cơ quan điều tra xác định, cựu Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng cùng đồng phạm đã lừa đảo, chiếm đoạt hơn 8.000 tỷ đồng của nhà đầu tư thông qua phát hành trái phiếu trái luật...

Đấu giá đất Thủ Thiêm: Ủy ban Kinh tế chỉ ra chiêu trò thổi giá

Ủy ban Kinh tế có ý kiến về việc đấu giá quyền sử dụng đất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM và đánh giá tác động tích cực và tiêu cực phát sinh sau việc đấu giá này.

Bộ trưởng Tài chính: Rà soát doanh nghiệp phát hành trái phiếu có tình hình tài chính kém

Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Chỉ thị về kiểm tra, giám sát và chấn chỉnh hoạt động phát hành, đầu tư, cung cấp dịch vụ trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ.

Điểm mặt các đại gia chứng khoán, bất động sản vừa 'ngã ngựa'

Từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 3 đại gia trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chứng khoán bị khởi tố, bắt tạm giam vì có hành vi vi phạm pháp luật hình sự.

Chặt móc ngoặc để chống tham nhũng mạnh mẽ hơn

Kết luận 12 của Bộ Chính trị về phòng chống tham nhũng, tiêu cực vừa ban hành có nhiều điểm mới cho thấy tầm nhìn và cách tiếp cận ngày càng phù hợp hơn với thực tiễn.

Vụ án Tân Hoàng Minh, bước ngoặt cảnh báo tay to trong cuộc chơi 12 tỷ USD

Nhiều ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản đang đối mặt với khó khăn. Thị trường trái phiếu doanh nghiệp có thể giảm sâu nhưng sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về chất sau sự kiện Tân Hoàng Minh.

Vỡ vụ trái phiếu 10.000 tỷ của Tân Hoàng Minh: Bộ Tài chính chỉ đạo nóng

Bộ Tài chính yêu cầu tiếp tục hoàn thiện pháp luật và tăng cường quản lý giám sát để phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp an toàn, hiệu quả.

Bắt Chủ tịch Tân Hoàng Minh và FLC: Tay 'chơi già' trên thị trường trẻ

Việc bắt Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng và Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết góp phần làm sạch môi trường kinh doanh của thị trường chứng khoán và phát hành trái phiếu doanh nghiệp.

Đình đám Đỗ Anh Dũng: Căn hộ dát vàng, đền bù 1 tỷ/m2, đấu khu đất 1 tỷ USD

Tân Hoàng Minh của đại gia Đỗ Anh Dũng từng nổi lên trên thị trường bất động sản là một trong những chủ đầu tư dự án dát vàng tại Hà Nội

Khi những người trong đại phú gia 'dắt díu' nhau nhúng chàm

Những cái tên đại phú gia từng được nhắc đến với sự giầu sang bậc nhất bỗng chốc bị cơ quan điều tra gọi tên nhiều người trong cùng gia đình.

Những thương vụ ‘đất vàng’ kín tiếng của Tân Hoàng Minh

Các đợt phát hành trái phiếu dần hé lộ sự hiện diện của Tân Hoàng Minh tại loạt dự án chậm tiến độ ở Hà Nội. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng từng sở hữu những khu "đất vàng" bị bỏ hoang nhiều năm.