Đỗ Duy Nam

Cập nhập tin tức Đỗ Duy Nam

Táo Quân 2022 lộ diện: Diễn viên trẻ thay thế Công Lý, Xuân Bắc

Đúng như dự đoán, Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi thế vào vị trí của Công Lý và Xuân Bắc vốn đóng Nam Tào và Bắc Đẩu gần 20 năm qua trong chương trình Táo Quân.

Táo Quân 2022: Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam vào vị trí của Xuân Bắc, Công Lý

Đoạn clip đầu tiên về hậu trường Táo Quân 2022 được VTV chia sẻ cho thấy hai vị trí thường thấy bên cạnh Quốc Khánh không còn là Công Lý và Xuân Bắc.

Vợ diễn viên của Đỗ Duy Nam: ‘Tôi là người cuồng chồng’

Diễn viên Ngọc Anh chia sẻ, cô thấy 'gai người' vì đồng cảm với nhân vật bố Tuấn thời trẻ trong phim Hương vị tình thân cho chồng mình - diễn viên Duy Nam đảm nhận. 

Diễn viên 11 tuổi học giỏi, hát hay đóng phim 'Hương vị tình thân' là ai?

'Ngoài những miếng dán giữ nhiệt, con còn phải dùng đến những chai nước ấm nóng để chườm tay những lúc nghỉ quay vì thời tiết rất lạnh' - diễn viên nhí Hà Anh nói về những cảnh quay đáng nhớ tại bờ biển. 

Vợ hotgirl của Đỗ Duy Nam: Từ ngày lấy chồng, có nhiều đại gia đặt vấn đề

Dù biết Ngọc Anh đã có gia đình nhưng nhiều đại gia vẫn tìm cách liên hệ đặt vấn đề, rồi mời đi ăn, đi du lịch nhưng nữ diễn viên còn đang bận chuyện khác.

Cận cảnh nhà vườn 1.000m2 ở Tam Đảo của ‘Phó Thiên lôi’ Đỗ Duy Nam

Không dốc tiền vào kinh doanh hay sưu tầm hàng hiệu, Đỗ Duy Nam thích kiến tạo không gian sống. Đó chính là lý do anh xây dựng khu nhà vườn đầy hoa trái để dành tặng cho bố mẹ ở Tam Đảo.

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' bênh vực khi Lan Phương bị ‘ném đá'

- Đạo diễn Nguyễn Love đồng tình 60% quan điểm của diễn viên Lan Phương, trong khi đó diễn viên Thanh Hương thích quan điểm “nhập gia tuỳ tục”.

Diễn viên Đỗ Duy Nam lo lắng vì con gái bị co giật

Diễn viên Đỗ Duy Nam vô cùng lo lắng vì cô con gái bị sốt 40 độ, chân tay lạnh toát và lên cơn co giật lúc nửa đêm. 

Bị vợ giận vì thức đêm tập Táo quân

Duy Nam là một trong những diễn viên trẻ góp mặt trong chương trình Táo quân 2017, cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung.

Hữu Công chuyển giới, Linh Miu mặc Bikini trong Táo Game 2015

(GameSao) - Mới đây, NPH Gamota đã bất ngờ cho ra mắt một số hình ảnh và đoạn trailer được cho là một phần của sản phẩm quà Tết cực hot chuẩn bị được tung ra khắp cộng đồng mạng.