đồ họa

Cập nhập tin tức đồ họa

(Clip) Game thủ trổ tài vẽ hình nhân vật Street Fighter cực kì siêu đẳng bằng Excel

Game thủ này đã sử dụng phần mềm... Excel - công cụ nổi tiếng trong ngành... kế toán để vẽ hình Ryu vô cùng đẹp mắt.

Kill the Plumber - Khi Mario được chơi theo phong cách ngược

Đã bao giờ bạn đặt mình vào trong cuộc sống của các Goomba chưa? Và Kill the Plumber sẽ cho bạn cơ hội để trả thù lại Mario sau nhiều năm bị anh chàng này hành hạ.

Star Defender 4 - Game bắn Ruồi phiên bản đẹp không đối thủ

Star Defender 4 có đồ họa thuộc loại đẹp nhất trong những game cùng thể loại, gameplay cũng rất lôi cuốn.

Những game online hay nhất để bạn chơi trong Tết Nguyên Đán

Cùng chúng tôi điểm qua những game online bạn có thể tham gia chơi ngay trong những ngày đầu xuân năm mới này

Bom tấn Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt ngay hôm nay

(GameSao) - Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia thế giới kiếm hiệp rộng mở, truy tìm những bí kíp võ công huyền thoại để viết nên câu chuyện của chính mình.

Trở thành phi công nhảy dù với Parashoot Stan

Parashoot Stan là một game có một giao diện tương đối đẹp, cách chơi khá đơn giản, gần gũi và không quá phức tạp nên thích hợp với nhiều kiểu người chơi.

Killer Escape - gMO kinh dị máu me chỉ dành cho những ai can đảm

Killer Escape thuộc thể loại kinh dị kết hợp phiêu lưu đến từ Psionic Games là một trò chơi có đồ họa cũng như gameplay tuyệt vời.

Demon’s Score: Siêu phẩm di động một thời của E3 2012

Demon’s Score được đánh giá cao về đồ họa và cốt truyện được dựng lên lạ và độc. Tuy nhiên lối chơi trong game lại khá kén người chơi và chỉ thích hợp với những game thủ có thiện cảm với các sản phẩm âm nhạc.

Cơ hội lớn để nhận trang phục Ezreal Tối Thượng hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Ngày 25/12/2015, tựa game mobile nhập vai bắn súng vừa mới ra mắt đã có 1 quyết định khá bất ngờ khi tổ chức sự kiện “share thông tin – nhận skin Liên Minh Huyền Thoại Ezreal tối thượng” tại http://a.goplay.vn/nhanskinlmht.

gMO Thương Khung Chi Mộng thay đổi thời gian mở cửa chính thức

(GameSao) - Thông tin mới nhất từ phía Nhà phát hành VNG thì sản phẩm gMO Thương Khung Chi Mộng đã quyết định lùi thời gian mở cửa chính thức thay vì vào ngày mai như kế hoạch ban đầu.

Bản quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã chính thức về tay VTC Game

(GameSao) - Sau khi khiến cư dân mạng dậy sóng cùng nhiều lời đồn đoán về việc tranh chấp bản quyền siêu phẩm Hoa Thiên Cốt, cuối cùng VTC Game đã chính thức tuyên bố về việc sở hữu và phát hành tựa game đang gây bão trong thời gian qua này.

(Clip) Khi Diễm My 9x cũng nghiền Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Nghi vấn về việc Diễm My 9x bỏ nghề diễn và MC để về đầu quân cho VNG còn đang gây nhiều tranh cãi thì cô MC nổi tiếng này lần nữa lại khiến cộng đồng mạng bị “xoay như chong chóng” khi xuất hiện trong tựa game Tây Du Truyền Kỳ.

Midu sẽ là nàng Huân Nhi trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Hôm nay – ngày 11/12, teaser Thương Khung Chi Mộng - tựa game được xem là “bom tấn” cuối năm của thể thức game di động đã chính thức trình làng tại http://tkcm.360game.vn/.

Game thủ kinh ngạc với hàng loạt tính năng của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Liên tục đưa ra các bản update với lộ trình đều đặn và cập nhật tính năng mới thường xuyên, quả thực hiếm có tựa game nào chiều lòng game thủ như Tây Du Truyền Kỳ đang làm với cộng đồng của mình.

Trải nghiệm Dragon Encounter ngày ra mắt

(GameSao) - Ngày 8/12/2015 Asiasoft đã mở cửa phiên bản Đông Nam Á cho tựa game hành động nhập vai đỉnh cao Dragon Encounter với tên gọi Hiệp sĩ rồng.

Trải nghiệm Loạn Tướng – game mobile mới của VTC Game gây náo loạn cộng đồng game thủ

(GameSao) - Vào 15h00 chiều ngày hôm nay 08/12/2015 tại trụ sở của NPH VTC Game đã diễn ra buổi ra mắt và trải nghiệm sớm sản phẩm game mobile online mới với tên gọi Loạn Tướng. Tên gốc của trò chơi này tại thị trường Trung Quốc khá kêu – Ma Lạt Anh Hùng. VTC Game hiện tại đã hoàn tất các khâu Việt hóa và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt với 2 phiên bản iOS và Android.

Bandai Namco chính thức giới thiệu Ni No Kuni 2 đến game thủ

Câu chuyện chứa đựng đầy những yếu tố thần tiên nhưng cũng không kém phần cảm xúc ngày nào sẽ dược tiếp nối với Ni no Kuni 2.

Thưởng thức trailer cực nhộn đón Giáng Sinh về của The Angry Birds Movie

(GameSao) - Sau trailer đầu tung ra tháng 9/2015, nhà sản xuất "The Angry Birds Movie" tiếp tục tung ra trailer thứ 2 theo chủ đề lễ hội Giáng sinh tuyết trắng.

[Infographic] Tam Giới Đại Chiến tái hiện những bộ cánh huyền thoại Tiên giới

(GameSao) - Những bộ cánh trong Tam Giới Đại Chiến không chỉ mang sức mạnh của thần điêu, mà còn là niềm khát khao, biểu tượng cao quý của Tiên giới.

(Clip) Khi Tsubasa trở nên đẹp trai hơn bao giờ hết

Anh chàng Captain Tsubasa nổi tiếng này đã được tái sinh với diện mạo mới 'đẹp trai' hơn rất nhiều nhờ vào nền tảng đồ hoạ 3D tân tiến.