đỗ xe

Cập nhập tin tức đỗ xe

Cần chuẩn bị gì để bảo vệ xế cưng trước siêu bão Noru?

Nếu không thể có những nơi an toàn, kiên cố để đỗ xe trước khi siêu bão Noru đổ bộ, hãy cố gắng giảm thiểu rủi ro nhất có thể bằng cách đỗ ở những vị trí cao ráo và gia cố xe kỹ lưỡng.

Hành động đỗ xe ngang ngược của nữ tài xế khiến nhiều người phẫn nộ

Camera hành trình ghi lại cảnh một nữ tài xế bất ngờ đỗ xe chắn ngang đường tại một ngã tư để tiện đưa con đi học.

Giật mình với giá đỗ xe ô tô siêu đắt đỏ ở Anh

Nghiên cứu được công bố mới đây bởi Moneybarn cho thấy, thành phố Chester là nơi khó tìm được chỗ đỗ xe nhất. Trong khi đó, Edinburgh là nơi có mức giá đỗ xe theo giờ cao đến mức nhiều người phải giật mình.

"Nhức mắt" với những kiểu đỗ ô tô chẳng giống ai ở chung cư

Ở hầm hoặc sân để xe của chung cư và trung tâm thương mại hiện nay không thiếu những hình ảnh "dở khóc dở cười" liên quan đến ý thức đỗ xe ô tô.

Tai bay vạ gió khi đỗ ô tô dưới chung cư

Đỗ ô tô dưới tòa nhà cao tầng, chung cư khiến nhiều chủ xe không khỏi ngậm ngùi khi sáng ra phát hiện các vật thể lạ đã hạ cánh lên chiếc xe của mình.

Hình ảnh đỗ ô tô lộn xộn đến khó tin trong khu đô thị ở Hà Nội

Khu đô thị hiện đại ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có quy mô khoảng 80.000 dân cư nhưng thường xảy ra tình trạng đỗ ô tô vô ý thức, lộn xộn khiến phần lớn cư dân bức xúc.

Cảnh sát cẩu cả người và xe ra khỏi khu vực cấm đỗ

Dù đã bị nhắc nhở nhưng chủ nhân chiếc xe máy Honda vẫn cố chấp không chịu rời đi mà ngồi trên xe của mình bất chấp phía cảnh sát đang cẩu xe lên cao.

“Dở khóc dở cười” với những màn trừng phạt dành cho tài xế đỗ xe sai chỗ

Tình trạng đỗ xe thiếu ý thức của nhiều tài xế khiến nhiều người “nóng mắt”. Để dạy dỗ những tài xế này, nhiều người đã nghĩ ra những “hình phạt” vô cùng độc đáo.

Đỗ xe chắn cửa, người Việt lên án, các quốc gia khác có thái độ như thế nào?

Quy định về đậu, đỗ xe trước cửa nhà người khác có nhiều khác biệt đáng kể ở mỗi quốc gia. Trái ngược với Việt Nam, ở Anh quốc, những hành vi ngăn chặn tình trạng đỗ xe trước cửa nhà lại là hành động bị pháp luật ngăn cấm.

Đỗ ô tô kiểu "chân trên chân dưới" lâu ngày có hại gì đến xe không?

Do gửi ở đường nội bộ chung cư khá chật hẹp, xe tôi thường xuyên phải đỗ kiểu "chân trên chân dưới". Xin hỏi nếu thường xuyên để xe như vậy có hại gì cho khung gầm hay lốp xe hay không?

Cố tình phá hoại ô tô đỗ ven đường có thể 'bóc lịch' như chơi

Liên tiếp những vụ xe ô tô đỗ ngoài đường bị kẻ gian phá hoại thời gian gần đây khiến chủ xe và dư luận vô cùng bức xúc. Những kẻ "ném đá giấu tay" nếu được tìm ra hoàn toàn có thể bị khởi tố hình sự.

Hãi hùng cảnh bờ kè sụp đổ kéo theo loạt ô tô đang đỗ

Một phần bờ kè được tận dụng làm bãi đỗ xe bị sụp đổ do nền đất ngậm nước, kéo theo hàng loạt ô tô đang đỗ bị trôi xuống.

Dân mạng phát sốt với pha đỗ xe "đỉnh của đỉnh" ở hồ Tây

Hình ảnh chiếc xe Mitsubishi Xpander đỗ siêu nét, vừa khít khoảng trống giữa 2 cái cây ven hồ Tây khiến dân mạng chiều nay phát cuồng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cười chảy nước mắt vì những màn trả đũa đỗ xe vô tội vạ

Ở bất cứ đâu, những người đỗ ô tô vô ý thức, ích kỷ luôn phải nhận kết quá thích đáng.

Bắc Giang: Xe Innova dừng đỗ kiểu ngang ngược, phớt lờ xe phía sau

Pha đỗ xe khá khó hiểu của tài xế chiếc Toyota Innova tại KĐT An Huy (thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang) khiến người xem không khỏi bức xúc.

"Ngàn lẻ một" kiểu đỗ xe ngang ngược, kém duyên ở hầm chung cư

Ở sân để xe hay các hầm chung cư, trung tâm thương mại, không thiếu những hình ảnh "dở khóc dở cười" liên quan đến ý thức đỗ xe. Dưới đây là một số hình ảnh như vậy.

Ô tô đỗ kiểu “ghếch chân” lên vỉa hè có bị phạt?

Theo quy định, ô tô chỉ được phép đỗ nửa xe trên vỉa hè tại những vị trí có đặt biển chỉ dẫn mang kí hiệu I.408a. Còn lại, nếu đỗ kiểu "ghếch chân", lái xe có thể bị phạt nặng.

Ô tô "bay" qua 3 chiếc xe như phim hành động

Chiếc sedan màu đen khi đi vào một bãi đậu xe đã bay qua 3 chiếc ô tô khác trước khi "hạ cánh" đúng vị trí còn trống. Cái giá cho pha đỗ xe như phim hành động này là 5 chiếc xe bị hư hỏng.

Bất lực vì hàng xóm đỗ ô tô ngang nhiên thẳng trong cửa nhà

Nữ chủ nhà bức xúc vì người hàng xóm nhà trong ngõ nhưng lại đem ô tô đi thẳng vào cửa nhà mình đang kinh doanh đễ đỗ chình ình mà không hề hỏi han lấy một tiếng.

Nỗi khổ mang tên "ô tô đỗ cửa"

"Ô tô đỗ cửa" là lợi thế của nhà mặt phố hoặc mặt ngõ lớn, nhưng đôi khi lại trở thành nguồn cơn của những tình huống "muốn hiền cũng khó".