Đoàn Văn Hậu

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, sự kiện mới nhất của cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu trên báo VietNamNet.

Tuyển Việt Nam: Đáng lo cho đôi cánh của ông Park

Tuyển Việt Nam với cách vận hành sơ đồ chiến thuật quen thuộc thực sự cần những cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Tuy nhiên vào lúc này có vẻ chưa thật ổn cho miếng bài tủ của HLV Park Hang Seo.

Sếp cũ Đoàn Văn Hậu tức giận MU cướp Antony giờ chót

Ông Gerry Hamstra rất giận dữ khi MU hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe ảnh bikini nóng bỏng

Doãn Hải My vừa đăng tải những bức ảnh rất gợi cảm và nóng bỏng trên trang cá nhân, lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Tình bể bình của Đoàn Văn Hậu và Top 10 hoa hậu Doãn Hải My

Sau khi Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm, fan liên tục được ngắm những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu, Nhâm Mạnh Dũng lộ nhan sắc thật với bikini

Doãn Hải My - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Quế Linh - bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đều sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Hải My từng thi hoa hậu thì Quế Linh tiết lộ, cô chưa đủ chiều cao để thi sắc đẹp.

Vẻ nóng bỏng của Doãn Hải My - bạn gái của Đoàn Văn Hậu

"Bạn gái tin đồn" Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu đã chính thức được chàng cầu thủ công khai hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái top 10 Hoa hậu Việt Nam

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai bạn gái xinh đẹp trên trang cá nhân, lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Đoàn Văn Hậu suýt ghi bàn nhưng chỉ đủ sức đá 60 phút

Dù Đoàn Văn Hậu chơi nỗ lực bên hàng lang trái nhưng HLV Chun Jae Ho vẫn để hậu vệ này rời sân ở phút 60. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông được đội ngũ y tế khuyến cáo không được dùng Văn Hậu quá 60 phút.

Văn Hậu nói gì sau hơn 2 năm điều trị chấn thương được trở lại thi đấu?

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại thi đấu trong màn tranh tài giữa Hà Nội FC và Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2022 sau hơn 2 năm điều trị chấn thương.

Đoàn Văn Hậu tái xuất, Hà Nội thắng nghẹt thở Hải Phòng

Hà Nội FC giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước đội khách Hải Phòng, trong ngày mà Đoàn Văn Hậu tái xuất ở vòng 6 Night Wolf V-League, tối 10/7.

Đoàn Văn Hậu tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ

Đoàn Văn Hậu cho biết quá trình điều trị chấn thương đang diễn tiến tích cực, và anh có thể trở tại sân cỏ vào tháng 7 tới.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong MV của Nguyễn Đức Cường

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường vừa ra mắt MV Hành trình 1 niềm tin để cổ vũ SEA Games 31. Nam nhạc sĩ mong muốn thông qua MV truyền động lực tới toàn thể vận động viên để họ có tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu tình tứ trong đám cưới Thành Chung

Trong đám cưới cầu thủ Thành Chung, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lộ ảnh khoác tay tình tứ.

Phản ứng của Doãn Hải My về tin đồn lên xe hoa, chú rể là Đoàn Văn Hậu

Chuyện tình cảm của người đẹp Doãn Hải My với cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Mới đây, mạng xã hội lan truyền tấm thiệp cưới và rộ lên tin đồn cả hai sắp “về chung một nhà”.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park kiếm tìm đôi cánh thiên thần

HLV Park Hang Seo cần thử và sửa rất nhiều khi đối đầu Australia, nhưng ở đâu mới là vấn đề buộc chiến lược gia người Hàn Quốc phải ưu tiên làm trước?

Tuyển Việt Nam long đong vì chấn thương: Có phải tại thầy Park?

HLV Park Hang Seo đối mặt với nhiều khó khăn khi hàng loạt tuyển thủ tuyển Việt Nam chấn thương. Và để xảy ra điều này có phải lỗi của chiến lược gia người Hàn Quốc?

Đoàn Văn Hậu lên bàn mổ, chia tay vòng loại World Cup 2022

CLB Hà Nội cho biết cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ phải tiếp tục phẫu thuật để xử lý dứt điểm chấn thương, dự kiến mất thời gian dài mới có thể bình phục.

Tuyển Việt Nam: Gánh nặng 'chữa cháy' trên vai thầy Park...

HLV Park Hang Seo buộc phải chữa cháy vào giờ chót khiến tuyển Việt Nam thật khó tạo ra bất ngờ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ít nhất chặng đường đầu tiên.

Văn Hậu rời tuyển Việt Nam, Đình Trọng khám chấn thương

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên chia tay tuyển Việt Nam, trong khi Đình Trọng cũng phải tái khám chấn thương vào sáng nay (24/8).

Hết cách ly, thầy Park thêm "cánh tay" ở tuyển Việt Nam

Vào giờ chót, HLV Hà Nội FC Park Choong-kyun đồng ý làm trợ thủ cho HLV Park Hang Seo, ngay khi thuyền trưởng người Hàn Quốc hết hạn cách ly y tế.