đoàn Việt Nam

Cập nhập tin tức đoàn Việt Nam

Hoàng Xuân Vinh được thưởng gần 6 tỷ đồng

Với thành tích giành 1 HCV (phá kỷ lục), 1 HCB tại Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trở thành VĐV nhận tiền thưởng lớn nhất từ trước tới nay của thể thao Việt Nam.

Video Hoàng Xuân Vinh giành HCB 50m súng ngắn

Hoàng Xuân Vinh để tuột tấm HCV Olympic 2016 nội dung 50m súng ngắn nam vào tay đối thủ người Hàn Quốc Jin Jong Oh rất đáng tiếc.

Xe chở phóng viên tại Olympic bị bắn

Những phát đạn của kẻ lạ mặt vào xe bus khiến các phóng viên đang tác nghiệp tại Olympic hoảng loạn. Rất may đã không có thương vong, nhưng sự cố này càng khiến vấn đề an ninh tại Rio trở nên đáng lo ngại.

Vì sao Hoàng Xuân Vinh không ăn mừng khi giành HCV Olympic?

Các VĐV thường ăn mừng đầy phấn khích sau mỗi chiến thắng, nhưng với Hoàng Xuân Vinh thì lại khác.

Hoàng Xuân Vinh: Đêm tân hôn ở trong… viện

Đêm tân hôn là khoảnh khắc thiêng liêng và được mong đợi nhất của các cặp vợ chồng, nhưng với Xuân Vinh và vợ thì đó lại là một đêm thức trắng trong nỗi lo sắp mất đi người thân.

Thạch Kim Tuấn vỡ mộng huy chương Olympic

Được kỳ vọng sẽ mang thêm về một tấm huy chương cho đoàn TTVN, nhưng lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã có một ngày thi đấu dưới sức. Anh chỉ giật được 130kg, trong khi ở cử đẩy thất bại trong cả 3 lần thực hiện.

Báo chí Trung Quốc khâm phục Hoàng Xuân Vinh

Các tờ báo lớn của Trung Quốc đều dành sự khen ngợi với màn thi đấu bùng nổ của xạ thủ Việt Nam Hoàng Xuân Vinh tại Olympic 2016. Rất nhiều tờ báo ở Trung Quốc đã đề cập tới tấm HCV lịch sử này một cách chi tiết.

Ánh Viên về cuối vòng loại nội dung 400m tự do

Ánh Viên đã không chiến thắng được chính mình ở nội dung 400m tự do. Cô về bét trong lượt thi của mình, đồng nghĩa với việc không thể gây bất ngờ với tấm vé tham dự chung kết.

Thủ tướng chúc mừng đoàn TTVN và VĐV Hoàng Xuân Vinh

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là vận động viên Hoàng Xuân Vinh và các huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bắn súng.

Hoàng Xuân Vinh giành HCV Olympic 2016: Vượt ngưỡng!

Tấm HCV Olympic của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã làm cả thế giới sửng sốt, ca tụng cho điều kỳ diệu Việt Nam. Một tấm huy chương vượt ngưỡng cho chính xạ thủ Quân đội và thể thao Việt Nam.

Vợ Hoàng Xuân Vinh: “Tôi đã hét lên như điên vì sướng”

“Tôi không dám nhìn vào viên đạn cuối của chồng. Khi mở mắt ra thấy trúng hồng tâm với điểm 10.7, tôi đã hét lên khiến các con tỉnh giấc”, chị Hương Giang – người vợ đảm đang, tần tảo của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nghẹn ngào kể

Hoàng Xuân Vinh bị “giam lỏng” trước Olympic 2016

Suốt nhiều tháng sống xa nhà, không được dùng điện thoại, internet ăn tập theo một chế độ riêng biệt, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được chẳng khác nào như bị giam lỏng trong đợt chuẩn bị cho Olympic.

Cận cảnh kho "báu vật" của Hoàng Xuân Vinh

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh luôn tự hào với bộ sưu tập thành tích của mình. Từ các giải trong nước, SEA Games, vô địch Đông Nam Á, châu Á, thế giới và sắp tới sẽ là tấm huy chương lịch sử Olympic 2016.

Hoàng Xuân Vinh nhận hơn 3 tỷ đồng tiền thưởng

Với việc giành HCV, phá kỷ lục tại Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận “cơn mưa” tiền thưởng. Trước mắt, số tiền mà xạ thủ người Quân đội được nhận ước tính lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được Bộ trưởng thưởng nóng

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng tới đoàn TTVN và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Để ghi nhận và động viên kịp thời, Bộ trưởng cũng đã thưởng nóng cho Xuân Vinh và BHL đội tuyển bắn súng.

Hoàng Xuân Vinh: “Tôi không hề lo sẽ mất HCV”

Trao đổi nhanh với VietNamNet từ Brazil, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cho biết dù anh đã thi đấu không tốt ở thời điểm quyết định, nhưng vẫn tin là mình sẽ kết thúc cuộc thi bằng một chiến thắng.

Video phát bắn lịch sử của Hoàng Xuân Vinh ở Olympic 2016

Đạt 10.7 điểm ở viên đạn cuối cùng mang về tổng số điểm 202,5 để qua mặtVĐV chủ nhà Wu Felipe Almeida, phá kỷ lục Olympic và giành HCV lịch sử cho thể thao Việt Nam ở Thế vận hội.

Khoảnh khắc đoạt HCV Olympic lịch sử của Xuân Vinh

Đối đầu VĐV nước chủ nhà Brazil, Felipe Almeida ở chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng điểm 202.5, qua đó đi vào lịch sử thể thao nước nhà.

Video Ánh Viên phá kỳ lục SEA Games vẫn bị loại

Ánh Viên đã thi đấu rất tốt khi dẫn đầu lượt bơi thứ 3 ở vòng loại. Thành tích của Ánh Viên cũng phá sâu kỷ lục SEA Games. Rất tiếc là VĐV người Việt Nam chỉ xếp vị trí thứ 9, hụt vé vào chung kết.

Giây phút lịch sử của Hoàng Xuân Vinh và thể thao Việt Nam ở Olympic

Lần đầu tiên ở một kỳ Olympic, quốc ca Việt Nam đã vang lên. Người làm nên chiến tích cho thể thao nước nhà là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, với tấm HCV lịch sử ở môn bắn súng.