doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhập tin tức doanh nghiệp vừa và nhỏ

VPBank hỗ trợ DN nhỏ: giảm 2% lãi suất, tăng hạn mức vay tín chấp lên 3 tỷ

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tiếp cận nguồn vốn, khắc phục khó khăn do Covid-19, VPBank tiếp tục đẩy mạnh các gói vay không tài sản đảm bảo (vay tín chấp) với hạn mức tín dụng đến 3 tỷ đồng, cùng lãi suất giảm 2%/năm.  

VNPAY POS - giải pháp thanh toán tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo giới chuyên gia, nhu cầu số hóa quy trình vận hành, quản lý tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện đang lớn. Để đáp ứng nhu cầu trên, VNPAY đã mang đến giải pháp thanh toán và quản lý toàn diện VNPAY-POS.

Nhiều nguy cơ an toàn thông tin cho doanh nghiệp năm 2021

Không chỉ đối mặt với khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra trong năm 2020 và vẫn đang tiếp diễn, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu trong năm 2021.

Giga1 hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

Là 1 trong 12 nền tảng số Việt Nam tham gia chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa (SMEs) chuyển đổi số, Giga1 sẽ giúp DN thúc đẩy doanh số, tiếp thị, phân phối và CSKH.

VietinBank dành 10.000 tỷ đồng hành cùng DN vừa và nhỏ

Từ nay đến hết ngày 31/3/2021, VietinBank triển khai ưu đãi tín dụng đồng hành cùng ngành Thương mại, Phân phối dành riêng cho khách hàng DN vừa và nhỏ (SME). Đây là ưu đãi gia tăng từ gói ưu đãi VietinBank SME Stronger.

Xóa bỏ ‘khoảng cách số’ thúc đẩy DN vừa và nhỏ tăng trưởng

Việc thiếu các công cụ số như thanh toán điện tử, nền tảng thương mại điện tử, hay phần mềm kế toán tiên tiến, khiến các DN nhỏ khó có khả năng chứng minh mức độ tín nhiệm với các tổ chức tài chính để tiếp cận vốn.

Đắk Lắk: đẩy mạnh hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản đề nghị các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh việc triển khai công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bài toán chuyển đổi số để tối ưu chi phí của doanh nghiệp

Chuyển đối số doanh nghiệp sao cho tối ưu chi phí mà vẫn đạt hiệu quả tối đa là một bài toán khó dành cho bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ - vốn không có tiềm lực tài chính mạnh.

VietinBank cùng doanh nghiệp SME ‘vượt sóng’ Covid-19

Với mong muốn tiếp sức cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong khủng hoảng sau đại dịch, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức hội thảo “VietinBank SME Stronger - cùng Doanh nghiệp vững vàng vượt sóng” sáng 7/7 tại TP.HCM.

Hội thảo VietinBank SME Stronger - cùng doanh nghiệp vững vàng vượt sóng

Hội thảo “VietinBank SME Stronger - cùng Doanh nghiệp vững vàng vượt sóng” kỳ vọng đem đến những phân tích chuyên sâu về kinh tế, tài chính, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có chiến lược phát triển kinh doanh thích hợp sau dịch Covid-19.

VPBank dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tận dụng nguồn vốn, tiết kiệm ngân sách và giản lược quy trình vận hành trong giai đoạn hậu Covid-19, từ nay đến 31/12/2020, VPBank triển khai loạt giải pháp tối ưu dòng tiền cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

VietinBank SME Club - thêm ‘đặc quyền’ cho DN vừa và nhỏ

Năm 2020 các đặc quyền của thành viên VietinBank SME Club được mở rộng với hệ sinh thái các công ty thành viên của VietinBank.

VietinBank SME Stronger - gói ưu đãi toàn diện cho DN vừa và nhỏ

VietinBank thiết kế gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng SME với chính sách linh hoạt về giá (lãi suất và phí); ưu đãi sản phẩm dịch vụ; mở rộng các cơ hội kết nối kinh doanh và mở rộng thị trường.

BIDV tiếp sức DN nhỏ và vừa với lãi suất chỉ từ 6%/năm

Từ ngày 01/04/2020, doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) có thể tiếp cận nguồn vốn Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (PTDNNVV) tại hệ thống BIDV với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6%/năm.

Công nghệ thân thiện môi trường cho DN vừa và nhỏ

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) ở Đông Nam Á đang ngày càng chú trọng đến công nghệ mới đáp ứng 2 tiêu chí “bền vững”: tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

VPBank giảm 1% lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp SME

VPBank công bố giảm lãi suất cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và NHNN về việc đẩy mạnh phát triển sản xuất thương mại các lĩnh vực ưu tiên, đặc biệt là các lĩnh vực xuất khẩu.

Cắt giảm kiểm tra chuyên ngành KHCN: Từ tiền kiểm sang hậu kiểm

Bộ KH&CN đã loại bỏ 22/24 nhóm hàng hoá khỏi danh mục cần kiểm tra trước khi thông quan. Điều này giúp giảm việc kiểm tra đối với 96% lô hàng xuất nhập khẩu.

APEC 2017: Thách thức và cơ hội của nước chủ nhà Việt Nam

Tham gia APEC và làm chủ nhà APEC năm 2017 trong bối cảnh chính trị, kinh tế trên thế giới có rất nhiều thay đổi và biến động ở nhiều tầng nhiều nấc, Việt Nam gặp rất nhiều thách thức cũng như cơ hội.

Đừng cắn răng chịu đựng: Khó cũng phải cố

Khi gặp những rào cản kinh doanh, những bất cập của chính sách, thay vì “cắn răng chịu đựng”, nhiều DN nhỏ và vừa đã biết đồng lòng lên tiếng.

DN nhỏ là "con đường thoát nghèo" cho các nước đang phát triển

Tổng thư ký Liên minh Viễn thông quốc tế tin rằng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 90% công việc kinh doanh trên toàn thế giới và đại diện cho "một con đường thoát nghèo" đối với nhiều nền kinh tế mới nổi.