độc quyền

Cập nhập tin tức độc quyền

Đại gia nổi giận vì mất thế độc tôn mua Lamborghini

Đại lý phân phối chính hãng của Lamborghini vừa gặp phải rắc rối khi không trung thực với một khách hàng đang sở hữu siêu phẩm Aventador SV Coupe.

Nga phạt Google 6,8 triệu USD tội vi phạm luật chống độc quyền

Cơ quan chống độc quyền liên bang Nga (FAS) vừa ra quyết định phạt Google 6,8 triệu USD, với lí do "đại gia" công nghệ này đã vi phạm luật chống độc quyền ở nước sở tại.

Hình ảnh tuyệt vời của Uncharted 4 thỏa mãn sự chờ đợi của game thủ

Uncharted 4 chắc chắn sẽ là động lực lớn để nhiều game thủ sắm PS4 trong năm nay.

Bí mật về những loại độc dược kinh điển trong phim chưởng Trung Quốc

(GameSao) - Ngoài những bộ tuyệt kỹ võ công thâm hậu, bối cảnh giang hồ trong truyện kiếm hiệp Kim Dung còn ẩn chứa vô vàn các loại độc dược bí hiểm, chúng đáng sợ tới mức độ: Chỉ cần một giọt cũng có thể đoạt mạng người trong tích tắc!

Nhiều chung cư còn độc quyền dịch vụ mạng

Do tình trạng cạnh tranh không lành mạnh như độc quyền cung cấp dịch vụ mạng ở một số khu chung cư, đô thị mới, người dùng hầu như không có sự lựa chọn.

Bản quyền Premiership: Làm sao 'ép' giá thấp

Khi độc quyền mua chọi với độc quyền bán, chúng ta hoàn toàn có thể ép giá xuống mức hợp lý hơn.

Bản quyền 2.000 tỷ: Khi cả người xem và nhà đài chịu thiệt

Chúng ta có thể sẽ tiếp tục phải trả giá, lần này số tiền sẽ không như trước mà lên tới 80 triệu USD, tương đương với gần 2.000 tỷ đồng.

Cạnh tranh nâng giá bản quyền Ngoại hạng Anh: Tự hại mình?

Thiếu liên kết trong nội bộ khối truyền hình trả tiền là nguyên nhân chính.

Điều tra khẩn cấp công ty đội giá thuốc lên... 5000%

Turing Pharmaceuticals chính là công ty đã đội giá thuốc lên...5000%. Hiện nay, công ty này đang phải đối mặt với một cuộc điều tra chống độc quyền từ cơ quan chức năng Mỹ.

Xóa bỏ độc quyền điện, xăng dầu

Các lĩnh vực DNNN đang chiếm lĩnh sẽ dần dần phải xoá bỏ độc quyền Nhà nước, điển hình như xăng dầu, dầu khí, sản xuất điện, than, thép,...

Bộ GD-ĐT độc quyền thông tin điểm thi?

Theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT hạn chót cho việc hoàn thành chấm thi THPT quốc gia và nộp dữ liệu về Bộ GD-ĐT là ngày 20/7. Đại diện Bộ GD-ĐT cho biết điểm thi sẽ được công bố trước 25/7.

Máy chơi game NVIDIA Shield 'hồi sinh' Half-Life 2 trên Play Store

(GameSao) - NVIDIA SHIELD là thiết bị giải trí chơi game mới nhất của hãng này, chạy trên hệ điều hành Android TV và có phần cứng rất mạnh.

Google bị buộc tội độc quyền, có thể bị phạt tới 6 tỷ USD

 Liên minh Châu Âu (EU) vừa chính thức buộc tội Google vi phạm luật chống độc quyền, lạm dụng sự thống trị trong tìm kiếm để ưu ái các kết quả mua sắm của mình.

Hãng xe đổi chiêu, xe máy đồng loạt tăng giá mạnh

 Thời điểm này giá xe máy đang tăng cao, trái với quy luật hàng năm là sau Tết nguyên đán, giá xe thường giảm mạnh. Lý do, có hãng xe muốn hạn chế sản xuất để giữ giá.

Từ án tù của ‘tiểu thư’ nhà tài phiệt

Khoảng một vài năm trở lại đây, gió đã đổi chiều với các chaebol. Sự phản kháng từ công chúng ngày càng lớn, được hỗ trợ bởi các công cụ mới.

Nintendo nỗ lực mua bản quyền Harry Potter

(GameSao) - Tiểu thuyết nổi tiếng của J.K. Rowling về thế giới phù thủy Harry Potter từ lâu đã được nhà sản xuất game đình đám Nintendo "nhòm ngó".

Trung Quốc phạt Qualcomm gần 1 tỷ USD vì độc quyền

 Trung Quốc đã ra quyết định phạt hãng sản xuất chip Qualcomm 6 tỷ nhân dân tệ (khoảng 975 triệu USD) - mức phạt cao nhất trong làn sóng chống độc quyền nhắm vào các công ty nước ngoài.

Cả nước giảm giá riêng Hà Nội đòi tăng cước

Gần 50 doanh nghiệp taxi, xe khách ở Tp HCM, Đồng Tháp, An Giang vẫn chậm giảm giá cước, trong khi giá xăng của tháng 1 đã giảm hơn 12%. Đặc biệt, nhà xe Hà Nội còn đòi tăng giá cước dịp Tết.

Tháng 3 chốt việc tăng giá điện

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Bộ Công Thương, bày tỏ, nếu giữ giá điện thấp hơn giá thành như hiện nay, không doanh nghiệp nào muốn đầu tư làm điện và Chính phủ còn phải gánh hệ luỵ bù lỗ cho xi măng, sắt thép.

VNG khẳng định phát hành độc quyền Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam

(GameSao) - Nhà phát hành VNG một lần nữa khẳng định VNG là công ty được chuyển nhượng độc quyền từ Nhà phát triển ChangYou để vận hành 2 sản phẩm Tân Thiên Long Bát Bộ vĩnh hằng kinh điển và Tân Thiên Long Bát Bộ duy mỹ 3D tại Việt Nam với tên gọi lần lượt là Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D.